A/N: WARNING: SPG alert. There's a scene that not suitable for young readers. Parental guidance is advice. Enjoy reading adults. :)
Klarenze's Pov
Nasa opisina ako ng kumatok si papa. Tumikhim sya para kunin ang atensyon ko.
"Good Morning son. How's your day?" tanong nya.
"Okay lng dad. Medyo pagod. Bakit nandito ka Papa?" tanong ko
"Nakalimutan mo na ba? May family dinner tayo diba? I thought nasabi na sayo ni Kiana sayo." sabi nya na nagtataka
"Ah baka nakalimutan ko dad. Busy sa work e." sabi ko
"Haha. Sipag talaga. Pero sana naman bigyan nyo na kami ni Kiana ng Apo. 2years na kayong nagsasama pero wala pa din." sabi niya. Madalas ganito ang scenario. Lagi nlng silang nanghihinge ng apo. Sa totoo lng naririndi na ko.
"We tried papa. But its still on process. Wala pa sigurong plano si god na ibigay samin iyon." pag sisinungaling ko.
Bumuntong hininga sya.
"Sana this year may mabuo. Galingan mo kasi anak. Haha" sabi nya natatawa
Natawa ako. Kung alam lng ni papa na magaling ako. Hindi nga lng kay Kiana. I dont know maybe i just font want to do it with her. Honestly, im attracted to my wife. Her body was gorgeous but everytime i tried to do it with her. Lagi syang nagpupumiglas. And i hated it. Ayoko sa lahat yung nagpupumiglas.
"Sige im gonna go. Your mom is waiting." sabi niya.
Umalis na sya. Tumingin ako sa larawan namin ni Kiana sa desk ko. She smiling like shes the most beautiful bride i ever so. Nasa ganoon akong moment ng biglang may kumatok. Si Lian ang kumakatok. Ang Flavor of the month ko ngayon. Lumapit sya sakin at hinalikan ako ng marubrob.
Umupo din sya sa kandungan ko at Idinikit nya ang pagkababae nya sa pagkalalaki ko. At ikiniskis iyon. Napaungol ako sa sarap.
"Ugh babe .. " ungol nya. Hinawakan ko ang dibdib nya at nilamas iyon habang hinahalikan sya. Samantalang ang kamay ko ay pumasok sa skirt nyang maikli. Dahan dahan kong tinanggal ang panty nya. Pababa. At bahagyang pinabuka pa sya para makapasok ako sa kanya. Nagsimula syang gumalaw pataas at pababa. Labas masok ako sa kanya.
"Babe.. Ugh..." sabi niya.
I hit her hard. Napasabunot sya sa sarap. Ungol lng namin ang naririnig sa opisina ko. Matapos ang ilang minuto ay nakaraos din kaming dalawa.
"Babe let go to hotel." anyaya nya. Nakapatong pa rin sya sakin. Nakahiga kami sa sahig.
"Magbihis ka na. Hindi ako pwede ngayon may dinner kami ng asawa ko." sabi ko
Sumimangot sya at yumakap.
"kailan mo ba kasi hihiwalayan yun?" tanong nya
Nainis ako at tumayo. Nagbihis na ako. Samantalang sya ay nakatingin lng.
"Ano bang plano mo?" tanong nya
"Can you please shut up Lian. We know na sex lng ang gusto natin sa isat isa at walang commitment. Wala kamg pakielam sa buhay ko at sa asawa ko. Hindi ko sya hihiwalayan." sabi ko.
Nanhimik sya at tumayo. Nagbihis sya. Tumingim sya sakin na may pait sa mata.
"Sana lng hindi ka magsisi sa huli. Kung ako sayo makipaghiwalay ka na sa kanya. Bago pa sya matauhan na walang kwentang lalaki ang pinakasalan nya." sabi nya at nagwalk out. Napatigalgal ako. Sa totoo lng may punto si Lian. Bakit ba hindi ko nlng hiwalayan si Kiana. May panahon din na naisip ko na makipaghiwalay na kay Kiana. Pero everytime na gagawin ko yun ay may pumipigil sakin. Hindi ko alam kung guilt ba o ano? Basta ayokong mawala sya sakin kahit sa totoo lng ay hindi ko pinaramdam na mahalaga sya sakin. Napabuntong hininga ako. Kailangan ko plang umuwi ng maaga dahil sa Family dinner ng pamilya namin.
-
BINABASA MO ANG
Loving my playboy husband
RomantizmTittle: Loving my Playboy husband (One shot story) Author: Maxxinajin13 Genre: Romance Kiana's Pov Bumangon ako para uminom ng tubig. Maingat akong bumaba para hindi magising si Klarenze. He's my husband. Nasa kabilang kwarto lng sya. Pababa na ako...