cryingbaby

20 1 0
                                    

...cge lang albie.. gusto mo talaga akong asarin ah ? you wanna play flirty type ? huh.. i can be a flirty one too.. tignan lang natin.

--

" uuuiii !! nangingiti yung bebi ko. kinikilig na yan !" .. naka tingin pala ako sakanya nung nag smile ako ng konti.

--

" ang gwapo kasi ng bebi ko !" sabi ko sakanya sabay kurot sa pisngi nya. halatang nagulat sya sa ginawa ko. HAHA ano ka ngayon ? akala mo hah!.

--

" wait !, kayo naba ?" nagkatinginan kaming dalawa ni albie sa tanong ni jashi. HINDI ko alam isasagot ko. oo nga ? kami na ba ? hindi !. wla naman nanligaw at wala ding sinagot. lintek talaga tong sii albie.. AMP !!

--

  " silence means yes." sabat pa nii bresha.. ani bang nangyari sa asungot na to ? ba't hindi sumasagot? inapakan ko nga paa nia sa ilalim ng table.

--

" ouch !.. oo na " ..nagulat ako ng sinabi niang oo na. kaya agad akong nag salita.

--

" oo na, sasabihin na namin yung totoo." sabi ko at tinignan ko si albie ng masama saka ako nag salita ulit.

--

" walang kami/oo kami na " mee/albie... sabay pa kami nag salita at napatingin sa isat isa. ano ba pinag sasabi nia ?

--

" ano ba talaga ?" silang tatlo.

--

" bebi ko sabihin mo na kasi yung totoo" sabi ni albie... ganito yung itsura ko O_O.. GULAT NA GULAT.. gusto nia ba talaga ng laro hah ? ano ba nasa utak nitong unggoy na ito.

--

   **KRRIIINNNGGG**

  naka hinga asjo ng maluwag dun. buti nlang talaga .. SAVE BY THE BELL !!.. huhaist.. hindi ko na alam kung anong sasabihin ko.

--

" ma una na kami sa inyo albie. mukhang kelangan nio mag usap ng "  sabi ni jashi.. kaya napatingin ako sa kanya. NG ? ng ano ?

--

" BEBI MO ! " sabi nila ng na tatawa at nag mamadaling pumunta sa room.

   agad nman akong tumayo. na iinis talaga ako. ayoko dito !.. pupunta nlang akong locker ko.

--

" bebi ko wait !" albie.. tss bebi ko mo muka mo.. hnd ko sya nilingon.

--

" uy ! galit ka ba ? " bahala ka sa buhay mo.. binabadtrip mo ako tas ngayon mag tatanong ka ?

--

" mich ".. manigas ka jan.. naglalakad lng ako hbang sya naman jan buntot ng buntot.

--

" mica andales ! ".. nilingon ko na sya kasi medyo bossy yung pagka kasabi nya sa name ko.. nakakatakot. hinarap ko sya at tinignan ng masama. aba ! at naka ngiti pa talaga sya. bwesit na asungot.

--

" WHAT NOW ?" sabi ko sa kanya. ngiti ngiti pa sya. tss dukutin ko ipin nya jan eh !

--

" galit ka ba talaga ? " albie.

--

" galit na nga yung tao.. tatawa tawa ka pa jan !. ano bang trip mo hah ? alam mo ? nakakainis kana eeh. wala nman akong kasalanan sayo para badtripin mo ako araw2. bat ka ba ganyan hah ? nakaka inis kana eh." mee.. umiiyak na talaga ako.. kainis na kasi. tas ngayon tumatawa pa sya.. ano ba kasi trip nia ?

AN: bitinin ko muna to.

ano kaya isasagot ni allbie at bakit sya natatawa?...

  find it out yow !!

I am always addicted to youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon