Thật vất vả được Tinh Vân Hà tin tức, nhưng là trước mắt lại mất đi tung tích. Phật môn Tam Tuệ Tọa cùng Sóc Khiên trong lòng đều có mấy phần không cam lòng, tại chinh đến Nho Hải Vô nhai người sau khi đồng ý, liền tiến vào Thiên Sao chi tâm, tìm tòi Tinh Vân Hà để lại dấu vết. Trên vách tường vết trầy như là vòng xoáy, tuy nói Tinh Vân Hà không lưu, có thể vẫn cứ có thể cảm giác được bên trong vài tia lực lượng rung động. Lạc Ngọc Sanh nhíu lại lông mày, ngón tay từ trên tường nhẹ nhàng mơn trớn, một hồi lâu sau, mới chuyển hướng về phía Thiên Xu, thấp giọng hỏi: "Nho hoàng thánh điển ở nơi nào?"
Thiên Xu ngẩn người, lên tiếng trả lời: "Ở trên trời vỏ chi tâm." Nói lấy liền đi hướng về phía trên vách tường vẽ có huyền bí phù văn ở, cong lên rảnh tay chỉ ở trên đầu liếc nhìn nhìn, một tiếng nhỏ vụn vang động sau, trên tường lập tức liền mở ra một cái khe, Thiên Xu từ trong lấy ra Nho hoàng thánh điển giao cho Lạc Ngọc Sanh trong tay."Lúc trước trấn áp Ma giới sau, thánh điển liền vẫn đặt nơi này."
"Nàng chính là ma vật, ngươi lại đem thánh điển giao cho nàng?" Phật môn Độ Ác lạnh lùng hừ một tiếng.
Lạc Ngọc Sanh giả bộ không có nghe thấy Độ Ác, lật xem vài tờ, thấy phía trên huyền bí văn tự chảy xuôi một luồng thanh thánh lực lượng, xác nhận đây mới thực là Nho hoàng thánh điển, liền đưa nó thu vào. Chuyến này chủ yếu là vì tìm kiếm Tinh Vân Hà tung tích, có thể có được Nho hoàng thánh điển, cũng là một thu hoạch bất ngờ. Trước mắt liền chỉ cần Đạo Hoàng cốc ở làm tiếp nỗ lực, còn ba vị tổ tông rơi xuống, e sợ đến đi tới Cực Thiên chi nhai tìm kiếm manh mối.
Sóc Khiên mở miệng hỏi: "Lúc trước đánh lén Nho Hải Vô nhai người có thể có mặt mày?"
Thiên Xu gật gật đầu, một lát sau lại lắc đầu, nhíu chặt lông mày tích tụ mấy phần vẻ u sầu.
"Có đầu mối gì cứ nói đừng ngại." Sóc Khiên nhìn thấu Thiên Xu trên mặt do dự.
"Việc này không phải chuyện nhỏ." Thiên Xu vẫn cứ đang chần chờ, Tố Vấn thật sự là nhịn không nổi nữa, nàng đẩy Thiên Xu một cái, tiếp lời, "Lúc trước Nho Hải Vô nhai sẽ bị không tên thế lực tập kích, hoàn toàn là bởi vì Tinh Vân Hà chuyện tình, ta môn hạ đệ tử thấy Tinh Vân Hà bị ngoại lực càn quét, như là sắp bị cưỡng ép phong ấn, liền phái ra đệ tử đi tra xét, chỉ bất quá chúng ta vẫn không có tiếp cận Tinh Vân Hà, đã bị một luồng sức mạnh mạnh mẽ cho quét đi, Tinh Vân Hà trong thương nghị mọi việc ba vị tông chủ, tựa hồ lâm vào ý thức ngủ say."
Thấy Tố Vấn đã đã mở miệng, Thiên Xu rốt cục không do dự nữa, hắn tiếp tục nói: "Nguồn sức mạnh kia đến từ chính Thiên giới, chỉ sợ là bọn họ tại Tinh Vân Hà động chân động tay. Còn sau đó không lâu tập kích ta Nho Hải Vô nhai, bức bách chúng ta tự mình phong ấn lấy bảo tồn lực lượng, chắc cũng là đám người kia. Chuyện lúc ban đầu Thiên giới can thiệp không ít, vị kia tất nhiên là bất mãn Trường Sinh giới tồn tại." Trường Sinh giới tam tông chi chủ, đều là đến từ ở Thiên giới, cũng là bởi vì bất mãn Thánh Vô Cực làm việc, mới có thể khác lập môn hộ, lấy Thánh Vô Cực ngạo khí cùng tự phụ, tự nhiên là rất khó mặt người thủ hạ của chính mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác Thư
Fantasy◇cp: Ngươi nói ta túng ta liền túng cho ngươi xem trì độn sư muội x cao lãnh ngạo kiều lại phúc hắc lợi hại Đại sư tỷ Ta, tựa như cái thần tiên. Ta, không đến cảm tình. Ta, sẽ không hống người. Ta. . . Đại sư tỷ tại sao lại tức giận rồi? Làm sao hố...