Morning~
"Bakss ikaw Ang magiinterview sa mga new applicants huh!"
"Oh sure haha Sana madaming pogi"
"Oo nga hihi kapag may pogi akin na Lang huh?"
Batukan ko Kaya Ang babaeng to??"Gusto mo ganutan Kita?"
"Bakit na nmn ba?"
"Ikakasal ka na mghahanap ka pa NG pogi""Aba ikaw din nmn ah?haha para quits tayo baks!"
"Tss Ewan ko sayo"
sinundot nya tagiliran ko"Uyyy si bakss nagseselos crass mo talaga ako eh ano?"
"Mandiri ka nga!si tayo talo"
"Magpapakalalaki ako para talo na tayo" Sabi nya sabay kindat.haha baliw talaga she never failed to amuse me!
"Baliw umayos ka na nga Jan!tutunganga kn nmn ako Lang magiinterview eh!"
"Mabait ka Naman tsaka Ang gwapo gwapo NG fiance ko oh?"
Sabay pisil sa pisngi ko.
Tinabig ko kamay nya.."Oy Kung makuyumos mo ang mukha ko huh?"
"Mas makinis kasi kesa sakin"
"Dyosa ako eh"
"Ok edi ikaw na haha basta ikaw Ang magiinterview"
"Oo na po"Pinapasok na Yung unang applicant
"Good morning shirrr"
ehh?0_o
"So miss Santos--"
"Shirrr ok Lang po na Hindi ako matanggap Sha poshishon ne yernn ehihi basta ako shekretary mo" what the?"Miss di kami natanggap ng GRO"
natatawa ako sa itsura Ni aj pulang pula na eh hahahaha
"Hindi ako GRO!"
"the way you dress up the way you talk to my fiance?are you sure you're not a GRO?it's obvious you're trying to seduce my fiance"Tae -_- Ang seryoso nya.pero Tama Naman sya eh natahimik Yung babae
"is it right to show your boobs in front of us?ok given that you have the boobs but do you think it's professional?"Medyo tumass Yung tono NG boses nya.
"PARANG panunulot ng boyfriend dapat professional Ang way Hindi Yung may gf pa nilalandi mo na got it?"
There's something wrong hinawakan ko Ang kamay nya. Tangna galit nga masakit Yung pagkakapisil nya sa kamay ko halatang nagtitimpi ng galit...
"wait..don't tell me you're akhexhia ?"
"Aj for short nice to see you again Laurene " sabay smirk nya"Look I'm here to apply not to-"
"I know. I'm being professional Laurene so please be professional too. Stop seducing my fiance"what's going on? I look at aj but she's just starring at this girl!
..
.
.
.AJ'S POV
tskk kala mo Naman maaakit nya si bakla! kanya na si Bryle tss!!
"Aj I'm sorry Hindi ko Alam na girlfriend ka nya nuong time na yun"
"Stop explaining it's already done. Now honey you can continue the interview hmnn?cr lng ako" Sabi ko tapos nikiss ko si kei sa pisngi"Honey?" Kei
"yes honey?" Kinurot ko sya para makisabay sya"Bilisan mo po honey ko"
Sabi nya sabay wink sakin.Wohhh shongenaa haha Kung di ko Lang Alam na bi to nakoww nikilig na ako.
Nagdiretso ako sa cr! I look my reflection in the mirror. Kaya pala di na nya ako nakilala. Ngayon ko Lang ulit natingnan Ang sarili ko.."I'm not the old aj you used to know"
tapos bumalik na ulit ako sa conference room"Thank you miss Santos"kei
makikipagshake hands na Sana sya pero kamay ko Ang nahawakan Ni Laurene tss halatang may gusto Kay kei amp.
"Goodbye Laurene" Sabi ko sabay fake smile tapos lumabas na sya
"So honey ko wanna tell something?"
"Tss oy tigilan mo na Yan Ang baduy!"
"So baduy ka? Haha Sino ba Yun"
"Dahilan ng break up namin"
"Aww Kaya pala may galit ka"
"Tawa ka pa"
"Aba may pahalik halik ka pa"
"Gustong gusto mo Naman"
"Di Kaya!"
"Wehhh di daw?"
"Hindi Naman talaga. Isa pa nga"Binatukan ko nga
"Haha gagu ka bakss!"
"Di ka na po galit honey ko?"
"Gagu mo talaga"
"Hahaha ano?magnenext applicant n ba tayo?"
"Oo na"
"Haha you sure?"
"Opo bakssss "
"Hmnn third party din pala"
"Yeah mga lalaki talaga"
"Hindi lahat"
"Sorna haha lalaki ka pala"
"Bi Lang ako lalaki pa din Ang physical features ko"
"Sorna nga diba?"
"Wala kiss moko"
"Haha gagu gaya gaya amp"
"Haha maupo k na.."
umupo na ako narinig Kong bumukas Ang pinto.."Good morning ma'am sir"
Nakatingin Lang ako sa folder
"So Mr. Bryle Carlo Cortez--"
tumunghay ako..
"b-bryle?"
Napatulala ako shit sya nga!!
Tangina magkasabay pa sila nagapply!?"akexhia?"
Shit what to do? Emergerrddd?
Ang gwapo nya lalo ngayon!"I-its nice to see you again g-gumanda ka ah? Haha"
Tae ganda ko daw?
"Ehermmm!" Kei
"Ayy eto pala si kei.sya Ang magiinterview sayo"
"Ok haha"BryleOh...my....gosh?!!??!?!!
Shongenaa! Huhu parang biglang bumalik lahat ajuju!
nakatitig Lang ako sa knya Ni hindi ko magets Yung mga tanong Ni bakss sa kanya"Thank you Mr. Cortez" kei
tapos shake hands sila"Thank you din sir..ahmm akexhia?"
"H-huh?"
Wahhhh!!! nagsstutter ako!
"Haha pwede ba Kita maaya mamaya maglunch?my treat!"Lunch daw!owemjiii!
"Si--".
" Hindi pwede Mr. Cortez may meeting kasi kami" keiNapalingon ako Kay kei..
nakatingin Lang sya s mga paper.."Ah ganun ba?maybe next time?"
"Haha ah o--"
"Wlang next time" keiKinurot ko sya tinaasan ako NG kilay.
Siguro type nya si Bryle tss!!"Ahh sorry sir haha sige po aalis na ako. Bye akexhia"
"Ah,,eh haha s-sige"Lumabas na sya NG conference room..
"What the fuck kei!?"
"Oh?lalabas ka kasama Yung ex mong ginago ka?!di ako papayag"
"Pero kei--"
"I said di pwede! Mukha pa Lang nun di na katiwa tiwala!"
"Hay nako!Ang O.A mo"
"I don't care aj! Pinagkatiwala ka sakin NG mommy mo that's why I'm doing this aj!"Tapos binagsak nya Yung pinto paglabas nya.
Haysss kei bwiset Kang bakla ka! Nakakainis ka chance na namin Yun Ni Bryle para magusap eh huhuhu T_______T"I hate you baksss!I hate you!!!!!" sigaw ko.
BINABASA MO ANG
MARRIED TO A GAY
فكاهةLove has no gender. Love is equal! Kapag tinamaan ka sapul ka talaga!Walang edad, Walang lahi, Walang kasarian bAsta kapag tinamaan ka Wala ng atrasan! Minsan mapapaisip ka na Lang Kung bakit Mahal mo sya o Kung bakit Mahal ka nya. Tapos Wala Kang...