Cô và anh quen nhau tròn 3 tháng, trước khi gặp anh cô chưa từng tin vào thứ gọi là , nhưng buổi chiều hôm ấy. Trong quán cafe quen thuộc của cô, anh bước đến như một vị thần, nụ cười của anh rực rỡ hơn cả ánh mặt trời.
Anh hỏi cô, giọng nói điềm đạm mà tao nhã.
"Xin lỗi nếu làm phiền em, có thể cho tôi ngồi chung bàn được không? Xung quanh đều đã hết chỗ".Nói thực thì xung quanh thật là đã hết bàn nhưng không chỉ có một mình cô ngồi một mình, không biết vì sao anh lại chọn bàn cô và cũng không hiểu vì sao cô lại đồng ý ngồi cùng anh.
Cô không vì có anh ngồi đối diện mà cảm thấy mất tự nhiên, cô tĩnh lặng đọc nôt quyển sách còn dang dở, anh chăm chú đọc tờ báo ngày hôm nay.
Nhưng có lẽ cô không biết, tờ báo của anh suốt một buổi chưa từng lật sang trang.
Sau hôm đó, cô thường xuyên gặp lại anh ở đây, hai người trò chuyện vài câu như một phép lịch sự. Hai tuần trôi qua, cuối cùng anh đã can đảm xin số điện thoại của cô, cô không phải tuýp người e thẹn, trong lòng có chút len lỏi, cô cho anh số, tất cả diễn biến như một cơn gió nhẹ nhàng.
Cô và anh yêu nhau, cho đến bây giờ thấm thoát đã tháng trôi qua.
...
Với cô, anh là một người đàn ông dịu dàng, tinh tế, còn cô là một cô gái ngang ngược và có phần nóng nảy. Hai người bù trừ cho nhau những khuyết điểm của đối phương, vì thế ngày một nở rộ, không có giảm bớt, chỉ có tăng lên.Ngày đầu tiên hẹn hò.
Cô cùng anh đến quán cafe mà anh đã đặt trước, cô lật dở menu, tìm kiếm đồ uống mà không thấy được thứ mình muốn uống.
"Chị muốn uống gì ạ?".
Cô cười xòa: "Gì cũng được, cứ lấy gì dễ uống là được".
Nhân viên suy tư một hồi nói.
"Bên em có loại nước mang tên tình yêu vĩnh cửu? Chị có muốn thử".Liếc nhìn người đàn ông bên cạnh, cô gật đầu cười dịu dàng.
"Được, cảm ơn".Đột nhiên trong lúc chờ đợi, ánh đèn đột ngột vụt tắt, từ phía cầu thang, ánh sáng nhập nhòe của nến hiu hắt. Một người đàn ông cầm một bông hoa hồng và một ly nước tiến lại gần.
"Đây là của một người đàn ông muốn dành tặng cho bạn".
Nói rồi anh ta đưa bông hoa hồng đến trước mặt cô.Cầm bông hoa hồng đỏ rực trên tay, cô không biết miêu cả cảm giác của mình lúc này là gì, hạnh phúc, bất ngờ. Cô không biết, nhưng cô hiểu hiện tại, cô đang rất vui vẻ.
"Cảm ơn anh".
Cô không biết, giây phút cô cầm trên tay bông hoa hồng đỏ rực, cô đã cho rằng màu đỏ của hoa hồng chính là màu của trái tim cô lúc này, rực rỡ đến mãnh liệt. Nhưng cô đã lầm, đây là màu đỏ tượng chưng cho máu, thứ máu vô hình đang dần cạn kiệt trong cơ thể cô mà cô không hề hay biết.
...
Hai tháng sau.Trong quán ăn, hôm nay cô có hẹn với hai đứa bạn thân. Tất cả đã đến và gọi món ăn.
Đột nhiên đứa bạn lên tiếng hỏi.
" mày đâu? Sao không đi cùng?".
Cô cười, lắc đầu.
"Anh ấy nói mệt, ngủ từ tối qua đến giờ vẫn chưa dậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN × YOU] Bạn Trai Là Seventeen - Phần 2
RomanceLịch up: Có ý tưởng thì ta sẽ up SEVENTEEN × YOU đã comback. Với nội dung HOÀN TOÀN MỚI. Ở phần 1, những chap dài là Ep đặc biệt, còn ở phần 2 này, cái đó chỉ là... bình thường. Dài quá hoặc quá hay mới là ep đặc biệt _______________________________...