CHAPTER 8

132 4 0
                                    

KEI'S POV

Ilang araw na akong hindi iniimikan Ni aj dahil laging nagtetext at natawag si Laurene

"Daddy?".
"yeah?"
"Why are you crying?"

Hindi ko napansin natulo na pala luha ko. Ang sensitive ko talaga when it comes to aj!ganun siguro talaga kapag Mahal mo?

"Huh?..Wala baby..gising na ba mommy mo?"

Umiling sya tapos umupo sa tabi ko

"Why don't you try to talk to mameh?"
"Nah.. she's mad.."
"But why?"
"Basta baby di mo ako maiintindhan Bata ka pa.."
"Jira!!hey! We're going to park let's go!Tito kei come on!"

"Huh?..Juno I don't want to play ehh *pout*"

"Are you sick?"Juno

tapos hinawakan nya Yung noo Ni jira

"No..Its just that I want to watch SpongeBob hihi!"

"Aishh!ok..behave jira huh?"
"Of course! You too!"

Tapos natawa sila Zander at Aubrey

"Uy baltot ilang araw ka ng GANYAN ah?"
"Alam mo na Kung bakit"
"Ahh haha LQ haha gotta go baltot nagluto na kami Jan bahala na Kayo mageenjoy muna kami diba prinsesa ko?"sabay akbay Kay aubrey.

They look good together :)

"Oo na Gori! Baby Juno let's go..bye kei bye baby jira!"
"Bye tita brey!"

Tapos lumabas na sila..

"Daddy Ayan na si mamehh!"

Nakita ko papalapit samin si aj poker face hayss

"Baby halika na magbreakfast"

Lumapit si jira at hinawakan Ang kamay Ni aj tatalikod na sana si aj

"Mamehh?".
"hmm?"
"You two need to talk"
"Baby.."
"Mamehh I'll go upstairs ok.."

tapos tumakbo na si jira

"Tssk..kinunchaba mo Yung Bata Noh?"
Sabi nya sabay cross arms

"Hindi po honey ko"
"Lumapit ka dito!"

Lumapit ako sa kanya inihampas nya sakin Yung phone ko

"Ayan!bwiset na Yan!agang aga badtrip!Ang sarap sarap NG tulog ko yawag ng tawag!bakit ba iniwan mo Yan sa kwarto natin huh?nakaka--"

Niyakap ko sya. Shit!naiiyak na Naman ako. Tangina miss na miss ko na sya..

"Iniwan ko Yan kasi kahit ako naiinis na sa kanya...gusto ko ikaw Ang kumausap sa kanya!gusto ko ipamukha mo sa kanya na sayo Lang ako!baka sakaling tumigil na sya.."

"Wala akong paki!tss basta naiirita ako bakit ba,?"

Tinulak nya ako.. aj ko :(

"aj Naman..kausapin mo na ako..bakit ka ba nagagalit sakin?Hindi ko na nga pinapansin Yan eh..aj Hindi ako sanay na ganito tayo.."

biglang pumatak Yung luhang kanina ko pa pinipigilan
T_______T

"Hindi ko Alam kei..basta!naiinis ako!hayss! Magpapalandi ka din Naman sa kanya diba?papaagaw ka din Naman!bakit Hindi pa ngayon?ano?hihintayin mo pang mahalin Kita saka ka magpapalandi?huh!ganyan Naman Kayo eh!"

"Tangina aj!*sniff* h-hindi ako ganyang klase ng tao!*sniff* bakit ka ba ganyan huh?"

Bakit ka ba ganyan? :(

"Tss. Sus kei!Alam ko na Yan! Katulad ka Rin ni Bryle sa una aayaw ayaw tapos SA huli ayun nagpalandi rin!"

"Ikinukumpara mo ako Kay Bryle??*sniff* for your information aj!I'm not Bryle and I will never ever be Bryle!*sniff* Kung nagawa nya Yun sayo pwes ibahin mo ako!Hindi porket ganun sya ganun din ako!aj! Si kei yhexzel takishima ako Hindi si Bryle!magkaibang magkaiba kami!"

Tangina!! maniwala ka Naman oh :(

"Tsss.."
"I know he hurt you so much..but believe me aj! trust me.. I can't hurt you.."

I hug her tightly..
Naramdaman Kong umiiyak na sya..I carress her hair..

"Shhhh..aj Hindi lahat NG LALAKI sasaktan ka..may isang lalaking deserving para sa pagmamahal mo..and I can prove to you that I am that man!.."

"K-kei.. huhuhu..Ang sakit kasi eh.."
"I know..I know..shhhh"

Di pa nga sya nkakamove on.hayss ok Lang Yan kei..ikaw pa rin Ang mapapangasawa nya.walang habol Ang Bryle na Yun.

"A-ayoko na..*sniff* maranasan u-ulit Yun kei..huhuhuhu"

"Shhhh..Hindi mo na mararanasan Yun ok?..tahan na.. Mahal Kita aj..Mahal na Mahal. Hindi ko hihilingin na sagutin mo Ang I love you ko Ang gusto ko Lang maniwala ka sakin..magtiwala ka ok?"

Tumango Lang sya

"S-sorry *sniff* for being childish.huhuhu..i think i am not deserving to be Mrs.takishimA"

"Haysss aj..ikaw Lang Ang tumanggap sakin NG buo..tanggap mo ako kahit Alam mong bisexual ako. Youre very much deserving to be my Mrs takishima ok?I love you"

She just hug me tight.. I know..di nya pa ako Mahal.. soon kei.. she'll love you.hayy

MARRIED TO A GAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon