☆ 81 Chương 79
Thi nhân Ngải Lợi lược tại hắn danh tác 《 hoang nguyên 》 thảo luận nói, "Tháng tư là tàn nhẫn mùa". Đối với phổ thông ăn qua quần chúng mà nói, tháng tư để bát quái sự quả thực là nhất cọc liên nhất cọc.
Đầu tiên là Woodsen tập đoàn đổng sự Stefan Ramsey có hiềm nghi bên trong không chính đáng giao dịch, bị tương quan nhân viên mang đi điều tra. Hắn chân trước vừa mới tiến cục cảnh sát, sau lưng trên mạng lập tức bạo liêu ra hắn đào hoa tin tức. Này đã muốn không phải Stefan lần đầu tiên hôn nội xuất quỹ, nhiều năm trước tại Aurora mới ngũ tuổi thời điểm, hắn liền bị truyền thông tố giác có tư tình gièm pha, bất quá lúc ấy tại Bella Woodsen đau khổ cầu tình hạ, Amanda Woodsen mới phóng hắn một con ngựa. Lúc ấy truyền thông cũng không thể không cho Amanda mặt mũi, nửa thật nửa giả che che lấp lấp mà đưa tin một hai thiên liền không thành.
Tình huống lần này hoàn toàn không cần, lớn nhỏ truyền thông văn hay tranh đẹp lưu loát, thậm chí đem hắn cùng tình nhân chỗ ở, ước hội địa chỉ, số lần, mua qua gì đó, thời gian đường cong điều điểm điểm đều liệt đắc rành mạch. Căn bản không có biện pháp rửa bạch. Thực rõ ràng truyền thông lần này là có chuẩn bị mà đến.
Hắn bị điều tra cùng tư tình một khi sáng tỏ, Woodsen tập đoàn cổ giới đương thiên liền bắt đầu té rớt.
Nghiệp giới đồng hành người người thờ ơ lạnh nhạt, có bụng dạ khó lường người ngầm bỏ đá xuống giếng. Phổ thông ăn qua quần chúng chậc chậc hai tiếng, nói tới vài câu nói mát, vốn là tưởng rằng bất quá là Wall Street sự, người ngoài nghề xem một náo nhiệt còn chưa tính.
Sau đó, truyền thông khóa tư thâm bát quái đào móc chiến đấu cơ "TMZ" đưa tin, Woodsen gia công chúa và The Moors nữ ma đầu đang tại hiệp nghị ly hôn.
Này tin tức vừa ra, nhất đá kinh khởi xã giao internet thiên tầng lãng.
Không thiếu tại Twitter, Sanpchat, Ins người trẻ tuổi, đặc biệt chú ý cùng manh thượng các nàng này đúng người, quả thực không thể tin được. Trong lúc nhất thời nổ tung nồi.
"Sao lại thế này? Này đối như thế nào muốn phần?"
"Tâm đã vỡ! Rất tưởng tin tưởng không phải thật sự, nhưng mà là TMZ (thủ động tái kiến) "
"Ta liền nói này đúng không hội trưởng lâu! Nói thật, tiểu công chúa có thể cùng nữ ma đầu lâu như vậy đã là kỳ tích."
"Cảm giác sẽ không bao giờ yêu!"
"Nữ vương cùng tiểu công chúa không cần ly hôn a, là của ta bản mạng CP a a a a a! Cả người đều không được rồi!"
...
Theo TMZ tin tức: Aurora Woodsen đang tại cùng Maleficent Moore đi trình tự ly hôn, nguyên nhân là không thể điều hòa mâu thuẫn. Nhưng mà có tin tức nguyên xưng, hai người hôn nhân căn bản không phải thành lập tại tình yêu trụ cột thượng, mà là nhất cọc thương nghiệp đám hỏi. Hơn nữa, lần này Stefan Ramsey gièm pha, nghe đồn sau lưng thao túng người chính là Maleficent Moore, mục đích muốn thôn tính Woodsen tập đoàn."
Hảo giống nước lạnh rải tiến chảo nóng, toàn bộ xã giao internet cơ hồ lật nháo trời.
"Của ta chúa Jesus thượng đế thánh mẫu Maria, làm nửa ngày nguyên lai là tại làm hí! Quý quyển thật loạn!"
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Lời nguyền ngủ say chi Gả cho ex của phụ thân - Nhất Trản Dạ Đăng
Ficção GeralTên truyện: Lời nguyền ngủ say chi Gả cho ex của phụ thân Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Anh Mỹ kịch, niên hạ, hào môn thế gia Nhân vật chính: Maleficent, Aurora Nhân vật phụ: Diaval, Richard, Emma ------------------------- Văn án: Maleficent...