61-80

1.2K 15 1
                                    

☆ 61 Chương 59

Trong phòng khách đèn hôn ám không rõ, Asa ngồi trên sofa, sắc mặt cũng đen tối khó tả.

Cũng không biết quá khứ bao lâu thời gian. Bên kia phòng môn mở ra, Maleficent đi ra, nàng áo ngủ có chút tùng suy sụp cau loạn, tóc dài biếng nhác mà tan, khóe môi câu hơi hơi độ cong.

Từng bước một đi đến phòng khách đến. Thẳng đi đến một bên, ngược lại khởi một chén nước, thong thả mà mím môi.

"Ngươi muốn là dám đối tỷ tỷ của ta không tốt! Ta sẽ không bỏ qua ngươi!" Asa thanh âm phảng phất cô đọng tại trong không khí, lại lãnh lại sáp.

Maleficent trật nghiêng đầu, vẫn chưa nhìn thẳng vào Asa, nàng bưng lên trong suốt thủy tinh bình, ngã vào chén nước. Bị thủy trơn bóng qua thần gợi cảm kiều diễm, nàng mở miệng: "Aurora là người của ta. Cho dù là ngươi, cũng không có quyền lợi hỏi đến."

"Còn có, nàng vĩnh viễn sẽ không thuộc về ngươi."

Nàng thản nhiên mà nói xong. Bưng lên một chén nước, thi thi song đi trở về phòng.

Asa toàn thân cương ngạnh, toàn bộ hắc ám ẩn nấp tâm nghĩ bị trạc phá, lại ngoan ngoan mà xé rách, bị nghẹn hắn trước mắt chua xót.

Không, không phải, hắn đối tỷ tỷ không có xấu xa tâm nghĩ, hắn chỉ là không nghĩ rời đi tỷ tỷ, không nghĩ tỷ tỷ trong lòng có so với hắn càng trọng yếu hơn người.

Hắn thậm chí nghĩ tới, chờ hắn thượng đại học, cũng học tỷ tỷ, không cần trong nhà giúp đỡ, dọn đến New York cùng nàng cùng nhau ở cùng nhau.

Về sau cùng nhau học tập cùng nhau công tác.

Hắn nghĩ tới, tỷ tỷ sẽ có bầu bạn, lại chưa từng có nghĩ tới chuyện này trở thành sự thật sau hắn nội tâm là như vậy ghen tị cùng không cam tâm.

Nhưng là có thể làm sao được! Hắn chưa bao giờ gặp qua tỷ tỷ như vậy vui vẻ, hạnh phúc mà không muốn xa rời một người.

Nhưng là hắn có cổ kinh người trực giác, này Maleficent Moore nhất định sẽ xúc phạm tới hắn tỷ tỷ.

Năm nào kỷ quá nhỏ, quá yếu, căn bản bảo hộ không được nàng.

Nghĩ điểm ấy, Asa hai tay chống đỡ đầu, hai vai trừu động.

Tại cái này ban đêm, còn chưa đầy 15 tuổi kiêu ngạo thiếu niên (nữ) trải qua tuy không phải lần đầu nhưng là tối đau một lần trùng kích.

Maleficent bưng chén nước về tới chủ phòng ngủ. Trên giường Aurora trắc nằm, tóc dài như kim sắc hải tảo khoác đến bên hông, tuyết trắng lưng tại không lượng trong phòng phát ra mông lung oánh quang.

Maleficent ngồi quá khứ, lược nâng dậy của nàng đầu, uy nàng mấy ngụm nước. Aurora quyện khốn mà giống chỉ vú mèo, uống nước xong, lại nằm sấp xuống đi ngủ.

Maleficent thuận thuận nàng tóc, Aurora nhắm mắt lại phát ra nhẹ nhàng hừ hừ thanh. Tay nàng ngón tay chậm rãi lưu luyến của nàng đỏ trần trụi bả vai, vén lên nhất lọn tóc dài, thiếu nữ trước ngực kia tảng lớn da thịt đều là hồng nhạt dấu vết, có chút nặng, đã muốn nổi lên hồng sắc.

|BHTT|QT| Lời nguyền ngủ say chi Gả cho ex của phụ thân - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now