walang takas

22 1 0
                                    

---CAFETERIA

  na una na akong pumasok sa caf. kasi naman tong si bresh ang bagal ee.

pagka pasok ko palang bumulaga na sa akin yung mukha ni crush, ai iste asungot pala. may mga kaibigan pala sya hah ? akala ko ba ayaw nia ng ka uasap? ang gulo talaga nia. iniwas ko na yung tingin ko sa grupo nila, napansin ko kasing napatingin din sila sa side ko. bumili nalang ako ng pag kain at binilhan ko na rin si bresh. kukunin ko na sana yung order ko kaso may biglang kumuha nito:

--

wait ! thats mine ! -- mee _pag tingin ko kung sino, siya yung kasama ni asungot dun sa kabilang table.

--

 yeah i know, tutulungan lang kita, ang dami mo kasing inorder eh.. pang isang taon na ata to.

--

_madami ba yan ? ehh dalawang drinks, fries, burger, piza over loaded, at carbonara lang naman yung order ko ee.

badtrip kasi ako, kaya wag ka ng kumontra !-- mee _ buti pa to ang bait napaka gentleman pa. hinatid nia yung order ko dun sa table ng isang babae, pagka kita nung babae agad nman syang umalis.

--

dito na yung permanent table mo sa caf.

  __ uupo na sana ako pero napansin ko parang may mabigat na awra.. pag tingin ko sa left side,,

WHAT ?? dito ?? sa tabi ng table nio nii asungot na yan ? THANK YOU NLANG !!-- sabi ko sabay kuha nung order ko, pero nag salita nman sii asungot.

--

bakit ? takot ka ba baka ma inlove ka pag lagi mo akong nakiikita ?

--

lakas mo talaga sa mga babae albie !

__ so albie pala name nia ? tss ang baduy !!..inaasar ba ako nito ? o sige mag asaran nlang kami.

 ako takot ? sabihin mo nalang na mamimiss mo ako pag di mo ako nakita kaya dito mo pinalagay yung order ko para mula sa room hanggang dito magkatabi parin tayo. baka naman gusto mo pati bahay nyo ipalipat mo rin katabi ng bahay namin?-- sabi ko sa kanya, parang ako lang ata na asar aah,, ka asar talaga siya ! na babadtrip ako sa kanya, mas lalo tuloy akung nagutom.

--

huminga ka nman miss, baka ano pang mangyari sayo kaka talak mo dyan ! -- nag tawanan nman silang tatlo.. mga walang hiya talaga to !

--

__aba nman !! ako ba talaga iniinis niya ? naiinis na talaga ako ahh.. mag wawalk-out na sana ako ng biglang dunating si bresh..

--

mich!.. alam mo pala kung saan yung table. at bakit ang dami niyan ??-- bresh, sabay turo sa mga foods.. isa pa tong babaeng to ee, ang tagal..

--

syempre, binilhan nlang din kita ! tara !! dun tayo sa ibang table, ayoko dito.

--

mich ano kaba!.dito lang tayo kasi dito naman talga ako tumatambay.

--

WHAT ? here ? malapit dyan sa asungot na yan ?

--

  albie pangalan ko ! hindi asungot.

--

whatever.--_ sagot ko sa kanya tas binalik ko yung attention ko kay bresh... -- bigyan mo ako ng 5 reasons kung bakit dito tayo sa table na ito... sabi ko sa kanya at nag smile nman sya ..

--

_ lumapit sya dun sa isang lalaki na kaibigan nii asungot..

first, meet my boyfriend max. second meet his friends albie and jashi. third this is my permanent table. fourth you're my friend so we'll be joining table. and lastly dahil wala ka nang iba pang ma uupuan. -- sabi ni bresh ng nakangiti, pag tingin ko dun sa tatlo aba nkangiti din maliban nlang kay asungot !.

--

okay fine basta wag na wag mo akong guluhin asungot ka ! -- mee

--

bakit ? ayaw mo ba maging close tayo ? --  sabi ni albie.. tas nag evil smile sya.

--

hoy ! simula ng pag pasok ko sa room ! ay hinde sa pag tatanong ko pala sayo kanina, sa pag pasok ko sa room, hanggang sa paglabas ko binabadrrip mo ako ! pati dito ba nman ? tas gusto kitang mka close ? ano to ? gising ako nung nag pa ulang ng kabadtripan ?? -- sabi ko sa kanya ng walang putol kaya medyo hinihingal ako ngayon

. .. pasensya ganito lang talaga ako ee...

--

huminga ka nga muna !.. nkaka awa ka nman eh. -- sabi ni albie sabay upo tas nilantakan na nia yung pag kain nila. sila bresh nman parang gulat na gulat.

umupo nlang ako saka kumain nagugutom ako masyado ! hagard na yung beauty ko sa asungot na ito.

--

I am always addicted to youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon