07: Song hắc tương sát yêu nhau

6K 53 0
                                    

☆, thứ sáu cái thế giới: Song hắc tương ái tương sát ( 01 ) mất đi ký ức Bối Nhi
"Chúc mừng ký chủ, khen thưởng ký chủ 『 câu hồn mị nhãn 』, hay không tiếp theo cái nhiệm vụ?"
"Là!"
Hải Bối Nhi rất mệt, là thể xác và tinh thần thượng mỏi mệt, là trải qua mấy cái thế giới lúc sau hư không, nàng đều sắp quên nàng rốt cuộc là vì cái gì mà đi làm nhiệm vụ.
Nàng bắt đầu hoài nghi liền vì kia hai cái tra nam tra nữ có đáng giá hay không chính mình phí như vậy đại kính.
Vì trốn tránh, nàng bắt đầu không ngừng nghỉ mà làm nhiệm vụ, tựa hồ chỉ có như vậy nàng mới có thể quên trước mấy cái thế giới những người đó, quên hết thảy.
Theo linh hồn cường đại, Hải Bối Nhi mỗi lần xuyên qua đã rất ít cảm giác được đau đầu, nhưng lúc này đây tình huống lại không giống nhau.
Nàng đầu óc liền sắp nổ tung giống nhau, đau đầu gian nàng loáng thoáng nghe thấy vài tiếng nam nhân nụ cười dâm đãng thanh, càng nghe thấy quần áo xé mở thanh âm, giống như còn có người sờ nàng......
Thật ghê tởm...... Vì cái gì...... Ta không cam lòng...... Vì cái gì là ta....... Ta hảo hận a...... Dơ......
"Bối Nhi, Bối Nhi, Bối Nhi!"
"A? Xảy ra chuyện gì sao?"
"Ta nói ngươi a, như thế nào luôn là phát ngốc a?"
"Không, ta chỉ là cảm giác...... Không có gì......"
Không biết vì cái gì, Y Bối Nhi tổng cảm thấy nàng quên đi cái gì, nàng tựa hồ là vì cái gì mục đích mới đến đến thế giới này, chính là này đó nàng đều hết thảy quên mất.
Nga, nàng ngay cả nàng mười sáu tuổi phía trước ký ức đều hoàn toàn đã không có, có rất nhiều nàng mười sáu tuổi đến bây giờ hai mươi tuổi ký ức.
Nàng hiện tại là Hoa Dương đại học một người sinh viên năm 2.
"Bối Nhi a, ngươi xem Từ Dương nam thần ai!" Lưu Trúc Quân vẻ mặt hưng phấn mà phe phẩy Y Bối Nhi cánh tay, ánh mắt nhìn chằm chằm địa phương đúng là một cái soái khí nam hài đánh bóng rổ, ăn mặc vận động ngực nam hài đem cực hảo dáng người triển lộ ra tới. Lưu Trúc Quân là xem kia trương soái khí mặt, nhưng Y Bối Nhi lại là theo bản năng nhìn về phía Âu Dương Hạo dáng người cùng với...... Bụng nhỏ hạ hơi hơi phồng lên.
Nàng bĩu môi, chỉ cảm thấy còn miễn cưỡng có thể đi.
Từ Dương như là phát hiện bọn họ, dưới ánh mặt trời rất lớn nhếch miệng cười, trong lúc nhất thời mê đảo đông đảo nữ hài, cái gọi là bạch mã vương tử cũng bất quá như thế.
Nhưng Y Bối Nhi nhíu nhíu mày, lại muốn tới.
"Bối Nhi, Bối Nhi, Bối Nhi! Hắn tới! Tới! Tới!" Lưu Trúc Quân phủng mặt vẻ mặt thèm nhỏ dãi, tuy rằng biết nam thần không phải vì chính mình mà đến, nhưng là có thể dựa như vậy gần cũng coi như là chết cũng không tiếc!
Y Bối Nhi: "......"
"Y đồng học, hôm nay có thể cùng nhau ăn cơm sao?"
"Không thể!"
"Xem điện ảnh đâu?"
"Không thể!"
......
Y Bối Nhi lôi kéo phát hoa si Lưu Trúc Quân ở phía trước đi được thực mau, trong giọng nói tràn đầy có lệ, nhưng Âu Dương Hạo còn không có từ bỏ, như cũ ở lải nhải.
"Từ Dương đồng học, ta là thật sự không thích ngươi, thỉnh ngươi từ bỏ đi!" Đương đoạn tắc đoạn là Y Bối Nhi nguyên tắc, nàng cũng biết chính mình bên ngoài là rước lấy rất nhiều không rõ chân tướng người thích, nhưng nàng mạc danh mà...... Chán ghét, chán ghét này đó nam nhân tay đụng tới nàng.
Mỗi khi có nam nhân đụng tới nàng trong lòng phản ứng đầu tiên không phải muốn phun, mà là muốn chặt đứt cái tay kia, thấy máu tươi từ gãy chi trung phun trào mà ra......
Không có người biết, Hoa Dương đại học máy tính hệ hệ hoa tâm trung là cái dạng này ý tưởng.
Y Bối Nhi cũng biết chính mình thực không bình thường, cho nên nàng giống nhau đều là tránh được nên tránh, thật sự tránh không được cũng liền trực tiếp chặt đứt.
Nhưng là như vậy lại vẫn là sẽ trêu chọc tới một ít người, tỷ như Từ Dương, nàng đều nhìn ra được cái này nam hài là trang, bất quá là muốn chinh phục nàng hư vinh tâm quấy phá thôi.
Từ Dương được đến như vậy đáp án lập tức lộ ra thương tâm biểu tình, ngay sau đó lại cho thấy chính mình sẽ không từ bỏ, chờ đến Y Bối Nhi trợn trắng mắt lôi kéo Lưu Trúc Quân rời đi lúc sau Từ Dương mới âm trầm một khuôn mặt.
Mẹ nó, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Vậy không nên trách ca ca ta!
"IF YOU~~~" di động vang lên.
Y Bối Nhi lấy ra vừa thấy, liên hệ người ghi chú chính là Âu Dương đại thúc, nàng trong lòng vui vẻ.
Nếu nói Y Bối Nhi chán ghét trên thế giới này sở hữu nam nhân, như vậy duy độc người nam nhân này nàng sẽ không chán ghét, thậm chí nếu không phải nàng còn giữ lại rụt rè nàng liền trực tiếp nhào lên đi!
Âu Dương Hạo là nàng sinh mệnh dương quang.
Mười sáu tuổi kia một năm nàng không biết ra cái gì sự tình nàng quên đi mười sáu tuổi phía trước sở hữu ký ức, cha mẹ cũng là kia một năm song song ra tai nạn xe cộ chết đi, nàng dựa vào cha mẹ lưu lại di sản cùng bồi thường kim sinh hoạt.
Mà Âu Dương Hạo chính là nàng mất đi sở hữu ký ức trợn mắt thấy nam nhân, hắn là một cái cảnh sát, là phụ trách nàng án kiện cảnh sát.
Mà nàng mạc danh mà tín nhiệm hắn, mạc danh mà muốn tới gần hắn, một khi đến gần rồi liền muốn thượng hắn.
"Âu Dương thúc thúc." Cho dù cách điện thoại, Y Bối Nhi cũng cười đến thanh thuần vô cùng.
"Hôm nay giữa trưa ra tới ăn cơm đi, đã lâu không thấy." Âu Dương Hạo thanh âm nghe tới thực mỏi mệt, tiếng nói cũng nghẹn ngào.
"Âu Dương thúc thúc ngươi trước nghỉ ngơi đi, giữa trưa chúng ta vẫn là chỗ cũ gặp mặt liền hảo."
"Hảo."
Thẳng đến điện thoại trung phát ra "Đô, đô, đô" thanh âm Y Bối Nhi mới lưu luyến mà buông di động, điểm đánh ghi âm bảo tồn.
Giữa trưa, chỗ cũ trên thực tế tên chính là chỗ cũ, là một nhà khai có chút năm đầu tiệm cơm nhỏ.
Y Bối Nhi rất là thuần thục địa điểm Âu Dương Hạo thích món ăn, thục nữ mà ngồi ở một bên chờ Âu Dương Hạo.
"Bối Nhi." Một người nam nhân đi vào, cao lớn cường tráng thân thể một chút khiến cho này nho nhỏ cái bàn có vẻ chen chúc bất kham, cũng có vẻ Y Bối Nhi nhỏ xinh vô cùng.
"Âu Dương thúc thúc có phải hay không lại không có hảo hảo nghỉ ngơi?" Y Bối Nhi hờn dỗi một tiếng, nhẹ giọng đem điểm đồ ăn nói một lần, "Còn có điểm cái gì sao?"
"Không cần, ăn trước xong lại nói. Gần nhất ở vội một cái án tử, vừa vặn vội xong rồi." Âu Dương Hạo cầm lấy cái ly uống một ngụm thủy, thủy ôn vừa mới thích hợp, hắn động tác một đốn.
Một bữa cơm ăn nặng nề, Âu Dương Hạo là trầm mặc ít lời, Y Bối Nhi là muốn che dấu chính mình tâm tư.
Cơm nước xong sau Âu Dương Hạo thói quen tính lấy ra yên cùng bật lửa, lại đang xem thấy Y Bối Nhi sau yên lặng đặt ở trên bàn, mở miệng dò hỏi Y Bối Nhi ngày gần đây tình huống.
Đây là Âu Dương Hạo thói quen, từ nàng mười sáu tuổi lúc sau, mỗi tuần đều sẽ rút ra thời gian cùng Y Bối Nhi gặp mặt dò hỏi nàng gần nhất sinh hoạt từ từ.
"Ngươi nói có nam sinh ở truy ngươi?" Âu Dương Hạo nhíu nhíu mày.
"Âu Dương thúc thúc yên tâm, ta hiện tại lấy việc học làm trọng, ta đã cự tuyệt!" Y Bối Nhi nói ra có nam sinh truy nàng phiền não trên thực tế chính là tiểu nữ sinh lấy này làm chính mình thích nam sinh có thể để ý, ghen, nhưng Âu Dương Hạo cũng không phải là những cái đó thích nàng nam sinh, tự nhiên là không có cái gì phản ứng.
"Ngươi hiện tại là sinh viên, ở đại học nhiều nhận thức mấy cái nam hài tử nói nói chuyện luyến ái nhưng thật ra không có gì." Âu Dương Hạo cười cười, rất có một loại nữ nhi lớn cảm giác.
Tác giả nói: Ngu xuẩn cái chai tối hôm qua ngủ, ta chỉ tính toán ngủ một giờ, cuối cùng biến thành một buổi tối......
Mẹ nó thiểu năng trí tuệ!
=====

[Mau xuyên] Câu dẫn vô tội I (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ