Mau xuyên: Câu dẫn vô tội II

6.1K 42 5
                                    

Tác giả: Phi Phi Hòa Bình Tử

Thể loại:  Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Hắc bang , Cung đình hầu tước , Pháo hôi , Linh dị thần quái , 1v1

Câu dẫn bộ thứ hai: Nữ phụ xoay người.

Tân ký chủ - Tô Nhất Nhu

---

Tô Nhất Nhu thiên tính đạm bạc, bị thân ca ca đưa lên tử lộ, sau đó linh hồn phiêu đãng không biết thời gian cực nhanh.

Thẳng đến có một ngày nàng bị một cái tên là hệ thống đồ vật tương trung.

Sau lại nàng mới biết được chính mình nguyên lai là thế giới kia nữ xứng, bị nữ chủ đánh bại là thiên chú định.

Mà nàng nhiệm vụ chính là trợ giúp đồng dạng nữ xứng nữ tử thay đổi vận mệnh.

Đương nhiên nàng thích nhất không gì hơn có mỹ nhân làm bạn, làm thích nhất vận động.....

Ân, như vậy nhật tử thật sự rất tốt đẹp đâu ~~~

---

Nhiệm vụ thế giới:

01: Công tử là cái hoàn mỹ chủ nghĩa giả

02: Nữ quỷ ngoan ngoãn cùng ta trở về đi!

03: Ba ba, thỉnh ngươi ôn nhu một chút

04: Lão công có viên thiếu nữ tâm

05: Di? Nguyên lai ngươi cũng là trọng sinh a

06: Nhặt được mất trí nhớ thiếu nữ một con

07: Phu quân là ai?

08: Mạt thế —— manh tức chính nghĩa

09: Thiếu hiệp, thỉnh ngươi tự trọng!

10: Lúc ban đầu thế giới, cuối cùng kết cục 【 kết thúc thế giới 】

  ===== 

Tiết Tử

  ☆, tân ký chủ, Tô Nhất Nhu
Tô Nhất Nhu cảm thấy chính mình thực oan uổng, nàng xuất thân tướng môn thế gia, lấy nhất giai nữ lưu chi thân cũng là thượng đến chiến mã trở ra triều đình, càng có cực giả kêu nàng vì "Thiết nương tử".
Đúng là bởi vì như vậy nàng mới có thể lấy Quý Phi chi vị nghênh tiến cung trung, toàn nhân nàng tài hoa chú định nàng chỉ có thể là đế vương nữ nhân, bất quá dù sao đều là phải gả người, gả cho ai nàng đều không sao cả, chẳng sợ Quý Phi cũng bất quá là một cái thiếp.
Nàng mười bốn tuổi liền tùy phụ thượng chiến trường giết địch, xem quen rồi sống hay chết, đã sớm đạm bạc tâm tính, nguyên bản quạnh quẽ tính cách ở đối nàng sủng ái có thêm phụ thân ly thế lúc sau liền càng thêm quạnh quẽ.
Tô Nhất Nhu nhớ rõ năm ấy mùa đông hạ rất lớn tuyết, trung cung cuối cùng nghênh đón chủ nhân.
Đó là một cái mảnh mai nữ tử, rúc vào đế vương bên người lại như là một đóa kiều mỹ thố ti hoa.
Chẳng qua nàng lại là không mừng, nhìn như kiều mỹ, một khi rời đi đại thụ liền sẽ khô héo.
Nhưng nàng vẫn là coi thường này đóa thố ti hoa, lại là so nàng lợi hại vài phần, giảo đến toàn bộ thiên hạ không được an bình, triều đình, giang hồ...... Mặc kệ là cái nào địa phương đều có nữ nhân này...... Ngạch, lam nhan tri kỷ.
Hảo đi, làm một cái ưu nhã quý tộc nữ tử, nàng thật sự là nói không nên lời nhân tình như vậy từ ngữ.
Vốn dĩ này hết thảy cùng nàng không có quan hệ, Tô Nhất Nhu vốn là tâm tính đạm bạc, ở trong cung cũng bất quá là tống cổ thời gian thôi, bởi vì nàng cũng không có nơi đi.
Ai ngờ nàng ca ca lại là cầu đến nàng nơi này, yêu cầu nàng giúp hắn mưu phản.
Lý do là hắn muốn kia đóa thố ti hoa.
Cái này ca ca cùng nàng quan hệ không tốt, nàng cùng cha trấn thủ Vân Nam, cái này ca ca lại là bắc cảnh Đại tướng quân, vừa rời đừng đó là mấy năm, càng đừng nói chính mình sau lại càng là ở sâu thẳm trong cung.
Nàng xoa chính mình cái trán, nhớ tới cha lâm chung trước giao phó, muốn bọn họ huynh muội hai người hảo hảo ở chung.
Thế là nàng đáp ứng rồi.
Ở Tô Nhất Nhu trong lòng, thân cận nhất người đó là nhà mình cha, tự nhiên là cha nói cái gì đều là đúng.
Cho dù là mưu quyền xuyến vị loại này đại nghịch bất đạo sự tình, nàng cũng là đôi mắt đều không nháy mắt.
Tô Nhất Nhu bị gọi "Thiết nương tử" tự nhiên không phải lãng đến hư danh, nàng thân ở Quý Phi chi vị, trung cung lại không ở, này toàn bộ hoàng cung nhẹ nhàng đã bị nàng bắt chẹt, sau đó chính là cấm quân, hộ thành quân......
Chờ đến toàn bộ vương đô bị nàng bắt lấy sau, thố ti hoa cùng đế vương đã nàng một chúng...... Lam nhan tri kỷ mới chậm chạp trở về.
Sau đó đó là thật mạnh cấm quân đưa bọn họ đoàn người bao quanh vây quanh, chẳng sợ bọn họ giữa có nội lực thâm hậu võ lâm cao thủ cũng nhịn không được người nhiều.
Càng đừng nói, Tô Nhất Nhu còn đả thương bọn họ giữa nội lực tương đối hùng hậu.
Mắt thấy thắng lợi đang nhìn, chỉ chờ nàng chém xuống đế vương đầu đem chính mình ca ca đưa lên vương vị, sự tình lại là tới một cái đại xoay ngược lại.
Nàng ca ca đột nhiên không cần vương vị.
Bởi vì thố ti hoa nói bọn họ có thể chung sống hoà bình, hà tất muốn cho nhau đánh đánh giết giết.
......
Tô Nhất Nhu mưu hoa ba năm lâu không kịp kia nữ nhân một câu, nàng thân ca ca đâm nàng nhất kiếm, nguyên bản liền nhân đánh nhau hao tổn quá nhiều thân mình lại thêm trọng thương, nàng nỗ lực chống đỡ mới không có ngã xuống.
Nàng không muốn chết ở này đó nhân thủ trung, bằng không sau khi chết đều sẽ không an bình.
Phiền phức cung trang đã sớm bị nàng ném xuống, nội bộ là một thân tố bạch áo váy, nhưng này thân áo váy bị huyết nhiễm đến đỏ tươi, chói mắt vô cùng.
Nàng chạy trốn tới một chỗ vách núi, nguyên lai săn thú khi trong lúc vô ý phát hiện.
Tuyệt mỹ nhân nhi, huyết y phiêu phiêu.
Tô Nhất Nhu cuối cùng đối với nàng ca ca nói một câu nói.
"Chúng ta huynh muội chi tình như vậy chặt đứt, vọng đời đời kiếp kiếp bất tương kiến."
Dứt lời, như là con bướm cuối cùng nhảy ra một chi thê mỹ vũ, Tô Nhất Nhu nhảy xuống vách núi, cuối cùng nàng tựa hồ nghe thấy một tiếng gầm rú.
......
Tô Nhất Nhu nguyên bản cho rằng chính mình sẽ bị cái gì địa ngục đầu trâu mặt ngựa lôi đi, nhưng sự thật lại là không có, nàng thanh lãnh phiêu đãng ở không trung, không ai có thể thấy nàng.
Nàng không có hồi cái kia vương đô, mà là đi thế giới các địa phương, kiến thức rất rất nhiều sự tình, thời gian chuyển dời đến sau lại càng là kiến thức càng nhiều nguyên bản ở nàng đầu óc trung không có khả năng đồ vật.
Tiểu xảo hộp vuông có thể ngàn dặm truyền âm, lớn một chút càng là có thể nhìn thấy ngàn dặm ngoại phong cảnh, còn có cao ngất trong mây cao lầu......
Cuối cùng nàng bị một cái nho nhỏ hắc động cấp hít vào đi, chỉ nghe thấy một thanh âm bốn phương tám hướng vang lên.
"Ngươi muốn trọng sinh sao?"
"...... Trọng sinh?"
"Chính là trở lại quá khứ, trở lại ngươi nguyên lai thân thể."
"Không nghĩ."
"...... Vậy ngươi có nghĩ một lần nữa biến trở về người?"
"Ân, tưởng."
"Trói định ký chủ Tô Nhất Nhu, hiện tại bắt đầu thả xuống nhiệm vụ thế giới."
...... Ngươi còn chưa nói muốn ta làm cái gì đâu!!!

(*^0^*) (*^0^*) (*^0^*)

[Mau xuyên] Câu dẫn vô tội I (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ