Two

2.3K 258 9
                                    

Anh trai tôi có người yêu rồi.

Tin này với Park Jimin không hẳn là tin vui, nhưng với những vệ tinh xung quanh anh tôi thì chắc chắn là tin không vui.

Ngày trước, khi tôi và anh trai mới chuyển đến khu này sống, không chỉ các chị, mà các anh hàng xóm cũng một ngày ba bận đảo quanh trước cửa nhà tôi, thấy Min Yoongi bước ra là lại toe toét cười lấy lòng:

- Ồ Yoongi đấy à, trùng hợp thật, em đang định đi đâu đấy?

Trùng hợp thật, tôi ở trên gác thấy ông lượn như cánh én mùa xuân cũng phải cả tiếng đồng hồ rồi, bộ trước cửa nhà tôi có tiên khí hay gì?

Min Yoongi thấy thế thì cũng cong môi cười đáp, tiện thể hỏi han vài câu xã giao. Chỉ cần nhiêu đó thôi là ông anh kia đã lập tức hóa cún, anh tôi đi rồi mà còn đứng đó cười hềnh hệch như mấy thằng ngáo cần. Park Jimin tôi ở trên gác chống cằm cười nhạt, rõ là dở hơi mấy thằng điên tình. Các anh các chị trong khu hễ nhìn thấy tôi là lại tỏ vẻ thảo mai hiền huệ, thiếu điều gọi tôi một tiếng "em rể/dâu" khiến tôi da gà da vịt nổi đầy mình. Một số người còn muốn thông qua tôi tìm hiểu Min Yoongi, được cái gặp tôi cái gì cũng lấp lửng cho qua thì nản chí, chỉ còn cách dậy thật sớm để được gặp anh tôi khi anh chuẩn bị đến chỗ làm.

Thế nhưng từ khi Jeon Jungkook mỗi ngày đến nhà tôi đưa anh đi tiễn anh về, mấy vệ tinh này đồng loạt bị bắn rụng hết ráo. Không còn ai lượn trước của nhà tôi, không còn ai cố gắng lăn dậy thật sớm chỉ để đến trước mặt anh tôi điểm danh mỗi sáng. Mấy chị gái nhìn anh Yoongi được Jungkook kia cưng chiều khoác vai ôm eo thì chỉ còn biết cắn khăn than thở, chỉ có trai đẹp mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Còn mấy ông anh thì có vẻ hơi cay cú. Một chiều nọ khi tôi vừa hết tiết học trở về nhà, một anh hàng xóm từ đâu bỗng nhảy xổ ra, nắm lấy vai tôi mà hỏi:

- Jiminie, em phải nói thật cho anh biết, cái người sáng nay đến đón Yoongi đó là ai?

- Ơ. - Tôi bị giật mình, lui người lại vài bước, đầu óc bỗng nhiên trống rỗng là hỏi lại. - Ai cơ ạ?

- Cái gã cao to, sáng nào cũng đến rước anh trai em đi làm ấy? Đó là ai thế? - Anh ta mếu máo. - Người yêu của Yoongi à? Có phải Yoongi có người yêu rồi không?

- Ơ hình như đúng rồi đấy ạ. - Tôi nhìn trời. Chí ít thì trong ấn tượng của tôi, Jeon Jungkook thoạt nhìn không thần kinh đến thái quá thế này. - Anh em nói anh ấy đang quen một người, chắc là người mà anh hay thấy đó. Em chưa gặp ảnh bao giờ nên em cũng không biết ảnh trông thế nào hết á!

Nói xạo đó. Nếu mấy ông này sáng nào cũng từ trong nhà ngó ra, thì tôi cũng toàn ở trên gác nhìn xuống, chỉ thiếu điều đeo hẳn ống nhòm vào để xem trên mặt Jeon Jungkook kia có cọng lông nào mọc ngược hay không thôi. Thế nhưng mà, dù tôi có không thích người yêu anh tôi cỡ nào, thì vẫn không thể phủ nhận một điều là hắn ta quá hoàn hảo.

Hoặc giả, người tôi không có thiện cảm, không phải là Jeon Jungkook, mà là "người yêu của anh trai".

Kể cả khi anh tôi có yêu một người như Chris Evans (1) hay là Tom Hiddleston (2), chắc cũng không thể nào làm vừa mắt tôi được.

anh trai tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ