1.

4.8K 282 37
                                    

" ...Naib! Naib Subedar nghe trả lời! Tôi Đội trưởng đây!..."

" ...Naib Subedar, hãy báo cáo tình hình hiện tại của cậu!..."

"...Naib!... Nai... N...."

Sau đó là hàng loạt tiếng rè rè của bộ đàm treo bên hông cậu. Naib đang cố cử động, nhấc cơ thể đau lên từng cơn bởi những vết thương cắt sâu vào da thịt, máu thấm ướt cả áo cậu, loang ra sàn kéo thành từng vệt nhỏ. Cậu không di chuyển nổi, chân trái của cậu đã bị đập đến mức cậu có thể cảm nhận được từng mãnh vụn xương vỡ bên trong chân của mình. Một vài tiếng động vang dội khắp bốn mặt tường, tiếng bước chân ngày một gần phía của cậu, Naib mơ màng, cậu chỉ nhớ rằng mình đã bị kéo lê thê cả đoạn đường rồi bây giờ đang đứng trước mặt một người đàn ông.

Gã trông khá gầy, cơ thể lại cao lớn, gã ngồi trên chiếc ghế bành với vải nhung đỏ bao bọc, rít một hơi thuốc rồi phả vào mặt cậu. Ho sặt sụa một chút, sao đó liền cảm nhận một cơn đau đớn truyền lên từ nửa thân dưới, tên áo đen phía sau cậu vừa tung một cú đá bắt cậu quỳ xuống. Cắn răng chịu lấy cơn đau, đến nỗi môi cậu dường như như nứt ra, một thứ máu tanh chảy dài trên miệng cậu.

Gã nhếch mép cười, tay nâng gương mặt cậu để nhìn thật rõ tên liều mạng muốn giết gã.

" Vậy cậu người được cử đến giết tôi à?"

" Gương mặt của cậu không tệ, tại sao lại làm công việc này?"

" Tên cậu ?"

Naib im lặng, nhưng gã không hề có chút gì gọi là tức giận, gã chỉ cười rồi dựa lưng vào ghế. Bỗng, gã cảm nhận được bóng người bên ngoài, gã chỉ thở dài. Giọng gã có chút gì đó tức tối. Gã thả một hơi thuốc rồi nói với giọng khàn đặc.

" Martha, tôi tưởng đã dặn phải tránh xa căn phòng này rồi kia ?!"

Tên áo đen nhanh chóng kéo một người phụ nữ vào trong phòng, cô ấy mặc chiếc tạp dề, cơ thể yếu ớt với đôi bàn tay run rẩy chống xuống mặt đất, cô quỳ kế bên cậu. Gương mặt cô hoảng đến khóc không ra nước mắt, cô chỉ lầm bầm môi với tiếng rên rỉ nhỏ. Gã đưa mắt nhìn Martha, rồi lại nhìn qua cậu. Gã ra hiệu cho cô.

" Nào Martha, nếu đã đến đây rồi thì ít nhất cũng phải giúp tôi hỏi tên của chàng trai kế bên chứ?"

Maîtresse[IDENTITY V||JACKxNAIB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ