Chap 27: Ngôi nhà nhỏ trong rừng

312 18 10
                                    

 Nếu nó không được hay như các bạn mong đợi thì mình xin lỗi nhé 😅 Tại lâu rồi không đụng đến văn chương (Mình học kĩ thuật nên thiên về Toán hơn) nên văn phong chắc cũng khác. Có gì mong được chiếu cố cho.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trận chiến đã dần đến hồi kết sau bao tang thương mất mát mà những con người vô tội phải chịu. Chính vì vậy, dù đang trên đà thắng lợi nhưng liên minh Mặt trời-Mặt trăng-Nam quốc cũng không khỏi đau lòng. Với mỗi người, đây chính là nguồn động lực thúc đẩy họ nhanh kết thúc cuộc chiến.
Quốc vương Thổ quốc đang rơi vào thế thất bại nặng nề nhưng vẫn nắm trong tay một vị quân sư có tài mưu lược. Với một chiến lược hợp lý mà vị quân sư này bày ra, quân đội Thổ quốc đã tách quân của hai cha con Shinichi-Conan thành hai nhánh khác nhau.Nhưng đáng tiếc, dù bị tách ra nhưng hai nhánh quân do Shinichi và Conan chỉ huy vẫn giữ được thế áp đảo trước quân Thổ quốc (Do mình không biết gì về binh pháp nên chỉ viết tóm tắt cục diện cuộc chiến thôi chứ ko nghĩ ra đc mưu kế gì 😅😅😅)
Tình thế cấp bách, vị quân sư kia đã tự mình đóng giả làm quốc vương Thổ quốc để dụ Conan tách ra khỏi quân của mình. Vì đã là cánh tay phải của quốc vương Thổ quốc lâu năm nên vị quân sư này đã diễn rất xuất sắc khiến Conan bị hắn dụ vào một khu rừng cách xa chiến trường. Conan lúc đó chỉ cố gắng thúc ngựa đuổi theo để giết quốc vương Thổ quốc nên không nên không hề hay biết. Đến lúc giết được người mà mình đã rượt đuổi hết sức thì chàng mới nhận ra mình đã bị mắc bẫy. Trời dần về khuyu, sự đói, khát,mệt mỏi dần khiến Conan ngất đi trên lưng ngựa. Trước khi mất dần ý thức, chàng đã nhìn thấy một dáng một người con gái đang cầm dây cương dẫn ngựa đi.

~~~

Tại một ngôi nhà nhỏ trong rừng.

- Đây... là... đâu? 

 Chàng tỉnh lại rồi à? - Một người con gái với mái tóc dài nâu cầm bát cháo tiến về phía Conan đang dần ngồi dậy.

Conan ngồi tựa vào thành giường,hỏi :

- Tiểu thư là ...

Cô gái mỉm cười trả lời:

- Là ân nhân cứu mạng chàng. Tôi đang đi đưa cơm cho người anh trai đốn củi thì thấy chàng nằm trên lưng ngựa bất tỉnh nên dẫn về đây.Chàng bất tỉnh đã một ngày rồi nên giờ ăn bát cháo này cho lại sức.

Conan đón lấy bát cháo,cúi đầu:

- Đa tạ tiểu thư đã cứu giúp.

Bỗng từ cửa có một chàng trai trạc tuổi Yaiba bước vào,mỉm cười nhìn Conan:

- Ồ! Cậu tỉnh lại rồi à? Chắc hẳn cậu mệt mỏi lắm nhỉ?

Conan cúi đầu cảm tạ,chợt nhìn thấy thanh kiếm giắt bên hông của chàng trai đó có ấn hình rồng của hoàng tộc Thổ quốc :

- Xin hỏi huynh  là người của hoàng tộc Thổ quốc đúng không?

Chàng trai như đã hiểu vì sao Conan lại hỏi như vậy:

- Cậu nhận ra thanh kiếm này nên chắc hẳn cậu cũng xuất thân từ hoàng tộc đúng không?

- Dạ đúng! Tôi là Kudo Conan - hoàng tử của vương quốc Mặt trời mọc.

[Longfic Shinran] Ta sẽ mãi yêu nàng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ