28 ~ 44

2.6K 72 1
                                    

28: Dưới nước Kính đô

Huyễn hoặc.

Lạc Ngọc Sanh chỉ có thể dùng hai chữ này để hình dung cảm thụ của mình, nàng liếc Ngọc Tài Băng một chút, nàng biểu hiện trên mặt đã thu liễm, trong con ngươi cũng như một vũng bình tĩnh nước ao, xem không ra bất kỳ sóng lớn. Nhưng dù là tại bình tĩnh này trong tầm mắt, Lạc Ngọc Sanh trong lòng dâng lên một vệt cảm giác quái dị, phảng phất có một cái tay đang nhẹ nhàng gây rối, mà nàng không tìm được hết thảy căn nguyên.

"Ngươi đang suy nghĩ gì? Không dự định đi sao?" Ngọc Tài Băng cong lên rảnh tay chỉ tại Lạc Ngọc Sanh trên trán nhẹ nhàng bắn ra, mềm mại trên da thịt chỉ một thoáng liền để lại dấu đỏ con. Tầm mắt của nàng dần dần mà có mấy phần phiêu cách, dường như núi xa lượn lờ mây mù. Nàng nghĩ tới rồi bế quan ra tới ngày ấy, Lạc Ngọc Sanh trên trán bị đá vụn gõ đỏ, nàng cũng là dùng tay bưng kín cái trán, một bộ giận mà không dám nói gì dáng dấp. Hay là tất cả liền vào thời khắc ấy bắt đầu thay đổi chứ? Nàng vẫn không có thấy rõ nội tâm của chính mình, nhưng là nguyên thần nơi sâu xa đã cảm ứng được một màn kia khí tức quen thuộc tồn tại. Người kia trước tiên nàng một bước trở về, mặc dù nói cái gì ký ức cũng không từng lưu lại.

"Thật sự chỉ có Lục đạo luân hồi tháp như thế một cái lối thoát sao?" Trên trán dấu ấn rất nhanh liền biến mất không thấy, Lạc Ngọc Sanh tay còn bịt ở trên trán, nàng từ giữa ngón tay xem Ngọc Tài Băng biểu hiện, nhỏ giọng thầm nói, "Lẽ nào sẽ không có đường ra khác sao? Cái này ảo cảnh không cách nào đánh vỡ?" Tu tiên giới người không làm gì được, lẽ nào nàng thân là phi thăng Tiên quan còn không thể động vào nho nhỏ này ảo cảnh sao? Sương độc mông lung, nhưng là nàng tin chắc phía trước có một cái ánh sáng con đường.

"Ngươi không nghe thấy ta trước nói sao?" Ngọc Tài Băng kéo xuống Lạc Ngọc Sanh tay, nhìn chăm chú con mắt của nàng, khẽ cười một tiếng nói, "Này Lục đạo luân hồi tháp nói đúng ra không phải Tân Nhiên sức mạnh, mà là lúc trước vị kia đọa Ma thần quân lưu giữ, cho nên bất kể là tu tiên giới cũng hoặc là càng cao hơn một tầng Thiên giới, đều không làm gì được, chỉ có thể dọc theo cái kia duy nhất nói đường đi xuống."

Đầy rẫy bạch cốt chồng chất thành núi, trắng bệch đầu lâu thượng, cái kia một đôi tối om om con mắt như là tại nhìn chăm chú mỗi một cái qua đường giả, mà bên tai lượn lờ không ngớt tiếng tỳ bà, lại là Địa ngục sứ giả dẫn đường chương nhạc. Ngọc Tài Băng đi ở phía trước, một thân đơn bạc bạch y ở trong gió phiêu diêu, sợi tóc đen sì bị một cái dây lưng qua loa búi trụ, như là trong nháy mắt tiếp theo thì sẽ tán lạc xuống. Bất kể là đi ở ra sao ô uế, mặc kệ nàng thay đổi bao nhiêu loại hình dạng, bóng người của nàng đều là phiêu dật tuyệt trần, như chân trời minh nguyệt, đáy biển minh châu. Vào lúc nào gặp qua như vậy bóng người đây? Lạc Ngọc Sanh ấn ấn huyệt thái dương, nàng có chút bừng tỉnh. Đến khi nàng hoàn hồn thời gian, Ngọc Tài Băng đã đi vào Lục đạo luân hồi trong tháp, quanh thân không gặp bất luận người nào hành tích.

Tại bước lên bạch cốt cầu thang thời điểm, Lạc Ngọc Sanh nghe được xoạt xoạt xoạt xoạt ngẫm nghĩ, trong đầu của nàng đột nhiên hiện lên "Cốt Sinh hoa" ba chữ, bước chân không khỏi dừng lại, nàng cúi đầu xem chầm chậm di động bạch cốt cầu thang, từ khe hở kia trong từng đoá từng đoá màu đỏ, như là máu tươi thông thường bông hoa bắt đầu nở hừng hực. Trong đầu lại hiện lên một đạo hình ảnh, một cái mơ hồ bóng người trú kiếm ngồi ở màu đen trên thềm đá, nàng máu tươi theo khe hở chầm chậm nhỏ xuống, rơi vào trên mặt đất chỉ một thoáng liền đề cao một mảng màu đỏ biển hoa.

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ