61-65

868 20 6
                                    

Hiện menudoc truyen

TruyệnSửu Nương NươngChương 61

SỬU NƯƠNG NƯƠNG61: Vô sự xum xoe

 TrướcTiếp 

Phụng Minh cũng lơ đễnh, cười nói: “Đằng Nam hầu thiện tâm như thế, sao trước kia cô không biết nhỉ?”

Đằng Vân không thèm nhắc lại.

Phụng Minh không có biểu tình, chỉ nói: “Sẹo trên mặt Đằng Nam hầu là vì cái gì mà lưu lại? Muốn cô giúp ngươi thêm vài đao không?”

Đằng Vân cười một tiếng, cũng không nói gì.

Phụng Minh bị bộ dáng vân đạm phong khinh của hắn chọc giận, lại nhất định không chịu nhận thua, nói: “Ngươi thật cho rằng cô không dám dụng hình với ngươi? Ngươi thật cho rằng Tiết vương xem trọng ngươi?”

Phụng Minh nói xong dừng một chút, tiếp tục nói: “Nhìn sẹo trên mặt ngươi, ngươi cho rằng Tiết vương thích ngươi mới không thèm để ý mặt ngươi sao, y căn bản không muốn nhìn ngươi, chỉ dùng danh nghĩa phi tử, đoạt thực quyền của ngươi mà thôi.”

Đằng Vân mí mắt cũng chưa nâng, chậm rãi nói: “Ta không cần.”

“A?”

Phụng Minh cười nói: “Xem ra ngươi còn chưa từ bỏ ý định.”

“Không phải chưa từ bỏ ý định,” Đằng Vân tiếp lời, vẫn vô cùng bình tĩnh, “Mà ta căn bản không kỳ vọng cái gì. Tiết vương muốn làm thế nào là chuyện của Tiết vương, chẳng lẽ ngài quên sao, ta họ Đằng, không phải họ Tiết, ta làm được chuyện ta muốn làm, như vậy đủ rồi.”

Phụng Minh trừng mắt nhìn hắn một cái, lập tức gọi người tới, bảo bọn họ kéo Đằng Vân xuống dụng hình.

Lữ Thế Thần vội vàng quỳ xuống nói: “Đại vương nghĩ lại, thỉnh Đại vương nghĩ lại! Đằng Anh là Đằng Nam hầu của Tiết quốc, địa vị quý trọng, nếu dụng hình, Tiết vương nhất định tìm được cớ xuất binh. Huống hồ Đằng Anh coi như là hiền sĩ, dụng hình như vậy, sẽ bị người đắp lên tội danh cự hiền, chỉ sợ không ai dám đến quy thuận.”

Phụng Minh thật lâu không nói chuyện, cuối cùng vung tay áo, cho người dẫn Đằng Vân đi.

Tiết quốc không đồng ý đổi Triệu Lục, Phụng quốc sẽ không thả người, hai bên giằng co, Tiết Quân Lương đã ban thánh chỉ, gọi Lang Tĩnh từ biên quan trở về.

Lang Tĩnh vào kinh, còn chưa kịp về khấu kiến Tiết Ngọc, đã có người dẫn y vào cung, đến cửa cung lại gặp Thẩm Dực.

Thẩm Dực vẫn là lần đầu gặp lại y, cười nói: “Tính sơ sơ, đã bảy tám năm chúng ta không gặp.”

Lang Tĩnh không nói lời nào, Thẩm Dực lại nói: “Ngươi có biết bệ hạ tìm ngươi vì chuyện gì không?”

Lúc này Lang Tĩnh mới mở miệng, nói: “Đơn giản là chuyện Đằng Nam hầu.”

“Ngươi trong lòng rõ ràng là tốt rồi…”

Thẩm Dực dừng một chút, thở dài: “Mười năm khổ đọc, trong các sư huynh đệ ngươi tài hoa nhất, ta tự nhận không bằng ngươi, ngươi cũng thấy tài cán của Tiết vương, vì sao còn muốn giúp đỡ Trấn Cương hầu? Ngươi đọc sách nhiều năm như vậy, chẳng lẽ ngay cả đạo lý này cũng không rõ?”

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuWhere stories live. Discover now