73: Trăm yêu chi quật (2019-01-07 19:00:00)

299 30 2
                                    

Ngọc Tài Băng hỏi vừa nói, Ứng Vân Khiên trên mặt nụ cười càng thêm nồng nặc, ban đầu ở Liên Hoa Thánh đạo, hắn một chưởng bị một cái tu tiên giới người bí ẩn đỡ, thậm chí còn trở về hắn một chiêu kiếm. Lại đến lúc sau mây giao bị giết, Âm Ti cũng liên tiếp gặp khó, hắn liền biết đây không phải một cái người dễ đối phó. Địa Ngục đảo lập trường thường thường tại biến động, thế nhưng có một chút không thể nghi ngờ. Bọn họ sẽ vứt bỏ con rơi, chỉ tìm đối với mình hữu ích. Mà bây giờ, trừ khử cùng Ngọc tà trong lúc đó cừu hận sao, đối với bọn họ tới nói, chính là một cái hữu ích chuyện tình.

"Nói hợp tác cũng không tính thỏa đáng." Địa Ngục đảo không có nhu cầu gì Ngọc tà giúp một tay địa phương, Ứng Vân Khiên chỉ hy vọng nàng không phải trở thành con đường phía trước thượng cái kia một khối chướng ngại vật. Đứng dậy qua lại hồi rục rịch, hắn lại nói tiếp, "Không bằng nói là hữu hảo minh ước, ta Địa Ngục đảo không bắt buộc Ngọc tà ngươi có thể gia nhập chúng ta, chỉ hy vọng nước giếng không phạm nước sông, ta Địa Ngục đảo đưa ngươi từ Vô tình bảng thượng bôi tên, hi vọng ngươi sau đó không muốn đứng chúng ta phía đối lập."

"Nói như vậy, đúng là ta chiếm tiện nghi có thêm chút?" Ngọc Tài Băng nhíu mày, nếu không Địa Ngục đảo đưa nàng ghi tên Vô tình bảng, nàng căn bản cũng không sẽ đem giết mây giao chút chuyện nhỏ này để ở trong lòng. Ở địa ngục đảo chăm chú tướng bức thời gian, nàng mới sẽ chọn tiên hạ thủ vi cường. Ngẫm nghĩ một trận, nàng chậm rãi cười nói, "Thế nhưng Nguyên Hồng Tụ là bằng hữu của ta, tại nàng bị Địa Ngục đảo người vây công thời gian, ta sẽ không đứng nhìn bàng quan."

Ứng Vân Khiên ánh mắt nặng nặng, hắn tự nhiên cũng nghĩ đến Tán Tu liên minh Nguyên Hồng Tụ, nàng đúng là mệnh trường, bị khắp nơi nhân mã che chở. Trầm tư chốc lát, hắn đáp: "Ta Địa Ngục đảo sẽ không cần Nguyên Hồng Tụ mệnh."

Lạc Ngọc Sanh mở miệng nói: "Lẽ nào liền không thể từ bỏ đối với nàng truy sát?"

"Không thể." Ứng Vân Khiên lắc đầu một cái, khá là tiếc nuối đáp. Địa Ngục đảo rất nhiều chuyện đều là do hắn đến xử lý, thế nhưng chỉ cần Nguyên Hồng Tụ trong chuyện này hắn nói rồi không đếm, tất cả chỉ có thể chờ đợi Phượng Thủ mệnh lệnh. Thấy Ngọc Tài Băng vẫn còn đang do dự trong, Ứng Vân Khiên lại nói, "Kỳ thực căn bản không cần phải lo lắng vốn cô nương, nàng có Đạo Hoàng cốc Luyện Thanh Sương che chở, ta Địa Ngục đảo cũng không làm gì được nàng, bằng không tại Vô tình bảng thượng treo lâu như vậy, nàng sớm nên là ta Địa Ngục đảo tù nhân."

"Long Thủ nói rất có đạo lý." Ngọc Tài Băng cười khẽ một tiếng, đáp, "Vậy thì kết làm này làm người sung sướng minh ước đi, chỉ có điều ta vẫn còn có một vấn đề, Địa Ngục đảo lúc trước cùng Đạo Hoàng cốc, Phật môn một loại kết minh, nhưng hôm nay cũng không phải đánh giết đệ tử cửa Phật, xé bỏ minh ước sao? Chúng ta liên minh có thể duy trì bao lâu đây?"

"A." Ứng Vân Khiên nhẹ nhàng cười một tiếng nói, "Lẽ nào Ngọc tà cô nương còn không nhìn thấu 'Không có vĩnh viễn bằng hữu' một câu nói này sao? Tại kết minh trước ta Địa Ngục đảo liền biểu lộ thái độ, nên có tốt hơn đối tượng hợp tác lúc, bọn họ là sẽ bị buông tha. Đây mới là tàn khốc vô tình thế gian nên có dáng dấp."

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ