Hắn không biết mình chạy bao xa, nhưng đáng mừng là mục đích hắn tới đây đã ở trước mắt-học viện Thiên Pháp.
Lí do hắn phải vọt nhanh sau khi làm việc nghĩa hiệp như vậy, chủ yếu là bởi phép thuật hệ lửa hắn vừa sử dụng có tên là change shot, bắn ra tia sáng bằng cách tập trùn nhiều năng lượng nhiệt xung quanh vào tay rồi phóng ra. Change shot có thời gian niệm cố định và 3 tầng niệm, tầng thay đổi theo màu-xanh là 1,tím là 2 và đỏ là 3. Change shot vốn là 1 pháp thuật hạ cấp của thuộc tính lửa nên ít có người sử dụng vả lại chỉ mạnh khi đã đến tầng 3 mà tầng 3 chỉ có thể đạt được khi đã luyện được cấp độ cao nhất của phép này , tức là phải dồn nhiều tài nghuyên vào tu luyện nó. Đa số đều cho rằng không đáng và chọn giải pháo là nâng cấp các pháp thuật cao hơn, tuy nhiên Joaquin đã nghiên cứu rất kĩ, hắn cho rằng một khi đã luyện được tầng cuối uy lực sẽ không thua gì một phép thượng cấp. Còn vể vấn đề vì sao hắn dùng được pháp thuật, sau này sẽ rõ. Điều quan trọng là change shot tầng 3 sẽ không chỉ dừng ở một phát bắn mà sau 3 giây nó sẽ phát nổ, nếu Joaquin không rời đi sớm, hắn sẽ bị người ta truy nã vì làm rối loạn trật tự trị an mất. Tự tin vào năng lực của mình, hắn biết mình vẫn còn yếu đuối hơn cơ số người.
Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học nên lẽ đương nhiên sẽ có không ít người tới trường. Không chỉ những học sinh khóa trên mà còn có cả những học sinh mới vào như hắn nữa. Joaquin thấy đông người tuy không thích thú lắm, nhưng được tiếp cận với một nguồn tri thức dồi dào phía trước khiến hắn cảm thấy thích thú một chút.
Tiếng cười đùa huyên náo, người người tấp nập đổ qua cánh cổng lớn để vào trường. Trông thấy một số người có vẻ cũng là tân sinh đứng xếp hàng qua một bên trước một người, hắn hiểu rằng đây chính là nơi bọn học sinh cùng khóa báo danh, bèn nhanh nhẹn lao vào xếp hàng. Sau một hồi thì cũng tới lượt hắn.
"Tên?"
"Joaquin Phoenix! 16 tuổi, tân học viên."-Hắn tự tin khai tên tuổi, lí do là bởi tên thật của hắn chưa bao giờ được sử dụng khi còn sống với bố mẹ, mãi sau này khi thấy một lá thư nọ sau khi đọc hết cuốn sách bố mẹ hắn gửi Joaquin mới biết tên họ thật của mình là Phoenix. Nói đơn giản, hắn chưa từng bị truy nã vì tên họ của hắn chưa từng bị lộ.
"Joaquin Phoenix ở gần thành Troy? Có đúng không?"-Người có nhiệm vụ kiểm tra lí lịch học sinh mời hỏi lại.
"Đúng, là tôi đây!"- Hắn vẫn tỉnh bơ.
"Viện trưởng đang đợi cậu ở văn phòng của ông ấy, mời đi theo chỉ dẫn này! Mà cầm lấy cái này, huy hiệu học viên!"
Joaquon cũng thấy rất bất ngờ, hắn tự hỏi mình đã làm cái gì để mà lại bị gọi tới diện kiến viện trưởng trước cả khi khai giảng đây. Nhưng hắn dám chắc mình không làm gì sai trái quá lộ liễu cả, ngay cả khi ở quán nước hắn cũng trang bị mũ kín đầu kín cổ, ai mà biết hắn là ai kia chứ?
"À vâng, cảm ơn ạ!"
Hắn cầm lấy tờ giấy và huy hiệu học viên của mình, thứ được làm từ bạc và có hình của một con rồng phương Đông mắt đỏ(ở đây cũng có 2 loài ở đông và tây). Nhẹ nhàng đeo lên chiếc áo choàng đen của mình, hắn lúc này mới nhìn lên tấm bản đồ và tìm đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Tối Thượng
FantasyPháp sư mạnh nhất, hiểu biết nhất trong thế hệ học viên hiện tại của học viện Thiên Pháp là một kẻ sinh ra không mang thuộc tính hay chút năng lực sử dụng phép thuât nào, điều này khiến rất nhiều kẻ biết được sự thật này vô cùng bất ngờ, phấn khích...