Tiết tử

37.8K 193 4
                                    

☆, mở đầu
Hải Bối Nhi hôm nay tâm tình vẫn là không tồi, hôm nay là nàng cùng nàng trượng phu Trần Nghị kết hôn ba vòng năm khánh.
Vì cấp Trần Nghị một kinh hỉ, nàng nói nàng còn ở tăng ca, kỳ thật nàng là đi bánh kem cửa hàng lấy bánh kem đi.
Bối Nhi về đến nhà rất là kỳ quái, rõ ràng Trần Nghị hiện tại là tan tầm thời gian như thế nào ở phòng khách không có nhìn thấy người khác đâu?
Bối Nhi nghĩ thầm khả năng hắn ở phòng ngủ đi, thế là liền lặng lẽ đi vào phòng ngủ.
Đang muốn gõ cửa thời điểm, bên trong lại truyền đến nam nữ hoan ái thanh âm.
Bối Nhi chỉ cảm thấy nàng bị một chậu nước lạnh từ đầu tưới đến đuôi, bởi vì cùng nàng trượng phu yêu đương vụng trộm không phải người khác mà là cùng nàng từ nhỏ chơi đến đại hảo bằng hữu, nàng coi là người nhà hảo khuê mật Lâm Yên.
Nàng nhất thương tâm không phải trượng phu xuất quỹ, mà là khuê mật phản bội!
"A... Nghị, nhẹ điểm... Quá nhiều, ta chịu không nổi... A...." Lâm Yên một tiếng cao vút thét chói tai làm Bối Nhi biết bọn họ kịch liệt tình sự hạ màn.
"Tiểu tao hóa, không phải mấy ngày không có thỏa mãn ngươi sao, đến nỗi đem ta kẹp đến như vậy khẩn sao?" Trần Nghị cười đánh Lâm Yên tuyết trắng cái mông.
"Chán ghét lạp, nhân gia này không phải nhớ ngươi sao? Đúng rồi, Bối Nhi bất tử vẫn luôn đều ở nhà sao, chẳng lẽ nàng không có thỏa mãn ngươi? Ngươi vừa mới cũng quá cấp sắc, đều làm đau nhân gia!" Lâm Yên ngón tay ở Trần Nghị ngực họa quyển quyển, vứt một cái mị nhãn cấp Trần Nghị.
"Nàng nào có ngươi có thể thỏa mãn ta, ở trên giường liền cùng một cái cá chết giống nhau, thao lên một chút kính đều không có!"
"Ngươi nói như vậy, không sợ nàng thương tâm nga?"
"Sợ cái gì, không phải xem nàng cha mẹ còn có điểm tiền, chúng ta trí với như vậy lén lút?"
"A... Ngươi như thế nào như vậy hư! Nhân gia một chút chuẩn bị đều không có... A... Quá nhanh, nghị, chậm một chút, chậm một chút...."
Tân một vòng tình sự lại bắt đầu, Bối Nhi cũng nghe không đi xuống bọn họ này đối gian phu dâm phụ kia ghê tởm kêu giường thanh.
Nàng thất hồn lạc phách mà đi ở trên đường cái, trên mặt tất cả đều là nước mắt, nàng không nghĩ tới nguyên lai hết thảy đều là âm mưu.
Nàng từ nhỏ đến lớn khuê mật cùng trượng phu của nàng đều là vì nhà nàng tiền.
Nàng cảm thấy chính mình thực thật đáng buồn.
Bối Nhi không biết đi rồi bao lâu, cũng không có xem lộ, cứ như vậy thẳng tắp lao ra vằn, nơi xa một chiếc xe chạy như bay lại đây......
Bối Nhi lâm vào trong bóng tối, cảm giác qua thật lâu thật lâu, một thanh âm mới vang lên......
"Ngươi tưởng trọng sinh sao?"
"Tưởng!"
"Trói định ký chủ, đánh số 419 thật cao hứng vì ngài phục vụ!"
"...... Ngươi là ai?"
"Ký chủ cũng có thể kêu ta hủy tam quan! Ký chủ nhiệm vụ chính là đi rất nhiều cái là thế giới công lược những cái đó nam nhân, được đến bọn họ đối với ngươi ái tinh dịch! Vì trọng sinh, ký chủ thỉnh cố lên nga!"
"....... Cái gì?"
Bối Nhi lại một lần mất đi ý thức.
=====

Nhiệm vụ thế giới:

01: TG01 Câu dẫn cổ đại nông phu

02: TG02 Câu dẫn con người sắt đá cha chồng

03: Trừng phạt thế giới: Trở thành thú nhân nữ vương

04: TG03 Câu dẫn tra nam chủ nhân

05: TG04 Câu dẫn toàn năng người thê nam

06: TG05 Câu dẫn si hán võ lâm cao thủ

07: TG06 Song hắc tương sát yêu nhau

08: TG07 Dính người cẩu cẩu cùng ngạo kiều miêu mễ

09: TG08 Trúc mã cùng "Trúc mã"

10: TG09 Ban đầu thế giới: Báo thù cùng bá đạo tổng tài ái thượng ta

[Mau xuyên] Câu dẫn vô tội I (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ