[ 56 ]

2.5K 186 3
                                    

mọi người hãy ủng hộ fic allkook và fic jimin của em nhé!

+--+

bạn có muốn xóa tài khoản?
đồng ý | hủy bỏ
tài khoản của bạn đã được xóa.

bạn có muốn xóa tài khoản?đồng ý | hủy bỏtài khoản của bạn đã được xóa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@haniko nothing to cry, just smile.

xem bản dịch

không có gì phải khóc, chỉ cười.

492 lượt thích

xem bình luận

@yuggg hako mày thấy seol ở đâu thế? bộ cả hai không về khách sạn sao?

-> @haniko direct tao, rồi nói cho nghe.

@imyungi em ấy ổn chứ? đừng làm tụi anh phải lo.

-> @haniko không sao anh, vì đêm qua cũng khóc nhiều nên giờ nó muốn ngủ.

-> @imyungi nhưng tụi em hiện đang ở đâu? anh kiếm tụi em mà sao không thấy?

-> @haniko tokyo, japanseu :))

@handsomejin tụi anh không biết rõ câu chuyện như thế nào nhưng tụi em đừng giận tụi anh nhé!

-> @haniko em thì không, còn haseol thì tùy các anh ạ :)

@taetan đừng bảo là khóc sưng cả mắt rồi đấy nhé?

-> @haniko ok you right.

-> @taetan em có thể hỏi em ấy rằng thật sự là ai làm hay không? ngay cả anh mà hai em cũng chẳng nói à?

-> @haniko em tôn trọng nó và tất cả việc nó làm.

tin nhắn chỉ hiện thị cho @haniko.

@parkknami sao thấy thích thú chứ?

-> @haniko tưởng tay què không nhắn được?

-> @parkknami đừng nghĩ mạnh miệng thì hay, giờ xem seol hay tao chiếm được jungkook :))

-> @haniko không quan trọng hiện tại hay quá khứ. cái tao đang muốn xem đó là tương lai sau này :) và tao cũng mong mày không bị đá :)

-> @parkknami cứ chờ xem.

@haniko mọi người không thể nhắn tin hay xem bài viết của seol được đâu, nó xóa hết tất cả luôn rồi.

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ