Chuyện xưa kể lại như một khúc dạo nhạc, cậu mợ đã không thể quay về như lời hứa. Từ ấy Vương Gia Nhĩ lại trở thành người nhà của cậu . Mối quan hệ của hai người bắt đầu như thế đó, một mối quan hệ quen biết từ đơn giản trở nên phức tạp khi mà cái ngày định mệnh, cái ngày " chết tiệt " khi mà cậu thổ lộ với Vương Gia Nhĩ . Thì cậu phát hiện ra người mà cậu rất thích, sắp kết hôn với người khác rồi .
Tình cảm của mình nhiều năm là thế, nhưng với người ta chỉ đơn giản coi cậu là anh em thân thiết. Cậu còn có thể làm cái gì, huống hồ " chị dâu " còn là một người rất tốt vô cùng xứng đáng với anh ấy . Đoàn Nghi Ân tự biết mình nên rút lui, nhưng không, đời mà.. Có nhiều chuyện thật sự khó giải thích .
Khi cậu tạm né tránh đi một thời gian, Gia Nhĩ vẫn đi kết hôn như đã nói nhưng một chuyện bất ngờ là nỗi nhung nhớ lại tràn lên trong lồng ngực của Vương Gia Nhĩ . Hắn đã cố suy nghĩ theo một chiều hướng tích cực nhưng không thể, hắn bị lung lay. Vương Gia Nhĩ không thể không thừa nhận là hắn đã có tình cảm với cậu, và bằng suy nghĩ vô hình chớp qua trong đại não của hắn . Hắn đã kéo cậu về bên phía hắn, vô cùng điên rồ !
Đoàn Nghi Ân và cả Vương Gia Nhĩ hai người đã tạo nên một tội lỗi, nhưng lại không thể thoát ra . Cảm giác day dứt không nỡ buông xuôi làm cậu thống khổ, nhưng không thể làm được chuyện gì cả . Trái tim cậu vẫn không ngừng đập, vẫn không ngừng gào thét rằng cậu muốn ở bên cạnh Vương Gia Nhĩ . Và sẽ chẳng có ai thay thế được vị trí đó của anh ấy .
Vì thế cho nên, cả hai đã có một mối quan hệ lén lút - tình nhân. Đoàn Nghi Ân là người thứ ba, một vị trí không hề tốt đẹp chút nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jark] Lập Loè Ánh Sáng
Short StoryTrong những đêm thâu ngỡ tình anh là ngôi sao sáng nhất