80: Khách không mời mà đến (2019-01-14 19:00:00)

274 26 0
                                    

Các đại tông môn mảnh giấy nhỏ đã đưa đến, nhưng là không ra dự liệu, phần lớn bị lui trở về, liền ngay cả Dao Hoa phái cũng từ chối tham dự.

Quen thuộc Kính đô quen thuộc đại điện, quay mắt về phía bên dưới một đám người hầu, Lạc Ngọc Sanh trong lòng trước sau bao phủ một luồng mờ mịt cảm xúc. Gần nhất Ma giới các đem nghe theo mệnh lệnh của nàng lui binh, không hề đi quấy nhiễu những tông môn khác, nhưng trong lòng hiện lên một loại cảm giác quái dị, làm sao đều không thấy rõ, đến cùng cái gì cùng lúc trước bất đồng đây?

Nguy nga trước điện, một bức hắc màu vàng Ma tường đứng sừng sững, bên trên tên dần dần thay đổi, có quen thuộc cũng có xa lạ, đều là có thể làm nổi lên đầu óc chỗ sâu một ít ký ức.

"Chỉ có một phần nhỏ tông môn đồng ý đến, Trường Sinh giới đại thể tại quan sát trong." Tân Nhiên thanh âm ở phía sau vang lên.

Lạc Ngọc Sanh nhẹ nhàng gật đầu một cái, quay đầu xem vị này đã từng đắc ý nhất đại tướng, nửa bên mặt nạ che ở nàng thanh lệ khuôn mặt, để lại một luồng dường như Huyền Thiết giống như lạnh nghiêm."Này nằm trong dự liệu." Nàng hơi phe phẩy ống tay áo, nhàn nhạt đáp.

"Sau đó phải làm thế nào, Ma giới bị phong ấn lâu như vậy, lẽ nào chúng ta trở về không phải là vì báo thù sao?" Tân Nhiên nghi hỏi. Tại Ngọc Tài Băng nói ra Lạc Ngọc Sanh chính là lúc trước Ma Tôn trước, nàng nhưng vẫn là vẫn duy trì thái độ hoài nghi, vẫn cho là đây chỉ là Ma cốt cùng Ma thai lựa chọn thân thể, chủ yếu là trước mặt người cùng lúc trước chủ thượng không có nửa phần tương tự chỗ. Lẽ nào Ma cốt cùng Ma thai trở về vị trí cũ sau đó, trở về là cái kia cao cao không thể với tới Thần quân, đã mất đi tất cả ma tính sao? Như vậy lại vì sao trở lại Kính đô bên trong?

"Qua lại tất cả dường như mây khói tán, có cái gì thù cái gì hận?" Lạc Ngọc Sanh câu câu môi, châm biếm cười một tiếng nói, "Trước đây thật lâu, ma không phải ác, hiện tại đây?"

Tân Nhiên lặng lẽ, một hồi lâu sau lại hỏi: "Nếu như những tông môn khác người tới xâm phạm đây?" Nàng không cho là có thể trừ khử hết thảy tranh đấu, Ma giới cùng Thiên giới, tu tiên giới, thậm chí ở Trường Sinh giới đều kết thù, bọn họ có thể quên đi tất cả, có thể những kia cái tông môn đồng ý sao? Bọn họ cần Ma giới trả cái giá lớn đến đâu đây? Tân Nhiên ánh mắt tại Tội Nghiệp tường thượng dừng lại một lát sau, mới trở lại Lạc Ngọc Sanh trên mặt, tiếp tục nói, "Nếu như bọn họ muốn cho chúng ta Ma giới lui ra này một mảnh đất giới, chúng ta nên đáp ứng sao?"

"Cũng không phải để cho các ngươi từng bước lùi bước." Lạc Ngọc Sanh nhíu mày lại, nàng lạnh lùng nhìn Tân Nhiên, đáp, "Nên thủ vững, một bước cũng không phải lùi."

"Nhưng là thuộc hạ không hiểu cái gì là nên thủ vững." Tân Nhiên cắn môi dưới, không uý kỵ tí nào Lạc Ngọc Sanh cái kia đột nhiên lạnh cả người ánh mắt, nàng lại nói, "Thiên giới không thể bỏ mặc không quan tâm, ta đã nghe nói, có Tiên quân tại Trường Sinh giới qua lại, bọn họ không tha cho Ma giới, đương nhiên cũng không thể có thể chứa đựng đã sớm đọa ma ngài." Nói xong câu đó, Tân Nhiên cũng không đợi thêm Lạc Ngọc Sanh trả lời, đứng dậy phẩy tay áo một cái rồi rời đi nơi này, chỉ để lại Lạc Ngọc Sanh cúi thấp xuống mặt mày, tình cờ đưa mắt tập trung tại cái kia thần bí khó dò Tội Nghiệp tường thượng.

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ