CHAPTER 1

355 8 0
                                    

AJ'S POV
"Keiiiiiiiii!!!!!!!"

"Anessss ba!?nakalunok ka ba NG microphone?Yun ba Ang breakfastlalu mo dai??"

"NASAN ANG CREAM KOO!??"

"Ayy dai sareeehh na naubos ko pala you know baka magkapimples akess kawawa Ang feslakss ko Noh?"
"BWISET KA!!bumili ka ngayon na!"
"What's going on kei?aj?"
Napaayos ng tayo si kei tsk bakla talaga!
"W-wala ma haha badtrip tong fiance Kong maganda eh! Diba love?" Tapos kinindatan ako.

Letcheng bakla tss

"Totoo ba Yun aj?"
Tapos inakbayan ako Ni bakla
Shettt Ang laswa -_-
"Di ba love?diba? sorry na kasi huh?bibili na Lang tayong bago huh?hwag ka na magalit"

"Humanda ka sakin mamaya" bulong ko Kay bakla
"Hehe opo tita ito po kasing anak nyo eh inubusan ako ng--"

"Fries! Oo ma fries haha Alam nyo na favorite Ni ajlovess Yun.sorry na love huh?bilhan na Lang Kita"
"Ahh i see. Anyway nakapili na ako NG organizer NG kasal nyo haha I'm so excited!" Tita
Jusko po!!nagkatinginan Lang kami Ni bakla pakenggg teyp!!
"Ha..ha?..ah ma may pupuntahan kami Ni aj mamaya baka po gabihin kami"
"Aysus!magdedate Lang Kayo"
Putekk!!kunti na Lang masusuka na ako sa sinasabi Ni tita
"Ahaha oo nga po mama"
Sabay ngiwi Ni bakla.konyatan ko talaga to Ang arte kala mo Naman type ko sya duh?
"Maiwan ko na Kayo pupunta na akong office"
"Opo ma bye po"
"Bye tita ingat po" tapos umalis na si tita
"Omo!!I need alcohol ewwwness date?kaderder nemern!"
Binatukan ko sya
"Ouchynesss dai huh?maawa ka sa maladyosa Kong ganda Kung mabatukan mo akess!"
"Ang arte mo bwiset ka! Kakadiri loves daw?pweeee?"
"As if bet ko yernn alaws nakong choice ehh akin na yang alcohol dai Ang dumi mo"
"Gusto mo kalbuhin Kita?gigil mokong bakla ka!"
Bigla nyang tinakpan bunganga ko
"Shhhh dai aness ba baka mahears Ni mudra!"

Tinulak ko sya

"Yakk germsss kamay mo bwiset ka"

Haysstt bwiset na bakla sarap patayin!!
Anyway guys I'm Akhexia Jarryl De xierra 23 call me AJ and I'm the unlucky girl married to that ugly gay! -.-
.

.
.
.

Nasa office na kami Ni jokla ako Lang Ang nkakaalam na jokla sya pati yung friends nya..
"Ajj!!!" Shit eto na Naman sya kumapit ako sa braso Ni jokla Kaya nagulat si bakla

"Uy Austin bakit?"
"Ahh ano. Teka bakit nkakapit ka Kay kei?".
"Huh? masama ba?he's my fiance diba babyyabs ?"
Gantihan Lang bakla I know crush nya si Austin wahaha

"Huh? hahaha.."
"Oh hijo nandito na pala Kayo may bagong project Ang team"tita
"Ahh sige po ma"
"Sandali Lang huh,sagutin ko Lang tong tawag"tita
tapos umalis si tita.
"So..aj he's your fiance?right?"
"Yup!haha cute namin diba?"
"Kakalbuhin kitang bruha ka!"bulong Ni bakla sakin
"Haha Ang sweet namn babyyabs ko labyu too"
Kinurot nya Yung tagiliran ko
"Tss aj let's talk later gotta go"
tapos tumingin muna sya Kay bakla bago umalis ahaha!the best!
Nilock Ni bakla Yung pinto

"Hoy Gaga ka!anong kabalbalan Ang ginawa mo!my God!sinira mo image NG dyosa Kay fafa Austin"
"Hahaha asa ka pa Naman Kay Austin?ako Ang type nun Hindi ikaw hwag assuming!"
"Bruha!di mo ba nasee?Ang lagkit NG tingin nya sakin bago umalis.oh my gosh I think am gonna am gonna ..die?"
"Mamamatay ka talaga kapag di ka manahimik!tsaka anong sinasabi mong malagkit na tingin"
"Truelalu Yun dai nuh?hihi I'm so kinikilig Kay fafa Austin"
Binatukan ko sya
"Asa ka pa bakla!hahaha masamang tingin Yung ginawa nya Hindi malagkit haha!crush kasi ako nun duh?tapos nalaman nya fiance Kita ahaha"
"Wah~ I hate you bruha ka!kakalbuhin ko yang kilay mo NG Pak na Pak talaga!"
"Subukan mo Lang haha"
"I'll do everything for fafa Austin. Para magwagi Ang beauty NG dyosang kei!Pak na Pak!"
"Hahaha talaga ba?Ni Hindi nya nga Alam nga jokla ka eh"
"Malalaman din nya kasheee were destiny!yieee emergerrddd​!"
"Destiny?baka enemy hahaha kawawang bakla!"
"Ay nako dai akin Lang si fafa Austin ko sa dyosang tulad ko Lang sya nababagay!Pak ganern"

Napatawa n lng ako sa sinasabi nya Alam ko kasing impossible na mangyari Yun ambisyosang bakla hahaha!

..
.

MARRIED TO A GAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon