Ngô Triết Hàm ôm lấy thân thể đã nguội lạnh của nàng, tâm đã chết lặng, người mà cô nhung nhớ bấy lâu nay thật không ngờ đó lại là nàng. Tâm tư Ngô Triết Hàm giờ đây là một đống hỗn loạn, nàng như thế nào lại không nói, nếu được quay lại quá khứ cô muốn nàng nói ra sự thật, khi đó cô sẽ cùng nàng rời đi.
Ngô Triết Hàm đôi mắt vô hồn ôm Hứa Giai Kỳ đứng dậy đi về hướng mặt trời đang lặn, cuộc chiến này người thua chính là Ngô Triết Hàm cô, cô thua, thua đến mất hết mọi thứ, cô mất luôn cả nàng.
Em nhìn theo bóng lưng cao gầy đó, có chút thương tâm, chị gái mà Ngô Triết Hân biết lúc nào cũng là bộ mặt lạnh lùng ảm đạm,không màn thế sự, hảo hảo làm việc cho CCG. Giờ đây em chứng kiến cô đau khổ như vậy thập phần đều không muốn. Ngô Triết Hân liền hạ lệnh tất cả rút về trụ sở, một mình bồi chị gái mình và nàng.
Thiên Tân một phen sónggió lại trở về yên bình. Khổng Tiếu Ngâm ngồi trên bục cao nhìn Lý Vũ Kỳ, đôi mắt có chút tư vị riêng, nàng một lát mới hỏi:
"Giai Kỳ đã chết, cô ta chết vì con người, cái thể loại này sớm đã không có kết quả, ta cũng khuyên ngươi nên buông bỏ sớm, giết chết cô ta diệt trừ hậu hoạn."
Lý Vũ Kỳ trầm mặt nhìn nữ nhân trong lòng, cô biết nàng đang nghĩ gì, bàn tay siết chặt đôi vai đang run lên từng hồi kia, kiên định nhìn Khổng Tiếu Ngâm nói:
"A Di ta trước giờ đều không muốn đối đầu với ngươi, cái gì ta cũng có thể đáp ứng ngươi vì ngươi là A Di của ta, nhưng kêu ta giết đi nữ nhân này, ta thực không làm được, mạng của ta so vớ nàng, nàng mới chính là quan trọng."
"HỒ ĐỒ!" Khổng Tiếu Ngâm mặt đỏ bừng bừng quát.
"Xưa nay, người của Lý gia chưa hề có tiền lệ ngạ quỷ luyến ái con người, ngươi nên nhớ, con người luôn là thức ăn của chúng ta, bọn chúng là những sinh vật hả đẳng, ngạ quỷ của Lý gia chính là hùng mạnh, bọn chúng phải e sợ, ngươi phải lấy đó làm kiêu ngạo đem bọn chúng chà đạp dưới chân, nay Lý Vũ Kỳ ngươi làm trái lại gia quy, ta tự khắc sẽ trừng phạt ngươi, còn nữ nhân đó một là ngươi tự tay giết nàng, hai là ta giết."
Lý Vũ Kỳ giận tái cả mặt, dám lấy cả gia quy của nhà họ Lý ra giáo huấn cô, cô cả đời này chẳng có sợ gì muốn hừ dọa cô xem ra Khổng Tiếu Ngâm lầm to rồi.
"A Di, ta cứ nhất quyết không giết nàng đó thì sao, ngươi chỉ là người có tư cách gì mà lấy gia tộc ra để nói. Lời của A Di ngươi ta tuyệt đối không nghe, ngươi mau cút khỏi đây."
Khổng Tiếu Ngâm xanh mặt, đứng phắt dậy chỉ thẳng vào mặt Lý Vũ Kỳ:
"Ngươi hôm nay đã không còn là người Lý gia, anh trai cũng đã nói, nếu ngươi không đồng ý thì sẽ gạch tên ngươi khỏi gia phả. Ngươi sau này sẽ là người ngoài, mọi địa phận mà Lý gia cho ngươi cũng sẽ tước lại hết ngoại trừ nơi đây do ngươi tự lập nên, Lý Vũ Kỳ ngươi đã đánh mất cơ hội chuộc lỗi vì một con người."
Khổng Tiếu Ngâm nơi xong liền xoay người cũng Tôn Nhuế rời khỏi. Xem ra anh trai nàng lại mềm lòng, xhir tước hết địa phận quản lý của cô, để lại cho cô Thiên Tân này. Hừ nàng càng lúc càng không hiểu nỗi, Lý Vũ Kỳ rốt cuộc si mê bao nhiêu nữ nhân yếu ớt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][BHTT][Lạc Chương]Tình Nhân Của Tôi Là Ngạ Quỷ !
De TodoTác phẩm tự viết [ Tình nhân của tôi là ngạ quỷ ] Thể loại : bách hợp, hiện đại, kinh dị, lãng mạn,... Nhân vật chính: Từ Tử Hiên Trương Ngữ Cách Ngô Triết Hàm ...