[ 37 ]

2.6K 210 5
                                    

chap này là cho em nè: JinJin1504

+--+

@taetan tokyo with @seolkim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@taetan tokyo with @seolkim

📸 : @seolkim

# taetravel # mybro

30.201 lượt thích

xem bình luận

@jiminer ủa mày bay sang đó vào lúc mấy giờ, ngày mấy mà tao là bạn thân của mày tao còn đéo biết?

-> @taetan ngày hôm qua, buổi tối lúc 10h00 =))))

-> @jiminer đi không rủ, so sad 🙄

@haniko anh có tốn gì khi kêu nó chụp hình không? ._.

-> @taetan không có, sao vậy hako?

-> @haniko đm em thề là mỗi lần nó chụp cho em, em phải tốn một phần bánh ngọt ấy :)))))

-> @taetan chắc do anh đẹp trai nên seol khó cưỡng ấy mà.

@taehighh aigoo thế còn việc học ạ?

-> @taetan anh xin nghỉ vài ngày nha.

-> @taehighh đcm làng nước ơi !!! taehyung rep em lại này 😭😭

@imjeon đi chơi mà không rủ em.

-> @taetan mắc mớ gì? còn bồ em nữa, anh đi làm bè cadillac cho hai bây hay gì :)?

@seolkim hôm nay vui lắm, cảm ơn anh nhiều nha, taehyung ssi.

-> @taetan hừmm :)))) từ khi nào em lại gọi tên bọn anh thêm ssi vào thế?

-> @jeihope thấy hay hay thì gọi thôi !

-> @joonkim đi chơi mà bay thầm lặng, tới giờ mới post là thấy không được rồi. taehyung về đây là bị phạt nha em trai :))))

-> @imyungi thêm tội nữa là dám rủ rê em gái anh đi chơi mà chưa xin phép anh, thêm nữa là post ảnh để tụi anh gato, thêm cái nữa là dám đi mà không nói không rằng gì hết ! phạt nặng.

-> @seolkim há há taehyung ssi về nước là bị tóm ngoài sân bay liền =))

-> @taetan em sống ẩn vài ngày đây, tạm biệt mọi người =))))

@jeihope sao hôm nay không thấy chủ biển cả đâu nhỉ?

-> @joonkim đừng trách sao nước biển lại mặn @worldwidejin =))

-> @jiminer em không biết như thế nào chứ em đang chơi trò này hay lắm, để em chơi thử ngay đây nha @worldwidejin =))

-> @imyungi seokjin oppa anh đâu rùi? @worldwidejin.

-> @worldwidejin CÁI CON BIRD GÌ ĐÂY? tao nằm ngủ mà cứ ting ting hoài phải bật dậy xem. thì ra là một lũ chúng bây =))) mai xử tội từng đứa hết. còn taehyung về đây anh lấy đi chú chim họa mi của mày.

-> @taetan chết mẹ con chim họa mi của em rồi :).

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ