2.

2.3K 234 16
                                    

Ok guys, trước khi chúng ta vào chap 2 thì tớ vài điều cần tâm sự:

Thứ nhất: tớ khá thích front chữ nghiêng đẹp vkl:)))

Thứ hai: truyện lúc đầu tớ chỉ định viết đoản nhưng sau cùng thì dàiiiiii quá trời nên tới cố gắng viết thành short fic.

Thứ ba: tớ quý Naib hơn quý ngài chân dài nhưng tớ lại muốn hành hạ em í máu me be bét oe oe :(

Thứ : tớ chưa từng ý định hoàn fic này nên sẽ cố hết sức trong tầm khả năng để hoàn truyện.

Cuối cùng: IGN của tớ PiSà万岁, add tớ nếu cậu cần người chơi cùng:>

-----------------------------------------------------------

Quả là một đêm dài, ít nhất là bản thân cậu cảm thấy như vậy. Mặc dù liều thuốc của Emily có thể giúp cậu chìm dần vào giấc ngủ nhưng cũng không tránh khỏi những cơn ác mộng đáng sợ. Naib thức tỉnh, cậu thở dốc, mồ hôi thấm ướt cả lưng áo. Cố trấn tĩnh bản thân lại, Naib hít một hơi dài, nhìn lên chiếc đồng hồ vốn đã điểm 5 giờ sáng. Ánh sáng mập mờ cùng với luồng gió mát lạnh của tháng mười một.

Naib quay sang chiếc bàn bên cạnh, có sự dịch chuyển của chiếc cốc thủy tinh trên bàn. Naib chau mày, tay bất an nắm chặt lấy sợi dây chuyền trên cổ.

" , Naib! Cậu dậy rồi à?"

Jack đứng ngoài cửa, rít một hơi thuốc dài rồi bước vào.

" Tôi cứ nghĩ sẽ gây bất ngờ cho cậu, không ngờ cậu lại thói quen dậy sớm đến thế."

Gã cười, ngồi trên chiếc ghế đệm cách giường cậu chừng 5 bước chân. Gã ngồi một cách thoải mái. Thích thú nhìn nét mặt căng thẳng của chàng trai đối diện. Không khí căn phòng bỗng nhiên ngột ngạt, trước sự im lặng của Naib, Jack bất lực phải là người lên tiếng.

Maîtresse[IDENTITY V||JACKxNAIB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ