42. EP ĐẶC BIỆT - Jeonghan - PART 1

874 49 6
                                    

Tôi hai mươi tuổi, học trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Seoul, khoa báo chí. Người ta bảo tôi là người có bề ngoài lạnh lùng nhưng có trái tìm nồng ấm. Những thằng đàn ông trong lớp thường xa lánh tôi, còn những cô gái lại thường bị cuốn hút vì vẻ mặt đẹp trai và lạnh lùng đó. Còn tôi vẫn như thường ngày, lên lớp, đọc sách, bàng quang với mọi thế sự cuộc đời.

Mục tiêu của tôi là trở thành một nhà biên tập của một tờ báo nổi tiếng, vì vậy từ hồi cấp ba, tôi đã có sở thích mua rất nhiều loại tờ báo chí, để đọc và nghiên cứu cách họ tạo ra những bài báo phân tích tuyệt vời như vậy. Câu chuyện có lẽ nó cũng chỉ nhạt nhẽo như lời tôi kể cho các bạn vậy cho đến một ngày cô ấy xuất hiện.

Người ta bảo nếu muốn thay đổi một con người thì hãy cho người ta một tình yêu mãnh liệt. Và cuộc đời của tôi đã thay đổi kể từ ngày tôi gặp em. Em, một cô gái hiền lành những cũng rất tinh nghịch, người ta thường bảo em là cô gái mùa hè. Nơi nào có em, mọi thứ trở nên náo nhiệt, hoạt náo. Và đúng như con người em, em là sinh viên khoa Quan hệ quần chúng.

Có lẽ tôi một chàng trai mùa đông, sao có thể gặp một cô gái mùa hè cơ chứ nếu không có một ngày mua xuân định mệnh. Hôm đó, như thường ngày, tôi đang ngồi trong khuôn viên trường, cặm cụi viết bài cho một tờ báo sinh viên nhưng mà ngồi mãi tôi không thể có một ý tưởng gì cho bài viết của mình. Tôi yên lặng, vò đầu bứt tai nhưng một chữ vẫn không thể nặn ra. Tôi ngồi đó, bần thần không biết xung quang đang diễn ra điều gì cả.

Chỉ khi nhìn bên hàng ghế đá bên cạnh, tôi thấy một cô gái. Cô ấy ngồi đó, đang khóc nức nở. Nước mắt lăn dài trên hai hàng má. Những giọt nước mắt trong suốt cứ rơi nhỏ giọt xuống dưới đất, thấm nhòa những mảng bê tông trên sân trường. Cô ấy liên tục nhìn vào điện thoại, nhắn tin cho một ai đó. Dường như người đó không hề phàn hổi lại. Cô ấy lại cầm chiếc điện thoại lên và bấm gọi, hết cuộc gọi này đến cuộc gọi khác nhưng không được hồi âm.
Cô ấy tiếp tục khóc, nước mắt nhạt nhòa bắt đầu thấm ước không chỉ hàng ghế mà còn lan ra cả chiếc áo dài cô đang mặc. Tôi ngồi đó, lặng yên nhìn cô ấy. Thực sự, ngay từ lần đầu tiên tôi gặp cô ấy ở phòng học, tôi đã thực sự bị cô ấy làm cho cuốn hút. Có lẽ không chỉ tôi, mà rất nhiều chàng trai khác cũng có cảm giác như vậy. Khuôn mặt như thiên thần với đôi môi luôn cười. Một cô gái thông minh, cá tính nhưng lại hiền hậu đủ chinh phục bất kỳ một trái tim người đàn ông nào. Tôi đã chú ý cô ấy và luôn tìm cách đăng ký các môn học, và luôn tìm kiếm một cơ hội để gặp gỡ nhưng bất thành.

Tôi, chàng trai mùa đông, luôn lạnh lùng với vẻ bề ngoài nhưng trái tim này đã loạn nhịp với cô ấy. Nhưng có lẽ là những rung cảm đầu đời nên suốt mấy tháng trời, tôi vẫn không thể tài nào thể hiện tình cảm đó. Và nó chỉ được chôn dấu trong tâm trí của tôi. Một tình yêu đơn phương.
Và đây, tôi đang được chứng kiến một người con gái tôi thầm yêu, đang khóc. Trái tim tôi lại loạn nhịp, những dòng cảm xúc dâng tràn trong tâm trí tôi, tôi không biết mình phải làm gì lúc này. Chợt nhớ dường như hôm nay mình có mang một chiếc khăn mùi xoa đang định mua tặng mẹ. Tôi mở túi ra, tháo chiếc hộp quà, lấy chiếc khăn.

Tôi cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, hít một hơi thật sâu, đứng dậy, tiến lại gần bên cạnh cô ấy. Cô ấy vẫn ngồi đó khóc và không hề biết một chàng trai như tôi tiến đến bên cạnh.

[SEVENTEEN × YOU] Bạn Trai Là Seventeen - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ