☆, thứ bảy cái thế giới: Dính người cẩu cẩu cùng ngạo kiều miêu mễ ( 01 ) biến thành một con tên là Bối Bối cẩu cẩu
"Ta đáp ứng giúp ngươi dưỡng nàng lớn lên, điều kiện chính là ngươi nội đan cùng trường sinh diệp, ngươi cho rằng cái này giao dịch như thế nào?" Thân màu đen trường bào, ám tơ vàng tuyến thêu trường long như ẩn như hiện, long đầu nổi tại trên vai thần sắc lại là nhất phái dịu ngoan.
Một con thân hình khổng lồ hồ hình sinh vật ghé vào thô to cành khô thượng, sau lưng nâng thật dài lục vĩ, tuyết trắng da lông thượng lây dính tro bụi, lúc này nàng thập phần suy yếu, đối với nam tử ô ô kêu vài tiếng.
Nam nhân nghiêng tai lắng nghe, tự hỏi một hồi lâu mới trả lời nàng, "Hảo đi, ta có thể đem ngươi nội đan để lại cho nàng, nhưng là trường sinh diệp phi ta mạc chúc." Hắn đầu ngón tay nhẹ nhàng ở không trung hoạt động, nơi đi qua lại là lòe ra điểm điểm kim quang, "Nguyện ý thiêm đi."
"Ô ~~~" một tiếng trường minh, tựa bi tựa hỉ. Nàng giữa trán bức ra một chút huyết quang, cùng khế ước kỳ dị mà dung hợp ở bên nhau, tầng mây bị phá khai, kim sắc dương quang chiếu xạ ở trên người nàng, chỉ thấy nàng một chút một chút hóa thành hư vô, một cái còn không có hư hóa đuôi dài cuốn lên cái gì đưa cho nam tử.
Nam tử mềm nhẹ mà tiếp nhận, trong tay là một con giới với hồ ly cùng lang nho nhỏ tuyết trắng sinh vật, nàng mảnh mai mà nằm ở trong tay hắn tiểu tiểu thanh mà nức nở, trên cổ chính là một mảnh xanh biếc lóe tinh quang lá cây.
Ở thật lớn hồ hình sinh vật sắp biến mất hết sức, nam tử đối với nàng nhẹ giọng nói một câu, "Ngày sau, nàng tên là Bối Bối đi."
Hồ hình sinh vật gật gật đầu, hoàn toàn biến mất ở trong thiên địa, chỉ còn lại một viên màu bạc nội đan chậm rãi dừng ở hắn lòng bàn tay.
Bối Nhi vẫn luôn thực suy yếu, mở to mắt bị người uy cái gì liền lần nữa ngủ say, quá như vậy giống như sâu gạo giống nhau sinh hoạt, nàng mơ mơ màng màng gian cư nhiên còn cảm thấy vô cùng thích ý.
Thẳng đến nàng cuối cùng tinh thần một chút đứng lên thời điểm, ánh mặt trời chiếu ở trên người ấm dào dạt, chẳng qua......
Vì cái gì nàng là bốn chân!!!
Bốn, điều, chân!!!
Nàng cực độ hỏng mất mà chạy đến một chỗ hồ nước chỗ chiếu chiếu chính mình, rồi mới nàng thấy cái gì?
Một con toàn thân tuyết trắng giống lang cẩu? Hình tam giác lỗ tai, màu lam nhạt đôi mắt cùng với giống tựa hồ ly giống nhau cái đuôi, nàng đệ nhất thế rất muốn nuôi chó thế là nghiên cứu thật lâu, này rõ ràng là chính là toàn thân tuyết trắng Siberia trượt tuyết khuyển, lại danh Husky!
Hảo đi, nàng sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn trong nước chính mình, thẳng đến một cái ôn nhu giọng nam vang lên:
"Ngốc tại chậu nước bên cạnh lại như thế nào lại không uống thủy?"
Phẫn nộ mà ngẩng đầu, màu lam nhạt đôi mắt ảnh ngược nam nhân bộ dáng, nàng ngoài ý muốn chính mình thấy thế nhưng không phải hắc bạch, mà là giống người giống nhau là ngũ thải ban lan thế giới. Mà người nam nhân này, nàng thế nhưng vô pháp dùng ngôn ngữ miêu tả ra tới.
Nàng chỉ có thể nghĩ đến một câu, đây là một cái từ sơn thủy mặc họa trung đi ra nam tử.
"Như thế nào như vậy ngốc a?"
Trên đầu mao bị nam nhân thuận thuận, nàng đáng xấu hổ mà bởi vì thoải mái mà mê thượng đôi mắt, trong miệng phát ra làm nũng giống nhau ô ô thanh.
Rồi mới, nàng cứng lại rồi.
OMG! Nàng đang làm gì? Xuyên tiến một con cẩu ở trong thân thể cũng đã thực mất mặt, nàng thế nhưng còn chìm đắm trong nam nhân vuốt ve giữa?
Cấp chính mình viết hoa một cái SB không giải thích!
"Có phải hay không đói bụng? Muốn nhanh lên lớn lên nga ~" nam nhân đứng dậy ngón tay ở không trung cần điểm vài cái, một cái thực bồn bay tới nàng trước mặt, một đại bồn thức ăn lỏng đồ ăn bay nồng đậm mùi hương, "Hảo hảo ăn cơm, như vậy mới có thể sớm một chút giữ nhà a ~"
Nguyên bản đắm chìm ở đồ ăn mùi hương cùng nam nhân ôn nhu vuốt ve giữa Bối Nhi lập tức liền cứng đờ.
Gì? Giữ nhà? Bối Nhi xoay người đưa lưng về phía nam nhân, liền kém ở trên lưng viết thượng "Ta không vui" này bốn chữ!
"Mau ăn nga, lạnh ta liền đảo rớt nga ~"
Bối Nhi lỗ tai giật giật, không quá mười giây đồng hồ vẫn là thực không cốt khí mà xoay người từng ngụm từng ngụm nuốt.
Cốt khí cái gì ở mỹ thực trước mặt đều đi gặp quỷ đi!
Một nhà trang hoàng cực kỳ cổ kính đồ cổ cửa hàng hai bên trái phải đều là cực cụ hiện đại hoá mặt tiền cửa hàng, quỷ dị mà dung hợp. Mà nhà này kỳ quái cửa hàng bên ngoài còn có một con tuyết trắng Husky trông cửa, này càng thêm kỳ quái.
Bối Nhi lúc này đây tên là Bối Bối, như vậy tùy ý có thể thấy được sủng vật tên quả thực có nhục nàng người, không, là cẩu sinh.
Nàng trưởng thành thực mau, bất quá ba tháng cũng đã là cỡ trung khuyển hình thể, hơn nữa cư nhiên còn ở lớn lên! Nàng nâng lên chính mình móng vuốt, liếm liếm, di ~ nàng hẳn là không phải một con bình thường Husky, nói nàng là hệ thống lựa chọn có thể bình thường sao?
Di, nàng quá đến quá an nhàn, đều quên mất làm nhiệm vụ chuyện này. Chẳng qua, làm một con cẩu, nàng phải làm như thế nào nhiệm vụ? Nhân thú play? Thú thú play?
Nga, mấu chốt nhất chính là nàng nam chủ còn không có xuất hiện đâu.
"Ô ~~~" này đáng thương cẩu sinh sửa như thế nào vượt qua a ~~~
"Nha, Bối Bối phơi nắng đâu? Thật là đáng yêu a ~~~" đồ cổ cửa hàng bên trái là một nhà hoá trang cửa hàng, mỗi ngày họa nùng trang lão bản cùng với nhân viên cửa hàng thích nhất chính là đối với Bối Bối chảy nước miếng.
Bối Bối một thân tuyết trắng da lông dưới ánh mặt trời lóe ngân quang, trên người không có mùi lạ còn thơm ngào ngạt có cổ nãi vị, cùng với nàng chẳng sợ giờ phút này cùng với là cỡ trung khuyển hình thể cũng ngăn cản không được nàng ngốc manh mặt cùng phạm nhị ngớ ngẩn khí chất, dùng hoá trang cửa hàng người tới hình dung chính là ngốc manh.
Đối với những nhân loại này ca ngợi, Bối Bối thực khinh thường mà chuyển mở đầu.
Sao, mỹ lệ đến cực điểm nàng mị lực vô biên chính là như vậy lạp ~~~ mỗi ngày bị như vậy ca ngợi, ngước nhìn, nàng làm một con mỹ lệ cẩu cẩu áp lực thật đại ~~~
Cách đó không xa truyền đến một trận xôn xao, nàng thị lực cực hảo mà thấy mấy cái tiểu hài tử đối với một con mèo con theo đuổi không bỏ, biên dùng nhánh cây quất còn biên dùng cục đá ném. Bối Bối thấy mèo con trên người có thâm có thể thấy được cốt vết thương, cái gì quát thương linh tinh nhiều không lắm số, thậm chí trên lỗ tai còn có bỏng!
Nhe răng, nàng khúc chân nhảy chạy về phía mèo con.
Ghét nhất chính là, ngược đãi động vật cùng tiểu hài tử!
Bối Bối thả người nhảy che ở mèo con trước mặt vì hắn chắn đi những cái đó cục đá cùng nhánh cây, nhe răng nhếch miệng mà thấp giọng rít gào, bén nhọn móng vuốt trên mặt đất lưu lại từng đạo hoa ngân.
Đám kia tiểu hài tử có từng gặp qua như vậy tư thế, một đám cả người phát run sợ tới mức nước mắt đều sắp ra tới.
Bối Bối làm bộ muốn phác cắn bọn họ, cái này làm cho bọn họ hoàn toàn tan vỡ, mỗi người chạy như bay chạy trốn trong miệng kêu ba ba mụ mụ cứu ta!
Hừ, loại này hài tử ghét nhất!
Liếm liếm móng vuốt, nàng mỹ lệ móng tay bị phá hỏng rồi, hảo khó chịu a ~~~ vì chính mình móng tay ô kêu hai tiếng, nàng mới nhớ tới sau lưng mèo con.
"Ô?" Ngươi có việc mị?
"Miêu ô......" Rất có sự, ngươi này chỉ xuẩn cẩu......
Không đợi Bối Bối sinh khí, trước mắt miêu mễ quân liền thẳng tắp ngã xuống. Bối Bối ướt át cái mũi để sát vào miêu mễ thân thể ngửi ngửi, thế mới biết miêu mễ so tưởng tượng trung nghiêm trọng rất nhiều.
Nàng không dám chậm trễ, lập tức ngậm khởi miêu mễ quân chạy như bay hồi đồ cổ cửa hàng.
Di ~ nàng phải về nhà làm ba ba cho nàng tẩy hàm răng, làm một con ưu nhã cẩu cẩu, nàng không cần xú xú ~~~
Tác giả nói: Đây là tân CP, thỉnh cho ta một viên trân châu lấy kỳ cổ vũ ~~~
Còn có một việc, ta chán ghét bất luận cái gì ngược cẩu ngược miêu ngược động vật cùng với ngược tiểu hài tử đại nhân tiểu nhân vị thành niên!
Còn có một việc, trở lên miêu mễ quân là nhà ta tiểu phúc, hắn là một cái ngạo kiều hài tử, hơn nữa văn trung tự thuật chính là ta thấy bộ dáng của hắn, phỏng chừng phía trước bị ngược đãi quá......
Còn có một việc, cẩu cẩu giữa thích nhất Husky ngốc manh phạm nhị bộ dáng cùng với Corgi chân ngắn nhỏ cùng mông ~~~ quả thực manh vật a ~~~
Còn có một việc, sáng sớm đổi mới thỉnh nhớ rõ điểm đánh một chút "Ta muốn cho điểm", đưa một viên trân châu cấp tác giả, nghe nói sẽ có thần kỳ sự tình phát sinh nga!
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Câu dẫn vô tội I (H)
Narrativa generaleTác giả: Phi Phi Hòa Bình Tử Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Ngược luyến , NP , Cung đình hầu tước , Sảng văn...