[ 62 ]

2.5K 186 4
                                    

nếu bây giờ haseol thừa nhận đang sử dụng tài khoản @imseolly thì có sớm quá không mọi người?

+--+

@seolhouse mọi người thấy gì chứ? là tớ vô tình gặp chị ấy tại một tiệm sách báo ở tokyo này 😭 tớ có lại và chào chị và chị ấy cũng mỉm cười chào tớ đóoooo ❤ đúng là thân thiệt hết sức mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@seolhouse mọi người thấy gì chứ? là tớ vô tình gặp chị ấy tại một tiệm sách báo ở tokyo này 😭 tớ có lại và chào chị và chị ấy cũng mỉm cười chào tớ đóoooo ❤ đúng là thân thiệt hết sức mà. 😭

75.301 lượt thích

xem bình luận

@carrotxxx vậy chị ấy đã ở chỗ nào thế? cho mình địa chỉ được không?

-> @seolhouse xin lỗi cậu nhé, vì riêng tư nên tớ không tiết lộ được.

@jiminssi uầy, cuối cùng cũng thấy được thân ảnh của seol rồi. em ấy trông có vẻ gầy nhỉ?

-> @imyungi nhìn là biết ốm đến mấy cân luôn rồi. chả thể nói được với con bé này luôn.

-> @haniko tại nó có cái tật không muốn ăn đó mọi người =))) mọi người nên hỏi thăm nó nhiều hơn.

-> @taetan cách nào? em có cho tụi anh biết gì nữa đâu mà kêu hỏi thăm.

-> @haniko thông qua em cũng biết nè =)))

@shitbloodylone đẹp gái dễ sợ :( cứ tưởng bả tàn tạ lắm ai ngờ xinh xẻo thấy ham à.

-> @seolhouse người ta còn đẹp lên chứ không có xấu đi nữa đâu à =)))

@handsomejin nhìn đội cái nón kìa :v y như bà cụ non.

-> @joonkim anh đội vào chắc không anh nhỉ?

-> @handsomejin con kẹc :)

@parkknami bẩn mất cái tokyo rồi @chungripark nhỉ?

-> @chungripark ừm đúng rồi.

-> @imseolly đặt dấu chấm hỏi?

-> @parkknami cô là?

-> @haniko chị em tốt của tụi tao :) và nếu có bẩn thì không bẩn bằng cái nơi đang chứa tụi bây, mấy con điếm ạ.

-> @imyungi hmm cũng cáo già gớm nhỉ? tôi kinh tởm.

-> @parkknami sao anh không thích tụi em chứ? em có gì thua con seol đó?

-> @imyungi uhm nói thật cho em biết, anh đây thấy em thua con bé từ cọng lông chân rồi nami :))

-> @haniko hay lắm anh yoongi.

@imjeon chủ tài khoản này có thể tiết lộ nơi đó cho tớ biết được không?

-> @seolhouse xin lỗi cậu jungkook nhé, vì tụi này tôn trọng quyền cá nhân của haseol cho nên không thể tiết lộ được.

-> @imjeon ib nhau được không?

-> @seolhouse nếu là về quyền riêng tư của haseol thì tụi này chấp nhận không trả lời tin nhắn đâu, xin lỗi.

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ