#2- Dinh thự

335 25 8
                                    

Cô nhìn quanh, sự sợ hãi thoáng qua trên gương mặt. "Lạ quá...!",Liliana cảm thấy khó chịu ở cổ. Cô đưa tay lên day day cái "thứ" đang mắc trên cổ mình. "Trông như... cái xích chó ấy...!". Một cái vòng cổ màu đen, gắn với sợi dây xích nối trên đầu giường. Ngẩn đầu lên, cô bắt gặp Tulen đang chễm chệ ngồi đọc sách. Đôi mắt màu hổ phách, tóc bạch kim vuốt ngược ra sau, vài lọn tóc loà xoà che mất một nửa hình xăm trên trán... "Đẹp đấy chứ!", nếu là bình thường thì cô sẽ nghĩ vậy, nhưng bây giờ thì không. 

-Tỉnh à?- Anh hỏi gọn lỏn, mắt vẫn dán vào trang sách

-Gì đây, ma cà rồng?

-Sao biết ta là ma cà rồng? -Anh có chút ngạc nhiên

-Bộ quên khi nãy ai hút máu tôi hả?

-Ha ha!- Tulen bỗng bật cười - Khi nãy? Cô xem lại đi!

Liliana giật mình, nhìn vào tấm lịch treo trên tường... 1...2...3 ngày! Cô đã ngất 3 ngày rồi sao? Kệ,  dù sao cô cũng chỉ là hồ ly, sống chết ra sao có ai quan tâm... cô đơn. Cô đưa tay lên vết cắn còn nhức nhối "Thiệt tình... hút máu cho đã xong đem người ta về làm gì vậy?". Nói mới nhớ, nãy giờ Tulen nhìn cô chằm chằm.

-Nhìn...nhìn gì hả?!

-ô, xem thằng em trai yêu quý của ta đang làm gì kìa~~

-Quillen, anh đừng có chọc vào chuyện của em!

-cơ mà chưa mày đem về một con "ngon" đấy chứ~ cho anh thử chút...-Chưa nói hết câu, Tulen đã chộp lấy tay anh, lôi ra khỏi phòng -Cô ta là của em!- rồi đóng sập cửa lại.

-Biết rồi làm gì dữ vậy~

Vừa lúc đó, Veres tiến tới, đi lướt qua Quillen "như người vô hình". Quillen túm lấy cổ tay cô, kéo về phía mình. Nhận thấy ánh mắt sắc lẹm bốc đầy sát khí của cô, anh buông lời trêu chọc: "Gì đây, ghen à?". Cô hất tay anh ra

*t cũng thích cặp Quires lắm*

-Ghen ghen cái đầu anh!- Veres tức tối.

-Nào, ngoan đi rồi anh thưởng cho~~

Vừa lúc đó, Tulen mở cửa ra, nói: "anh chị muốn gì thì phắn ra chỗ khác hộ em!" Rồi đóng của lại. Quillen nhìn theo, thở dài: "ế lâu năm ấy mà...!"

-Tulen hả, em... lại không nghĩ vậy đâu!

-Ờ, anh cũng thấy thằng bé sắp thoát kiếp trai tân rồi~

X  Trong phòng  X

Tulen vẫn một mực "trung thành" với cuốn sách trên tay, mà không biết có người đang tức điên lên vì bị bắt về cái "dinh thự đỏ đen" này (Nhà Tul rất to, trang trí chỉ có 2 màu đỏ và đen) , lại còn đeo thêm cái "vòng xích chó". Không có gì để làm, cô ngồi nhìn Tulen. Ê các chế đừng nghĩ bậy, phòng có mỗi 2 người không nhìn Tul thì nhìn ai?... phòng có 2 người......................*hình như t đang nghĩ bậy thì phải!*.Một hồi chuông vang lên.

-Tới giờ rồi!- Tulen gập quyển sách trên tay lại, cất nó trở lại kệ sách

-Giờ gì?

-Hút máu!

Tulen đáp gọn lỏn, đè cô xuống giường...

Tulen x Liliana [Tình yêu màu máu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ