☆, thứ năm cái thế giới: Câu dẫn si hán võ lâm cao thủ ( 01 )
Hải Bối Nhi này một đời nhiệm vụ là cổ đại, họ mộ, danh Bối Nhi.
Này một cái thế giới là một cái võ hiệp thế giới, Nhất Ngôn không hợp vung tay đánh nhau là chuyện thường, Mộ Bối Nhi như thế nào xem đều cảm thấy thế giới này rất nguy hiểm, lúc này nàng còn không biết sau này còn sẽ có càng nguy hiểm thế giới.
Mộ Bối Nhi lúc này đây muốn câu dẫn nhân vật là võ lâm giữa nổi danh nhẹ nhàng quân tử Quân Nhất Ngôn, cái này Quân Nhất Ngôn có thể nói là võ lâm giữa hoàn toàn xứng đáng quân tử, bất quá ba mươi võ công cũng đã rất ít địch thủ, khắp nơi trừ bạo giúp kẻ yếu, ngay cả bá tánh đều biết có việc tìm Quân Nhất Ngôn so tìm quan phụ mẫu hữu hiệu.
Nhưng hệ thống cấp ra nam chủ kỹ càng tỉ mỉ tư liệu bên trong, Quân Nhất Ngôn mặt ngoài là cái quân tử, trên thực tế là một cái trộm ngọc trộm hương "Trộm hương tặc"!
Vì cái gì là "Trộm hương tặc", chủ yếu là người nam nhân này không thích thải mỹ nhân lại là thích thải mỹ nhân bên người quần áo!
Chiến tranh vừa mới kết thúc, võ lâm hiệp sĩ xưa nay không câu nệ tiểu tiết, huống chi Quân Nhất Ngôn chỉ trộm hương không hái hoa, cho nên rất nhiều mỹ nữ thậm chí lấy bị "Trộm hương tặc" trộm hương mà lấy làm tự hào, ai kêu cái này trộm hương tặc chỉ trộm mỹ nữ hương đâu!
Thượng một lần nhiệm vụ hệ thống khen thưởng cho nàng chính là "Hoàn mỹ da thịt", hơn nữa mặt khác khen thưởng cùng nguyên thân điều kiện nàng liền không tin không thể làm cái này "Trộm hương tặc" phá không hái hoa giới!
Biết nam chủ đam mê nàng liền biết như thế nào câu dẫn người nam nhân này chủ động tới tìm nàng!
"Thanh Nhi, ngồi đi!"
Một cái cùng nàng cực kỳ tương tự thanh niên đi đến hành lễ ngồi ở tay trái đệ nhất thuận vị, đây là nàng long phượng thai đệ đệ, Mộ Thanh.
"Tỷ tỷ, không biết tìm ta tới có gì chuyện quan trọng?" Mộ Thanh phẩm một miệng trà, âm thầm quan sát chính mình tỷ tỷ, như thế nào xem như thế nào cảm thấy nhà mình tỷ tỷ lại xinh đẹp rất nhiều...... Bất quá sao, bọn họ vốn dĩ chính là thiên hạ xinh đẹp nhất nhân nhi, giống hắn như vậy mỹ nhân nếu là không có tỷ tỷ tương bồi hắn nhân sinh nên là cỡ nào tịch mịch như tuyết a!
"Thanh Nhi, Thanh Nhi, Thanh Nhi!" Liên tục kêu vài tiếng mới đánh thức phía dưới đang ở xú mỹ thanh niên, song sinh tử hoặc nhiều hoặc ít đều có thể cảm ứng đối phương tâm sự, nàng cũng lược đoán được Mộ Thanh nhớ nhung suy nghĩ, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
"Khụ khụ, tỷ tỷ có cái gì sự sao?"
"Ta kêu ngươi tới là tưởng nói, chúng ta là thời điểm ra đảo!" Trắng tinh như ngọc khuôn mặt thượng không có một tia biểu tình, chỉ làm người cảm thấy nàng là giống như tiên nữ giống nhau thánh khiết.
"Ra đảo! Có phải hay không......" Cùng đạm nhiên nếu tiên tỷ tỷ bất đồng, Mộ Thanh có vẻ...... Hoạt bát rất nhiều, vừa nghe thấy ra đảo hắn cả người đều nhảy đi lên, ngay sau đó không dám tin tưởng mà chỉ chỉ mặt trên, đãi thấy Mộ Bối Nhi gật đầu, hắn mới lộ ra một cái hưng phấn tươi cười, hai mắt tỏa ánh sáng.
"Thanh Nhi, ra đảo vẫn là ổn trọng cho thỏa đáng!" Mộ Bối Nhi nhẹ nhàng nhíu mày, đối cái này đệ đệ nàng là thật sự không biết nói cái gì hảo.
"Là là là, tỷ tỷ yên tâm đi, Thanh Nhi chỉ là ở ngươi trước mặt tương đối tính trẻ con một ít!"
"Vậy ngươi đi chuẩn bị ra đảo công việc đi!"
"Tốt, tỷ tỷ."
Thẳng đến trong phòng lại không một người, Mộ Bối Nhi mới lộ ra một cái cực đạm cực thiển ý cười.
Ra đảo bất quá là Mộ Bối Nhi trong miệng một cái mệnh lệnh, lại là ở trong chốn võ lâm đầu tiếp theo viên bom, thẳng đưa bọn họ tạc ồn ào huyên náo.
Đảo Tiêu Dao xưa nay thần bí, nhưng mỗi một lần xuất thế đều không ngoài có đại sự phát sinh, khoảng cách thượng một lần đảo Tiêu Dao đảo chủ xuất thế không đến ba mươi năm, vừa lúc bình ổn chiến tranh, bảo vệ hoàng triều địa vị.
Nghe nói đảo Tiêu Dao bất luận nam nữ đều là mỹ nhân!
Nghe nói đảo Tiêu Dao tất cả đều là thế ngoại cao thủ!
Nghe nói đảo Tiêu Dao cùng tinh quái có quan hệ!
......
Một nam tử ngồi ở khách điếm lầu hai vị trí tốt nhất tai nghe bát phương, nghe được không ngoài tất cả đều là về đảo Tiêu Dao nghe đồn, hắn chỉ cười không nói, lẳng lặng ngồi ở chỗ kia uống trà.
Mỹ nhân a...... Thật đúng là lệnh người chờ mong đâu ~~~
Gió nhẹ vừa động, mũi hắn nhanh nhạy động động, lấy hắn như thế nhiều năm kinh nghiệm, loại này mùi hương tuyệt đối không phải hương liệu sở chế, nhưng hắn cư nhiên vô pháp công nhận là cái gì hương vị, tựa hồ là dược hương hỗn hợp không biết tên lãnh hương, hắn bị này mùi hương cào trong lòng ngứa.
Thực mau hắn liền thấy mùi hương nơi phát ra, đỉnh đầu tố sắc kiệu nhỏ.
Kiệu nhỏ ngoại còn có mấy cái áo lam thị nữ cùng với một cái diện mạo tuấn tiếu thanh niên, bất quá ở trong mắt hắn cũng chỉ có kia mấy cái thị nữ cùng cỗ kiệu, giống đực sinh vật một mực làm lơ.
Hắn ngắm hoa nhiều năm, tự nhiên đối với mỹ nhân như thế nào bình phán trong lòng đều có tiêu chuẩn, làm hắn kinh ngạc chính là này mấy cái thị nữ cư nhiên mỗi người đều có không tầm thường tư sắc, còn các có đặc sắc, này làm hắn càng thêm chờ mong kia tố sắc kiệu nhỏ trung mỹ nhân.
Trong ấm trà trà thực mau liền thấy đế, như vậy vẫn là che dấu không được hắn kích động chờ đợi khẩn trương nội tâm.
"Tỷ tỷ chính là nơi này!" Chỉ thấy kia thanh niên đem tay đặt ở kiệu trước rèm, một con như ngọc tay nhỏ nhẹ nhàng đáp ở mặt trên, dưới ánh mặt trời thậm chí có chút trong suốt.
Chờ đến mỹ nhân hoàn toàn ra kiệu khi hắn không khỏi mà mồm to hút khí, thật sự là phía trước nghẹn tàn nhẫn, hắn hai mắt tất cả đều là kinh hỉ. Mỹ nhân thân xuyên một bộ lưu tiên váy, tha thướt yêu kiều, quả thực là này dáng người đó là vô song, chỉ tiếc mỹ nhân mặt nạ bảo hộ sa khăn vô pháp khuy này diện mạo một vài, bất quá lộ ra thon dài mày liễu cùng tiễn thủy thu đồng liền cũng đủ làm người kinh diễm, hắn chỉ hận không được hiện tại liền có thể kéo xuống mỹ nhân khăn che mặt.
Như vậy mỹ nhân thật sự là trăm năm khó gặp, hắn cư nhiên chọn không ra một tia không hoàn mỹ chỗ. Hắn cầm lấy cái ly muốn áp lực một chút kịch liệt tim đập, lại bất đắc dĩ phát hiện nước trà đã sớm bị hắn uống hết.
"Ân, vào đi thôi!"
Mỹ nhân thấp giọng giống bên cạnh thanh niên nói một câu, hắn cách khá xa nghe không rõ lắm, nhưng loáng thoáng truyền đến tô ngọt như mật giống nhau nói nhỏ càng làm cho hắn tâm ngứa khó nhịn.
Thẳng đến mỹ nhân bóng dáng biến mất ở trong mắt hắn mới có chút tiếc nuối phục hồi tinh thần lại, trong tay cái ly lại là bị hắn tạo thành nhỏ vụn bột phấn, hắn thất thần mà nhìn cái ly toái tra, chỉ chốc lát lại là lộ ra một cái chí tại tất đắc tươi cười.
Như vậy mỹ nhân, hắn như thế nào có thể bỏ qua đâu?
"Thanh Nhi."
Mộ Bối Nhi đoàn người tiến vào sớm đã chuẩn bị tốt lịch sự tao nhã tiểu viện, cái này tiểu viện vừa lúc liền ở khách điếm bên cạnh, nàng đại khái biết nam chủ hiện tại sẽ xuất hiện ở chỗ này, thế là nàng liền mua toàn thành khách sạn lớn nhất bên cạnh tiểu viện.
Khách điếm lượng người như vậy nhiều, như vậy nhiều người thấy nàng, liền không tin cái này thích nghe hương tìm mỹ nam nhân sẽ không chủ động tìm tới nàng! Bất quá ngay cả chính nàng đều không có nghĩ đến vừa lúc Quân Nhất Ngôn liền ở khách điếm nội, đã bị nàng lay động tâm tư.
"Tỷ tỷ, xảy ra chuyện gì?" Mộ Thanh bên ngoài có vẻ ổn trọng chút, nhưng ánh mắt kia rõ ràng bán đứng hắn tính tình.
"Ngươi đi tra tra hiện nay giang hồ có cái gì đại sự phát sinh." Đảo Tiêu Dao có độc đáo con đường biết được thiên hạ sự, nhưng bất đắc dĩ một cái đảo chủ thân mình mảnh mai không mừng hỏi đến tục sự, một cái cả ngày cà lơ phất phơ, cho nên này ra tới vài ngày Mộ Bối Nhi mới nhớ tới hỏi đến ngày gần đây có cái gì đại sự phát sinh.
"Tốt, tỷ tỷ."
Tác giả nói: Về đoạn càng mấy ngày nay, không phải cái chai vô duyên vô cớ mất tích cùng tâm tình không hảo đoạn càng hoặc là sau này chính là gì chu càng nguyệt càng năm cày xong, là cái chai rời đi lão mẹ một mình lang bạt!
Trong đàn muội tử trên cơ bản biết cái chai tới thành đô xem mỹ nữ soái ca, phi, là một mình lang bạt!
Rồi mới cái chai tìm phòng ở chuyển nhà thu thập...... Đi tìm thuê nhà có thể thông cảm ta đi! Đặc biệt là giống cái chai như vậy ngu ngốc lần đầu tiên tìm phòng ~
Tâm hảo mệt ~
Hiện tại phòng ở tìm được rồi, cũng liền có thể khôi phục đổi mới ~ các ngươi hoan nghênh ta đi ~
Nhắn lại chậm rãi hồi phục nga ~~~
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Câu dẫn vô tội I (H)
General FictionTác giả: Phi Phi Hòa Bình Tử Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Ngược luyến , NP , Cung đình hầu tước , Sảng văn...