Đoàn Nghi Ân thấp thỏm đi tới chỗ hẹn, chị dâu - vợ của Gia Nhĩ hẹn gặp cậu . Cậu bồn chồn từ khi lên xe cho tới khi tới nơi . Bước chân của cậu chậm hẳn, không biết chị ấy có biết chuyện gì chưa cậu muốn chạy trốn lại muốn đối diện .
Chị ấy vẫn nở một nụ cười hàm hậu như mọi khi, Nghi Ân cũng cười gượng lại bầu không khí khó xử khi mà đặt thân phận tình nhân và vợ cả gặp mặt nhau .
" Nghi Ân này, chị biết mối quan hệ của hai người. Vô tình thôi.." Nghe xong câu này, ngực cậu bị nghẽn, mũi cũng không thể hít thở thông. Cậu chỉ muốn quỳ rạp xuống mà xin lỗi chị ấy, sự thật phơi bày rõ ràng thế rồi .
" Không sao cả, hãy yêu anh ấy thêm cả phần của chị nhé . Chị không sống được bao lâu nữa ". Người đối diện cậu vẫn cười, ánh mắt trong trẻo. Tội lỗi như đổ rập hết lên người cậu, cậu tự hỏi mình làm gì thế này. Và cả việc tại sao một người tốt như chị ấy lại bị tước đoạt sinh mệnh như thế .
Nước mắt ướt át rớt khắp mắt, cậu lẩy bẩy nói " Em xin lỗi ".
" Đồ ngốc, làm chị muốn khóc theo rồi . Hứa với chị là sẽ lo cho anh ấy tốt nhất nhé . " Chị ấy nắm lấy tay cậu, trong giọng nói nghe rõ được sự khẩn thiết, cả hai người đều hết lòng yêu Vương Gia Nhĩ . Cậu gật đầu, gật liên tục như để khẳng định là mình sẽ làm được nhưng suối lệ vẫn không ngừng chảy ra từ khoé mắt .
_____
Cứ như Jackson x Mark x Fangirl úi giời =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jark] Lập Loè Ánh Sáng
Short StoryTrong những đêm thâu ngỡ tình anh là ngôi sao sáng nhất