albie's POV:
mga loko talaga yung mga yun ! hindi lng pala ako malakas mang trip. sila din ! nagalit tuloy si bebi ko. haha ang cute nia kasi pag nagagalit sya. kaya ang sarap nia kulitin.
heto ako ngayun, sunod ng sunod kay mica. nagalit ata eh.. cguro nag tataka kayo bakit ko siya ginagainto. malalaman nio rin. SOMEDAY. kanina ko pa sya tinatawag, ayaw padn akong pakinggan. bumababa ata pride ko pag dating sa kanya.
--
" mich " .hindi parin sya lumingon.. galit talag ata.
--
" mica andales ! " sawakas pinansin din ang ka pogian ko. napangiti nman ako kasi feel ko d nia ako matiis.
--
" WHAT NOW ?" sabi nia na parang pa cold mode yung dating..ang cute nia talaga pag na aasar sya. nakangiti lng ako sa kanya
--
" galit ka ba talaga ? " tanong ko sa kanya ng nakangiti. BAKIT ? ehh sa masaya ako eh.
--
" galit na nga yung tao.. tatawa tawa ka pa jan !. ano bang trip mo hah ? alam mo ? nakakainis kana eeh. wala nman akong kasalanan sayo para badtripin mo ako araw2. bat ka ba ganyan hah ? nakaka inis kana eh." .. umiiyak na sya ngayon.. HAHA d ko na talaga mapigilan ang cute nia..
--
"halika nga dito, sorry na kasi"sabi ko sakanya sabay hinila ko sya palapit sakin tas hinug.
--
" nakakainis kna kasi eh. wala nman kasi akong ginagawa sayo" iyak parin ng sya ng iyak
--
" alam mo bang napakalaki ng kasalanan mo sakin ? dahil dun pwd ka nga mabilanggo " sabi ko sa kanya na nakayap parin.. MALALAMAN NIO NA KUNG BAKIT !!
--
" bilnggo ? wala ata akong matandaan na naging kasalanan ko sayo ?" tinaas nia yung ulo nia pero hindi parin sya kumawala sa yakap ko. napangiti nanaman ako, ang cute nia talaga.
--
" nung una palang tayong nag kita, nung time na nag tanong ka sakin. may ninakaw ka na." halatang iniisip nia king ano yun kasi napa kunot yung noo nia. "ninakaw mo kasi yung puso ko".. tinulak nman nia ako nga malakas. pero syempre lalaki ako kaya hindi ako natumba. natawa ako ng konti. ang kamatis nya na ngayon.
--
" hindi ka lang nakakabadtrip, ang mais mo din pala " sabi nia sakin pero hndi parin sya mka tingin.
--
" seriously mica, gusto kita. " mee
--
" e bakit mo ako binabadtrip ha ? " mica.
--
" e kasi ang cute mo kapag na aasar ka" mee
--
AN: bibitinin ko muna kayo :-)
.. salamat pi sa mga nag read.. paki vote and comment nmn po.. i just want to know yung side nyo.. please po.. insert puppy eyes insert pouty lips...
BINABASA MO ANG
I am always addicted to you
Novela JuvenilTanga ka nga talaga pag nag mahal ka. Kahit alam mong imposible, sinasabi mo parin sa sarili mong posible yun. Kahit na malaman mo pa ang totoo, siya at siya parin kahit iba yung mahal nia. Kahit na sobrang sakit na. Sa story na ito magpapakatanga p...