☆, trừng phạt thế giới: Trở thành thú nhân nữ vương ( 01 )
Cái thứ hai thế giới Dư Bối Nhi bị hai cái nam nhân nuông chiều một đời, nàng ở thế giới này có ái nhân có hài tử có thể nói là hạnh phúc mỹ mãn con cháu đầy đàn, nàng dần dần mà quên mất chính nàng chân chính thân phận, quên mất chính mình là Hải Bối Nhi không phải Dư Bối Nhi.
"Ngươi còn muốn trở lại ngươi thế giới báo thù sao?" Khi cách năm mươi mấy năm, hệ thống lãnh khốc thanh âm mới lần thứ hai vang lên.
"Ta thế giới? Ta còn không phải là thế giới này người sao?" Thời gian có thể hòa tan hết thảy, chẳng sợ lúc trước như vậy khắc cốt minh tâm hận ý cũng dần dần trôi đi, nàng không hề nhớ rõ chính mình rốt cuộc là ai......
"Cái thứ nhất thế giới khảo nghiệm chính là ngươi có hay không năng lực đương một cái chấp hành giả, cửa thứ hai khảo nghiệm chính là ngươi có thể hay không ngăn cản trụ dụ hoặc. Thực đáng tiếc ngươi không có thông qua cái thứ hai khảo nghiệm, hiện tại bắt đầu trừng phạt, quan tiến phòng tối 500 năm rồi mới tiến vào trừng phạt thế giới......"
Hải Bối Nhi không biết thời gian, linh hồn của nàng lâm vào trong bóng đêm, không có một chút thanh âm, chính là một mảnh tĩnh mịch......
Nàng không nghĩ điên mất liền một lần một lần hồi tưởng nàng trải qua, mới vừa vẫn là nàng vẫn là chỉ nghĩ đến khởi Dư Bối Nhi cả đời, dần dần mới nhớ tới nguyên lai nàng là Hải Bối Nhi sự thật này...... Nàng cuối cùng minh bạch chính mình lớn nhất nhược điểm chính là quá mức cảm tính, cái thứ nhất thế giới không phải hệ thống làm nàng đúng lúc rút ra nàng cũng sẽ giống cái thứ hai thế giới giống nhau quên chính mình chân chính thân phận.
Hệ thống nói phòng tối 500 năm chính là đem Hải Bối Nhi linh hồn quan tiến hư vô trung, đối với hệ thống bất quá ngắn ngủn 5 phút, chờ đến Hải Bối Nhi ra tới sau, cảm giác chính là trầm ổn rất nhiều, cũng không có bị hư vô cấp bức điên rồi.
Hệ thống thực vừa lòng hiện tại Hải Bối Nhi, hoàn toàn cụ bị một cái nhiệm vụ chấp hành giả tố chất.
"Hiện tại mở ra trừng phạt thế giới, cần thiết hoàn thành hai nhiệm vụ: Một là được đến năm phân trở lên chất lượng tốt tinh dịch, nhị là trở thành thế giới thống trị giả." Hệ thống nói xong liền trực tiếp đem Hải Bối Nhi đầu nhập vào trừng phạt thế giới.
Hải Bối Nhi mở mắt ra, trước mắt là một viên màu xanh biếc thực vật, cái gì thời điểm thảo so người cao? Giương mắt thấy cao ngất nhập thiên đại thụ, lá cây rậm rạp, ánh mặt trời loang lổ.
Nàng trong đầu không có một chút tin tức, hoàn toàn là trống rỗng...... Nâng lên tay muốn mạt một phen mặt, kết quả nâng lên cư nhiên là một cái lông xù xù móng vuốt...... Nga, móng vuốt a......
Cái gì!!! Móng vuốt!!! Kia nàng hiện tại không phải người sao??? Không đúng, kia nàng hiện tại rốt cuộc là cái cái gì đồ vật???
Nàng thật vất vả tìm được rồi một cái tiểu thủy đàm có thể thấy chính mình hình tượng, kết quả......
Nàng cuối cùng biết thảo vì cái gì như vậy cao, nàng hiện tại chính là một con tiểu nãi thú!!! Hơn nữa là không biết chủng loại tiểu nãi thú!!!
Không thể không nói nàng hiện tại thực manh, manh liền chính mình tâm đều nát.
Một thân hỏa hồng sắc da lông, lỗ tai có điểm như là hồ ly nhĩ giống nhau, đôi mắt lại đại lại viên ngập nước rất là vô tội, có điểm giống miêu lại nhưng không phải miêu, nàng giơ giơ lên chính mình cái đuôi lại phát hiện tựa hồ là chặt đứt một đoạn, miệng vết thương còn không có hoàn toàn khôi phục, lại nhìn kỹ xem chính mình trên người tựa hồ có rất nhiều thật nhỏ miệng vết thương.
"Ô ô ô......" Liền tiếng kêu cũng là nho nhỏ, không có sức lực, tội nghiệp.
"Cô ~~~" một móng vuốt đè đè chính mình bụng, hảo đói.....
Vừa lúc trước mắt du quá một cái phì cá, tưởng cũng không có tưởng liền trực tiếp phác tới, kết quả cá không có phác gục ngược lại là đem chính mình cấp làm ướt.
Tác giả nói: Ngày hôm qua có việc không có đúng lúc đổi mới, hôm nay sẽ cùng nhau bổ thượng ~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp
Cha chồng đơn độc H cùng chân chính 3P sẽ vãn một chút bổ thượng, rốt cuộc vẫn là đổi mới chính văn tương đối quan trọng, sẽ lục tục ra tới!!!
Tiểu khỏa bạn nói là muốn NP, ta đây liền NP đi ~~~~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp
Sau này thế giới vẫn là hảo hảo một chọi một công lược đi, tương đối tưởng viết một chút có cốt truyện H~~~
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Câu dẫn vô tội I (H)
قصص عامةTác giả: Phi Phi Hòa Bình Tử Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Ngược luyến , NP , Cung đình hầu tước , Sảng văn...