@imjeon mọi người thua cuộc rồi, người ta chịu để yên cho tui nắm tay nè :))❤
31.201 lượt thích
xem bình luận
@imyungi anh mày xin phép được cười nửa miệng nha em trai 😏
-> @imjeon đang ganh tị hỏ?
-> @imyungi em trai tin sau khi em về lại đây thì quần lót của em đã bị thủng hết không?
-> @imjeon min đại nhân xin anh hãy tha tội.
-> @imyungi đã quá muộn rồi em trai.
-> @imjeon đm quần lót của emmmm :<
@yuggg tính ra tao được hôn ngay má từ hồi nhỏ rồi cơ :v
-> @imjeon ừm :))) mày chờ đi con. rồi xem là hôn ở đâu thì ngon nha con.
@mingyu7teen hay tao với mày cũng nắm tay nhau rồi up lên đi? @minghao
-> @minghao thôi thôi mày cút, tay ngọc tay ngà này chỉ dành cho vợ tương lai của tao mà thôi.
-> @realbambam đú theo hả mạy =)))
-> @mingyu7teen me tổn thương ☻
@imseolly vì cậu nói cậu sẽ hôn tôi nên tôi mới không buông chứ ai thèm để yên :)
-> @haniko cái tật xạo lồn đéo bỏ là sao? nãy về nhảy tưng tưng như con dở mà giờ lật lọng :))
-> @yuggg trùi ui mất giá hết haseol ơi!!!
-> @handsomejin em như vậy là em xạo lồn đó em. ôi anh bất cặc quá.
-> @joonkim ckan jinie gke.
-> @handsomejin teencode clmm :)))
-> @imjeon dù có như thế nào thì người lời vẫn luôn là tôi mà? :)
@banhrandainhanjjkkhs mọi người xem cái bình luận nháo nhào ở trên kìa, ôi sao không chịu thừa nhận ha?
-> @batacgia nếu mà vậy thì đâu có chap cho mấy anh chị đọc nữa? :)))
-> @xanhxanhdodotraitimnhocuaseol ngại chết mẹ luôn chứ ở đó mà chịu thừa nhận với chả không.
-> @kookievaseolly chỉ mong hai người không có gặp cái gì khó khăn nữa cả, hạnh phúc là được.
-> @batacgia nói nghe dễ vậy chứ bà tác giả còn tung chiêu nữa chứ đâu nhẹ nhàng hoài được :))
-> @pithwaan mọi người có thấy bà tác giả bình luận không? mọi người có quan tâm bả không? chứ tui thì đéo =))))
-> @batacgia trời trời cái lồn má bất cặc.
-> @handsomejin này, ghi cái bản quyền vào, lấy tự tiện anh xán cái ly vào đầu đó em :)))))
-> @batacgia BẤT CẶC.
-> @imyungi =))))))