- Anh: ........ im lặng (mọi khi T/b gọi anh rất hay đùa kiểu như ô la, alo oppa, v.v...)
- T/b: anh đang ở đâu?
- Anh: Busan
- T/b: Busan hả? anh làm gì ở đó?
- Anh: không làm gì cả
- T/b: ........ (im lặng)
- Anh: .......... ( im lặng)
- T/b: em xin lỗi anh, em xin lỗi (T/b bắt đầu khóc)
- Anh: ....... im lặng
- Anh: em nói đi
- T/b: em, em xin lỗi, em xin lỗi (T/b khóc nấc thành tiếng)
- Anh: nếu em không nói gì, anh tắt máy, khi nào anh về gặp nhau sau
- T/b: đừng, anh đừng tắt (vẫn khóc nấc)
- Anh: có nói hay là không đây, em rảnh quá nhỉ?
- T/b: em không dám gặp a đâu, em sợ, em xl
- Anh: e yêu anh ta đúng không?
- T/b: em không biết, em xl anh (T/b vẫn khóc)
- Anh: e đừng xl nữa, xl bây giờ không có ích gì đâu
- Anh: em yêu anh ta đúng không?
- T/b: ....... (khóc)
- Anh: lâu chưa?
- T/b: 1 tháng rồi anh à (vẫn khóc)
- Anh: 7 năm của anh không bằng 1 tháng của anh ta hả?
- T/b: ....... (khóc)
- Anh: ...... (im lặng)
- Anh: EM NÓI ĐI (Anh hét to vào đt)
- T/b: em không biết (vẫn khóc)
- T/b: cho đến lúc này, em mới hiểu thế nào là tình yêu, những năm tháng bên anh e đã nhầm lẫn. e tưởng đó là tình yêu cho đến khi gặp anh ấy. e muốn có 1 tình yêu đích thực. e không thể bỏ anh ấy được. e xl anh. e đã khóc mấy ngày rồi. tụi e định tìm cơ hội để nói cho anh biết. e chưa làm gì có lỗi với a hết. hôm qua anh ấy rủ em đi hát 1 mình, e nghĩ tới anh nên e mới rủ nhỏ bạn đi cùng, em sợ mình làm gì có lỗi. (khóc)
- Anh:... im lặng
- Anh: Cô bạn em không đi là em đã ngã vào tay người ta à?
- Anh: 7 năm trời với biết bao nhiêu kỉ niệm mà em nói đó không phải tình yêu hả?
- Anh: em đừng khóc nữa. em nhớ lần đầu tiên mình hôn nhau không? lúc đó tim e đập rất mạnh, em ghì lấy anh. đó không phải tình yêu thì là gì...
- T/b:... khóc
- Anh: em nhớ bao nhiêu lần e ngã đầu vào vai anh, 2 đứa lén mẹ ra sông Hàn ngồi, em nói là đừng bao giờ bỏ em, em nói em thấy mình đang bay, em thấy ấm áp, em thấy mình thật hạnh phúc. đó không phải tình yêu thì là cái gì, em nói đi.
- Anh: em nhớ biết bao lần anh đi Gwangju làm việc. Mỗi lần ghé thăm e anh không báo trước. a tới mà e vui như con nít. e ôm ghì lấy a, lần nào trong lúc ấy em cũng thì thầm vào tai a là đừng bỏ e nha, e yêu a, e yêu a. đó không phải là tình yêu thì là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN × YOU] Bạn Trai Là Seventeen - Phần 2
Storie d'amoreLịch up: Có ý tưởng thì ta sẽ up SEVENTEEN × YOU đã comback. Với nội dung HOÀN TOÀN MỚI. Ở phần 1, những chap dài là Ep đặc biệt, còn ở phần 2 này, cái đó chỉ là... bình thường. Dài quá hoặc quá hay mới là ep đặc biệt _______________________________...