5

1.8K 175 29
                                    

Jack trở về, cũng là lúc trời bắt đầu sáng. Đêm qua gã không về, chủ yếu là để đi giải quyết các vấn đề liên quan đến Quốc hội. Một đêm dài và phiền phức, gã cố chợp mắt trên băng ghế dài, nhưng lại trằn trọc không ngủ được.

" Martha, tình hình của Subedar sao rồi?"

" Cậu ấy không rời phòng từ tối qua, thưa ngài. phần ăn cũng không chạm đến."

Martha để một tách trà nóng trên bàn. Hơi nóng bốc lên gặp bầu không khí lạnh liền biến thành một làn khói trắng mờ ảo.

" Vậy à..."

" Tôi đã chuẩn bị quần áo cho ngài, hôm nay không lịch hẹn nào cả!"

" , chút nữa thì quên mất. Thế thì phiền chuẩn bị quần áo nốt cho Subedar."

" Vâng, ngài cần tôi gọi cậu ấy?"

" Không cần, tôi sẽ tự đi!"

" Vâng."

Martha gật gù, trong lòng có phần thắc mắc nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua.

Jack bắt đầu lê thê trên đại sảnh Mai'er. Nó khá tối cùng với ánh sáng mờ của buổi sáng len lỏi vào. Không khí lạnh bao trùm hành lang, rộng rãi và cô độc, gã thở dài bước từng bước chậm rãi đến phòng của cậu.

" Naib, chào buổi sáng."

Jack gõ cửa, gã đứng bên ngoài với giọng thều thào.

" Tôi biết cậu đã tỉnh giấc, tôi cũng không muốn làm phiền nhiều đến cậu sau sự việc tối qua. Chỉ , tôi muốn mời cậu đi với tôi đến một nơi, gặp một người bạn , hoàn toàn không việc giết chóc... Chỉ tôi, cậu, người bạn ấy."

"..."

Vẫn không có tiếng đáp lại, căn phòng im lặng tĩnh mịch. Chỉ có tiếng chim bắt đầu ríu rít vì ánh sáng mặt trời.

Maîtresse[IDENTITY V||JACKxNAIB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ