[ 77 ]

2.4K 179 0
                                    

hãy ủng hộ taekook | mi gente và jikook | anh tiền bối của em nhé 💜

+--+

mặc dù là thời tiết đang là mùa xuân nhưng đôi lúc cũng không tránh khỏi việc trời đổ mưa.

hôm nay hako lại một lần nữa bỏ rơi bạn bè và sang nhà anh người yêu ngủ, một mình haseol ở trong căn nhà, cảm thấy trống trải cùng cô đơn.

haseol mang ra phòng khách một cốc sữa nóng, mở bài hát spring day mà mình yêu thích, nhẹ nhàng ngồi xuống vừa nhâm nhi cốc sữa, vừa thưởng thức bài nhạc ngọt ngào hòa theo tiếng mưa rơi lách tách.

ngồi được 10 phút thì instagram thông báo có tin nhắn, đặt cốc sữa xuống bàn rồi mở nó ra xem.

(@imjeon đã nhắn tin cho bạn)

@imjeon

haseol?

trời mưa rồi, cậu ổn không?

@imseolly

tôi đang ngồi uống sữa đây.

có gì đâu mà không ổn.

@imjeon

hako đâu?

@imseolly

nó sang nhà bạn trai ngủ một đêm rồi.

bây giờ đang ở nhà một mình này :(

@imjeon

à tôi biết rồi.

cậu ăn gì chưa?

@imseolly

lo lắng dữ quá =)))

thật ra tôi cũng chưa ăn.

với trời đang mưa nữa, không muốn đi ra ngoài ăn chút nào.

@imjeon

ồ.

hiểu rồi.

thôi tôi có việc rồi, chào cậu.

@imseolly

ừ chào cậu.

đã xem

cô khẽ mỉm cười nhẹ, con người gì đâu mà lạ kỳ, tự dưng nhắn tin hỏi thăm như thế sau đó lại vì công việc mà trốn mất tiêu.

cô nhiều lần tự hỏi đã mở trái tim này ra một lần nữa vì jungkook chưa, và bây giờ cô nghĩ cô đã có kết quả rồi.

ngồi ngẫm nghĩ một hồi lâu thì mưa cũng chưa dứt nhưng cốc sữa đã hết, định cầm cốc đi rửa sạch thì tiếng chuông cửa vang lên.

'ding dong'

đặt chiếc cốc lại lên bàn, sau đó mau mau ra mở cửa. vừa mở cửa ra thì thấy một nam thanh niên cao to, đầu đội cái nón lưỡi trai màu đen, trên tay cầm một cái bao to, còn đôi timberland thì đã thấm nước mưa.

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ