Ngày xưa, Ngọc Tài Băng muốn tại Trường Sinh giới thành lập loài ở thế lực của chính mình, vì có thể chuyên tâm đối phó một chỗ, cố cùng Địa Ngục đảo thành lập lẫn nhau bất tương phạm hữu hảo minh ước, nhưng là thời cuộc chi biến ảo ngoài ý muốn, quyết định của nàng các thiển liễu, mà cái kia minh ước tại càng sâu lợi ích trước dĩ nhiên là trở nên không đếm.
Sóc Khiên trừng mắt Ứng Vân Khiên, trầm giọng nói: "Vùng đất này nếu như do Ma giới chiếm lĩnh, coi như là ngươi Địa Ngục đảo cuối cùng cũng không chiếm được chỗ tốt gì." Hắn vẫn cứ nghĩ để Ứng Vân Khiên hồi tâm chuyển ý. Địa Ngục đảo tại Trường Sinh giới hoành hành cái kia là chuyện của bọn họ, thật là muốn đối đầu kẻ địch mạnh, vì sao bất nhất tâm đối kháng ngoại lai thế lực đây?
Ứng Vân Khiên trầm thấp nở nụ cười, hắn nhìn Sóc Khiên bên cạnh người Nho Hải Vô nhai người, lên tiếng trả lời: "Có thể a, thế nhưng lúc trước Thiên Kiếm xông vào ta Địa Ngục đảo, giết ta con dân, các ngươi nếu đồng ý giao ra Thiên Kiếm, ta tự nhiên khả năng dẫn Địa Ngục đảo binh mã rời đi, không hề lẫn nhau phạm."
"Ngươi tại sao không nói các ngươi giết Tán Tu liên minh nhiều người như vậy đây, người của mình chết rồi là biết vấn tội, thế nhưng những người khác đây, lẽ nào liền không đáng sao?" Nguyên Hồng Tụ con mắt hầu như phun ra hỏa diễm, nàng gắt gao trừng mắt Ứng Vân Khiên, lại cao giọng quát lên, "Phượng toà đây? Làm sao đến nơi này thời điểm còn con rùa đen rút đầu tựa như, làm cho nàng đi ra a."
"Việc này không cần lao động phượng toà đại giá, ta Ứng Vân Khiên là đủ." Ứng Vân Khiên nhẹ nhàng nở nụ cười, lại chuyển hướng về phía bên cạnh người người, nói nhỏ, "Lúc trước đã nói, Nguyên Hồng Tụ người này, muốn bắt sống."
Sóc Khiên đoạn không thể giao ra Nho Hải Vô nhai người, một lời không hợp liền không cần nhiều lời, đông lạnh che mặt bàng bày ra một đạo tiến công tư thế. Rào rào vang lên tiếng tỳ bà dường như xé vải, Ma giới một đám lĩnh mệnh, nhất thời đao kiếm cùng xuất hiện, hướng về Đạo Hoàng cốc trong phóng đi. Tại tất cả mọi người động lúc thức dậy, Ngọc Tài Băng vẫn cứ không nhúc nhích, nàng hai tay cõng ở phía sau, lạnh như băng hai con mắt nhìn thẳng phía trước. Nàng vượt qua Ma giới một đám, vượt qua Tân Nhiên, cuối cùng rơi vào cách đó không xa cái kia một điểm hắc khí thượng.
Tội Nghiệp tường liền ở đây ở, chỉ có điều không có hiện ra thân hình, thế nhưng nó nồng nặc kia, buồn nôn sền sệt khí tức đã truyền khắp các nơi. Băng kiếm khí màu xanh lam trong phun ra nuốt vào ra quái dị viêm khí, băng cùng hỏa ở một cái quỷ dị cân bằng dưới cùng tồn tại, Ngọc Tài Băng mắt lạnh nhìn "Ngọc Bích" thản nhiên đi ra, nghe nàng mở miệng nói: "Nếu như ngươi giết ta, ngươi một màn kia nguyên thần thì sẽ tan thành mây khói, cũng lại không tìm về được."
Ngọc Tài Băng nhíu mày cười lạnh nói: "Thật không?"
Tội Nghiệp tường gật đầu một cái nói: "Công thể không hoàn toàn, khắp nơi bị quản chế cảm giác ngươi không có cảm giác đến sao?" Thấy Ngọc Tài Băng rơi vào trầm tư, nó lại nói tiếp, "Không bằng cùng ta hợp thể, làm cho nguyên hồn tụ toàn bộ, còn nữa cắn nuốt nhiều như vậy oán lực, thậm chí còn có Tinh Vân Hà trong ba tổ chi tàn lực, trên đời này có ai là đối thủ? Liền ngay cả Thánh Vô Cực cũng không cần để vào trong mắt. Ngươi không phải cực hận Thiên giới sao? Đến đây đi, đi tới ta nơi này, để chúng ta cùng nhau công lên thiên giới, đưa ngươi rất thù hận nơi san thành bình địa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác Thư
Fantasy◇cp: Ngươi nói ta túng ta liền túng cho ngươi xem trì độn sư muội x cao lãnh ngạo kiều lại phúc hắc lợi hại Đại sư tỷ Ta, tựa như cái thần tiên. Ta, không đến cảm tình. Ta, sẽ không hống người. Ta. . . Đại sư tỷ tại sao lại tức giận rồi? Làm sao hố...