Chapter 9-Katrina Williams

208 9 12
                                    

***Katrina's POV***

"CUTIE!!!ang tagal mo>3< almost 3 hours mo nanaman akong pinaghintay, lagi na lang:(" nandito kami sa  isang restaurant bigla kasi akong tinawagan nitong si Cutie e. may kelangan daw syang sabihin. ano kaya? aamin na kaya syang gusto nya akooo?:">  hayy, sana naman. mahal ko na to e. nung una wala lang, dahil lang sa mission pero ngayon? I don't care about  that fuckin' agreement na.kung tatanungin nyo kung ano yon di ko sasabihin sa inyo,maghintay na lang kayo. 

"nagorder ka na?" ang cold ng boses nya, bakit? did he found out na?:O nooo!!

"nope, Im waiting for you kasi e."

''okay." tumawag na sya ng waiter at nagorder ng food namin.

Habang naghihintay, walang nagsasalita samin, and that is so unusual.feeling ko talaga may mangyayaring di maganda.after 15 mins. naserve na yung meal namin.so kumain na kami

"Katrina."

"y-yes?" nauutal ako, kinabahan ako bigla. natakot ako sa boses nya.

"Pwede bang layuan mo na ako?" whatt?!

"WHAT?! bakit?"

"I know about the agreement,don't worry di ako galit sayo. naging mabuti kang kaibigan sakin. just please?wag mo na akong lalapitan."

"Pero bakit?mahal kita mark. totoo na to:("

"Alam ko, kaya nga pinapalayo na kita. ayaw kitang saktan, may mahal akong iba."

"Si Jeanne ba? pwede ba wag na sya? ako nalang please?!:(" umiiyak na ako.

"bata pa tayo, first year pa lang tayo oh. makakahanap ka ng iba."

"Bata? teenagers na tayo! mahal kita, gagawin ko ang lahat. mahalin mo lang ako, makalimutan mo lang si Jeanne."

"Im sorry."tapos umalis na sya. hinabol ko sya pero pagdating sa may pinto hinarang ako ng waiter.tapos si mark,ayu naglaho na, bilis maglakad e

"Mam, sorry po, pero di nyo pa po binabayaran yung inorder nyo."-waiter. ayy shit! oo nga pala! kinuha ko yung wallet ko. buti na lang may 500 pa ako.

"Im sorry.how much?"

" 800 pesos po" what?! bat naka 800 kami?! hala, kulang pera ko.

"Uhmn, wait lang po ah.kulang po kasi ako, 500 lang po nadala kong pera. tapos  ung kasama ko nilayasan ako. saya diba? saglit lang

 tatawag ako sa bahay" tapos tumawag ako, nagpakuha ng pera at nagpasundo sa driver ko.

 grabe WHAT A SCENE! umiyak na nga  ako sa restaurant,nilayasan ako ni Mark tapos kulang pa pera ko. hay heart broken na nga ako, nakakahiya pa nangyari sakin. ughh!

MARK DUSTIN TORRES! magsisisi ka! pati ikaw JEANNE LOISE SUAREZ!>:| I swear. MAGSISISI KAYO AT BINANGGA NYO ANG ISANG KATRINA WILLIAMS!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------cut----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: hala, ano kayang gagawin ni Katrina?:O williams? mukha mainpluwensya. pero ano kaya ang mangyayari? anong kayang agreement sinasabi nya? hintayin nyo. continue reading:) COMMENT,VOTE and be a FAN na rin po:) thanks

-JAEMARDS

You're My first and Last love:)[On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon