AJ'S POVpauwe na kami Ni bakss
"Bakss pede mgtanong?"
"Nagtatanong ka na"
Ayy pilosopo sarap sakalin
"Halikan Kita Jan eh"
"Sige Lang.."
"Wahaha!crush moko nuh?haha"
"Ewwww yakkk!"
"Hahaha Sabi mo sige lng eh"
"Sige Lang kiss mo paa ko. Ano ba tanong mo?"
"Haha bakit kayo nagbreak"
"Third party?"
"Wohhh!Sino?ikaw?"
"Baliw di ah?tss loyal ako"
"Ahh sya nmn pla Ang may kasalanan tapos ngayon manggugulo!"
"Yah tss "
"Mahal mo pa?" Tinitigan ko sya tapos tumingin sya sakin
"Hindi na.." nagbawi agad ako NG tingin
"baksss last na tanong"
"Ano Yun?"
"Hindi ka Naman bakla talaga diba?bkit pinipilit mo Ang sarili mo na bakla ka?"
"I'm not forcing myself to be a gay. Sadyang ganito ako. Sige aaminin ko sayo di ako baklang bakla, I'm a bisexual nagkakagusto sa kapwa ko lalaki but it's not necessarily mean that I'm a gay trip ko Lang inisin ka"Gagu Sabi ko na nga ba eh!>.<
"I hate you talaga baksss"
"Hahaha talaga?"
"Oo Ang bad mo" sabay pout
"Haha sorry n fiance. Anyway malapit na kasal natin sigurado ka na bang itutuloy natin?"
"I have no choice you know that bakss"
"You have a choice ayaw mo Lang itry Yung isang option kasi Alam mo Ang consequences right?"
"Wahh~ Ang witty mo Jan bakss"
.
.
.
Nakauwi na kami sa kanila.."Oh?nagdate na Naman Kayo?"
"Haha opo tita!crush ako nito eh" Sabi ko sabay akbay Kay bakss diring diri na siguro to!"Talga ba kei?" Tumaas Ang kilay Ni tita sabay ngiti
"Hala ma di ah? assuming Lang to!"
"Wehhhh?Sabi mo pa nga oh my aj Ang gwapo mo crass na Kita"Humalakhak si tita..
"Hahaha kei indenial huh?"tita
"Hay nako ma naniwala Naman Kayo Jan. Pagod Lang Yan. Aj matulog na tayo"
"Ehh maaga pa Kaya!9:30 pa Lang"
"Hayss bahala ka na nga. Nga pala Ang bango NG sabon mo anong brand?"
"Haha inaamoy moko?"
"Hoy babaeng manyak magtigil ka!nakita ko lng s banyo!"
"Wahaha nandun sa drawer Yung box tingnan mo n lng"
"Ok nyt ma pahing n po ako"
"Sige nyt din kei"Umakyat na Ang bakla..hahahahaha so cute!!!! Pakeng teyp aj? Anong cute kajan!?wahhhh?!!!
"hija thank you"
"PO?para San po?"
"Kasi Hindi mo iniwan Ang anak ko kahit bisexual sya "
"Tita kasi malaki po Ang utang na loob ko sa inyo lalo Kayo na Ang tinuturing Kong pamilya Alam nyo Naman sila mama basta ok Yung business nila dun ok lng kahit di na ako bisitahin dito buti pa nga po Kayo inaalala ako.hindi nila ako Mahal"Niyakap ako ni tita..
"Hayy hwag mong sabihin Yan. Mahal ka NG parents mo ok?ginagawa Nila Ang lahat para di mo maranasan Yung naranasan nilang hirap dati"
"Hayss ok po tita"
"Nga pala hija bakit ba Kayo nagaway Ni kei?"
"Yung ex nya po kasi napakamahadera"
"Bakit?"
...
.
Pinakita ko Yung video..
."Tsk. Ano bang problema NG babaeng Yan? siguro sya Yung dahilan Kung bakit naging bisexual Yung anak ko eh"
"Po?what do you mean tita"
"Nakita ko Kung pano sinira Ni kei Ang buhay nya nung nalaman nyang niloloko Lang sya NG babaeng Yan.minahal nya Yan NG sobra patapon na Ang buhay Ni kei last 3 years ago, buti na Lang kahit papano nakamove on na sya Kaya Sabi ko Kung Hindi kayang pumili ng anak ko NG babaeng Kaya syang mahalin ako Ang pipili"
"That's why im--"
"Yes hija. Matagal na kitang pinapasubaybayan Alam ko lahat lahat sayo idagdag mo pang best friend ko Ang parents mo. Nag agree sila sa arrangement na ginawa ko tutal ayaw din Naman nila sa ex mo si bryle right?"Hayyy that's the answer to all my questions!
"Hmnn tita pano Kung di ko kayang mahalin si kei"
"Still you can't just leave him alone and you care for him!Alam ko pinagtanggol mo sya hija,ako Ang nahihiya kasi SA inyong dalawa dapat ikaw Yung pinoprotektahan nya kasi ikaw Yung babae pero nagkabaliktad"
"It's not about the gender tita. It's about our relationship as a friend""See?that Aubrey didn't treat him the way he wanted her to treat him!Tama tlga Ang decision ko na ipakasal Kayo at least panatag na ako na may makakasama si kei kapag nawala na ako"
"Tita don't say that haha mabuti pa matulog na tayo"
"AJ!!!!!" rinig Kong sigaw nya Mula sa kwarto namin.
Di na Naman Yan makatulog hahaha.
.
.
.KEI'S POV
tae -_- Ang tagal nya
"Bakit na Naman ba?"aj
"PARANG di mo Alam ah?"
"Ano nga?"
"Hindi ako makatulog!!"Taenang Yan nasanay kasi ako na kinakantahan nya habang sinusuklay nya Ang buhok ko bago matulog
"Oh? tapos?"
"Aj Naman ehhh"
"Pagod na ako aba maawa ka nmn"
"Di na nga ako nakatulog kagbi NG ayos kasi lasing ka"
"So kasalanan ko pa?"
"Oo! Ayt Dali na kasi aj!"
"In one condition"
"Sige kahit ano pa Yan basta patutulugin mo ako"
"Kiss moko" sabay ngisi.Seriously?haha gusto nyang halikan ko sya?sus Yun Lang pala.i grab her hand and pinned her in our bed. Seryoso Yung mukha ko
"wahhh bakss joke Lang Naman eh! haha sige na kakanta na po"
"Wala. A deal is a deal"
"Wahhh!!ayokoo!! "Haha Yan na nga ba sinasabi ko eh Ang tapang manghamon. Nilapit ko Yung mukha ko napapikit sya
"wahhh baksss Naman eh " Sabi nya habang nakapikit ..
haha so cute I kiss her forehead haha tapos umayos na ako NG higa.."patulugin mo na ako"
"Hayyyy kinabahan ako dun ah"
.
.
Sabi nya tapos kinuha lumapit sya NG kunti sakin"Feeling mo talaga hahalikan Kita sa nguso mo"
"Hype Kang bakla ka!Malay ko ba? bisexual ka bakss pede Kang magkagusto s babae Malay ko ba Kung pinagnanasahan moko nuh"
"Wow?sexy ka ba?"
"Oo!""ay nako sige na patulugin mo na ako mag aalas diyes na"
"Oo na"humarap ako sa kanya habang nakapikit sinuklay nya buhok ko gamit Ang kamay nya. Nakakarelax talaga
"Ano bang magandang kanta?"
Natatawa n lng ako sa isip ko
[Minsan di ko maiwasang isipin ka
lalo na sa twing nagiisa,
ano na kayang balita sa iyo?
iniisip mo Rin Kaya ako?
simula NG ikaw ay nawala,
Wala NG dahilan para lumuha,
damdamin pilit ko NG tinayago
Hinahanap ka pa rin ng aking puso,
parang kulang na pag ikay Wala..]tumigil sya sa pgkanta.
naaalala nya n nmn Ang ex nya!"Hayy inantok Tuloy ako.tulog na agad tong si bakss..night bakss sweet dreams"
Nagulat ako kasi, even Aubrey didn't say those words before we're going to sleep.hmn naramdaman Kong tumalikod sya Hindi ko Alam bigla na Lang nagkusa Ang katawan Kong yakapin sya..
BINABASA MO ANG
MARRIED TO A GAY
HumorLove has no gender. Love is equal! Kapag tinamaan ka sapul ka talaga!Walang edad, Walang lahi, Walang kasarian bAsta kapag tinamaan ka Wala ng atrasan! Minsan mapapaisip ka na Lang Kung bakit Mahal mo sya o Kung bakit Mahal ka nya. Tapos Wala Kang...