chương 11. Công việc ngày đông tới

167 18 22
                                    

Joaquin quay ra lườm kẻ vừa mới nói cái giọng trêu đùa đó với mình thì lập tức ăn ngay một câu.

"Joaquin, huynh làm gì mà nhìn ta ghê thế?"

Thì ra người vừa mới tới nắm lấy vai hắn là Đại Mã Long. Thế mà Joaquin đã tưởng sẽ là chuyện gì nghiêm trọng lắm săp xảy ra, như kiểu đập chậu cướp hoa chẳng hạn mặc dù hắn thì rõ ràng không phải chậu.

"Mã Long, ra là ngươi!Làm ta giật cả mình..."-Joaquin nhẹ nhõm nói, tay xoa đầu cho đỡ quê. Mã Long lại cười nói.

"Chỉ là bị ta bắt gặp đi chơi với gái thôi mà, làm gì mà căng vậy chứ? À, đây có phải là Dafalani Kimsoji đúng không nhỉ? Không thể tin được huynh lại qua mắt ta lần nữa như vậy!"

"Chào cậu, Đại Mã Long!"-Kimsoji có vẻ không có gì để nói ngoài chào kẻ mới xuất hiện. Joaquin lại chất vấn hắn.

"Ngươi nói vậy là sao? Mà làm sao ngươi biết ta ở đây mà tới tìm hả Mã Long!"

Mã Long cười đắc thắng lắc đầu, chỉ về phía sau mình.

"Có máy tìm Joaquin Phoenix ở đây, việc tìm ra huynh há có gì khó kia chứ?"

Joaquin vội vàng nhìn ra sau hắn. Một cô gái trẻ đẹp nữa đập vào mắt Joaquin. Nhưng lần này không phải T H I C C thiếc gì mà lại trông có vẻ trẻ quá, chỉ tầm 14-15 tuổi đã là căng. Cô ta có màu tóc trắng và khuôn mặt rất ưa nhìn, chiều cao tạm trung bình, chân tay mảnh khảnh nhìn rất đáng yêu. Ngoài ra, cô gái này mặc một bộ giáp có váy đi kèm nhìn rất ra dáng chiến binh. Nếu cô ta có tuổi hơn chút nữa, mặc đồ màu tối hơn chút nữa, có lẽ sẽ giống một người mà Joaquin đã quá quen thuộc nhưng giờ thì hắn trông mãi chẳng ra là ai.

"Người đó là ai mà ta nhìn mãi không ra nhỉ?"

Mã Long quay ra nhìn Joaquin đầy thắc mắc. Hắn hỏi.

"Đại ca, hôm nọ huynh còn định xơi cô ta mà giờ đã quên sao?"

"Cái gì, ta rõ là chưa gặp ai nhìn như vậy! Ngươi có đang nói dối ta không thế??"

"Huynh nghi ngờ ta sao? Nhìn cho kĩ vào, rõ ràng là Mystic!"-Mã Long kéo đầu kéo cổ Joaquin ra nhìn cho rõ. Hắn cũng thấy quen nhưng vẫn không thể tin được.

"Láo toét, đây là em gái cô ta nghe còn có lý!"-Joaquin vẫn phủ nhận. Mã Long bấy giờ mới "ồ" lên nói.

"À quên, đúng là huynh không biết một chuyện. Mystic, thực ra ngực lép nhưng khi mặc đồng phục nhẫn giả thường độn thêm vào đấy mà."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Pháp Sư Tối ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ