Kloe's POV
Umalis na sila kit sa bahay namin.Kinausap muna nila mama ang mga magulang ni kit na pagiisipan ko muna.Kaya kami ngayon mag uusap kaming tatlo ni kuya,mama,papa at ako.
"Ma?Bakit siya pa???Sa pamilya pa nila?alam niyo naman siguro ung nangyari sa amin ni kit noon,paano kung hindi ituloy ung kasal edi masisira rin ung company natin lalo"sabi ko
"Nakausap ko na si kit na magpapakasal kayo.May pasok ka non siguro may surgery ka tinatawagan kita nun.Sinabi ko sa kanya seryosohin niya kasi para ito sa company natin"sabi ni mama
"Sige na sis!After 2 year okay na yun,magpadivorce na kayo ganun lang.basta maayos lang ang company"sabi ni kuya.Oo o Hindi????
"Okay fine,payag na ako FOR OUR FAMILY BUSSINES ONLY!!"sabi ko
Niyakap ako nila mama at papa pati natin si kuya.
~Kinabukasan~
Nagising ako sa dati kong kuwarto sa bahay nila mama.Ditona ako natulog,Buti may mga damit akong nadala.Kaya agadna akong pumasok sa CR at naligo.pagatpos kong maligo nagbihis na ako at mag ayos na.Kinuha ko na ung bag ko phone,susi ng kotse at ano pa.Pag baba ko kumakain na sila papa at mama pati narin si kuya.
"Anak kain na.May pasok ka pa"sabi ni mama
Nagkiss ako kayla mama at papa pati kay kuya at umupo na ako sa upuan at sinimulan kumain.
Pagatapos kong kumain nagpaalam na ako sa kanila at umalis.Pag labas ko ng pinto parang nakita kong may nagaabang sa labas ng bahay namin at nakasandal siya sa kotse.WAIT lang!!!Si kit ba yan??!!
"Ma!Sino ung tao sa labas?"sigaw ko at lumabas naman si mama
"I forgot to tell you,siya na maghahatid sundo sayo kasi magiging magasawa na kayo kaya masanay ka na"sabi ni mama.napahinga ako ng malalim.Nagkiss na ako kay mama at lumabas na ng bahay at ni lock ang gate.
"Sorry nagantay ka pa ng matagal"sabi ko
"It's okay,Let's go?"tanong niya tumango nalang ako.Pinagbuksan niya ako ng pinto at inalalayan ako makapasok sa loob na sa passenger seat ako.pagkasara niya ng pinto ng kotse pumasok naman siya driver seat at pinaandar na.
Pagdating namin sa ospital una siyang lumabas at pinagbuksan niya ako.
"Thank you sa paghatid.papasok na ako"sabi ko at aalis sana pero bigla niya akong hinatak at niyakap nagulat naman ako.
"Mamimiss kita"
"Ano bang ginagawa mo?papasok na ako,malalate na ako"
At bumitiw na siya.Nag wave muna ako sa kanya pati rin siya.Ano feeling close??.Nagsimula na akong magtrabaho nang magtrabaho.
~time skip~
Hayystt!!sa wakas makakauwi na rin ako.Nagpaalam na ako sa mga kasamahan ko.Pupunta sana ako sa parkingan kaso naalala ko pala hinatid pala ako ni kit.Lalabas na sana ako ng biglang tumunog ang phone.
Unknown Number
Nandito na ako sa labas.San kana??
Si kit toh.Agad ko siyang nireplayan
Palabas na ako-Me
Sinave ko na number niya sa phone ko at pintay.Nang makapabas na ako nakita ko siya nakasandal sa kotse niya at pormado na pormado pa siya ha.Naka shades pa.