FIRST DAY SEARCH

143 2 0
                                    

Hi !, ako nga pala si mica andales, 16 yrs. of young and a first year college student. Syempre pag first year, you better look for a cute guy !! pampa good vibes daw araw2 sabi nila, para na din mas may gana ka pumasok.

First day of school yan yung priority ko, ang mag hanap ng gwapo !!

papunta na ako ngayun sa room ko, at dahil bago plang ako syempre hindi ko pa kabisado kung saang lupalop man yung room namin, at dahil kanina pa ako parang tanga dito, nalibot ko na ata buong campus kakahanap dito sa room na ito naisip kong mag tanong nlang.

Mag tatanong ako sa gwapo syempre, teka saan ba dito yung mga gwapo ? nilibot ko yung tingin ko at ...at.. ayun !! sapul !! ang gwapo nia !!

.. excuse me po kuya, pwde po ba mag tanong ? kanina pa po kasi ako naliligaw eh ..

-

.. mag tatanong na nga lng ang dami pang sinabi ..

-

  aba nman ang suplado nia ! kung d klang gwapo eh nag walk out na ako !

.. suplado nman ! .. saan po ba tong room na ito ? ..

  pinakita ko sa kanya ying study load ko

-

.. sa second floor yan ..

-

.. ah cge thank you po ..

  hmp !! suplado talaga !! minus 5 pts. kna kaagad !!

   langya !! may 2nd floor pala to ? kaya pala d ko tlga sya mahanap ..

agad nlang akong pumunta sa 2nd floor at pumasok sa room kasi late na talaga ako.

-

  i'm sorry for being late maam. naligaw po kac ako. --mee

-

  may engkanto ba dito sa school at niligaw ka ?-- sabi nung isang studyante.

-

   nag tawanan nman silang lahat. aba ! pag tawanan daw ba ako ?? tiningnan ko si kuyang nag salita.

SIYA?? classmate ko ?

  AN : dito nlang muna, first time kasii, pasensya na po. GUSTO KO LANG MA TRY KUNG ILANG VOTES, COMMENTS, AND READS PO SIYA. kahit konti lang, okay parin kasi bagohan ehh..

abangan next update ko ;)

I am always addicted to youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon