7.

1.6K 171 20
                                    

Cơn bão dịu xuống sau vài tiếng đồng hồ, lúc mây bắt đầu tan có lẽ trời cũng đã ngã chiều. Ngài đầu nai chỉ xin đi ké một quãng đường ngắn, để hạn chế bản thân mình làm một bóng đèn, dừng chân trước khu rừng ven thị trấn Ascot, ngài đầu nai vẫy tay chào tạm biệt. Bây giờ chỉ còn lại hai người, chiếc xe tiếp tục chuyển động, thẳng tiến hướng về tòa biệt thự Mai'er.

" Xe không hỏng đúng không, ngài Jack?!"

Naib gằn giọng, gương mặt vẫn giữ vẻ điềm tĩnh.

"..."

" Ngài lừa tôi như thằng ngốc vậy! Rất, rất nhiều lần. Điều đấy khiến tôi cảm thấy khó chịu."

Một chút oán trách, một chút giận dữ đan xen lẫn lộn trên gương mặt cậu. Naib nhìn ra ngoài cửa sổ, đoạn đường khác hẳn lúc cậu cùng gã xuất phát, có vẻ là đường tắt. Nhưng cậu vẫn thấy bóng dáng của tòa biệt thự Mai'er khuất nơi xa xa.

" Ngài bắt đầu tập thói quen im lặng ấy từ khi nào thế?"

Naib thở dài, cậu bất lực trước người đàn ông khó hiểu này. Mắt cậu lê đễnh nhìn ra khỏi cửa kính hướng về phía xa xăm. Có lẽ, cả đời này cũng không đủ để cậu hiểu rõ Jack.

" Thật ra thì, ta không cố ý làm như vậy. Xin lỗi nếu việc đó ảnh hưởng đến cậu..."

Jack dừng lại một chút, gã cố nói nên lời một điều gì đó. Nhưng lại ấp ủng không nên lời.

" ... Chỉ , ta muốn thêm một chút thời gian ngắn ngủi bên cậu."

" Hửm? Xin lỗi, nhưng tôi nghe không , ngài vừa nói ấy nhỉ?"

" muốn chút thời gian bên cậu!"

" Ah, tiếng gió lớn quá. Ngài thể nói lại lần nữa không?"

Naib gạt cửa kính xuống để gió luồng vào, âm thanh ồn ào. Rõ ràng ban nãy là cậu nghe thấy được. Để ý thấy tay Jack run run trên vô lăng, Naib nở nụ cười ủy mị.

" À,..."

Jack dừng xe lại, bầu không khí im lặng bất chợt.

" Tôi vừa nói, tối nay phiền cậu đến phòng tôi chút việc cần bàn!"

Maîtresse[IDENTITY V||JACKxNAIB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ