Chương 10

3.9K 83 0
                                    


Tuy rằng là như thế, cuộc sống vẫn trôi qua như thường.

Mỗi ngày Lạc Nghiên Vũ đúng giờ đi làm, sau khi tan việc thỉnh thoảng cùng đồng nghiệp đi ăn cơm, ca hát; ngày nghỉ thì đi dạo phố một lát, hoặc là về quê thăm mẹ một cút, cuộc sống mỗi ngày cứ như vậy mà trôi qua.

Nhạc Quân Lỗi có lúc được về nghỉ phép sẽ tìm cô cùng đi ăn cơm, thế này đối với cô mà nói là chuyện cao hứng nhất.

Cô và Ngọc Tiệp vẫn giữ liên lạc qua Email, biết được cuộc sống của cô ấy ở Anh quốc rất khá, việc học tập cũng tốt; quan trọng hơn là, cô ấy vừa đến Anh quốc không bao lâu, liền cùng một người đàn ông gốc Hoa rơi vào tình yêu cuồng nhiệt, đây cũng là nguyên nhân tại sao cô ấy ít trở về Đài Loan.

Gần đây, cô nhận được thư của Ngọc Tiệp, biết được một tin tức đầy bất ngờ ── cô ấy muốn về nước! Nguyên nhân là cô ấy muốn kết hôn!

Hôm nay, Diêu Ngọc Tiệp hẹn gặp cô ở tiệm cà phê trước kia các cô thường lui tới.

Lạc Nghiên Vũ lẳng lặng ngồi ở 1 góc trong tiệm cà phê chờ đợi bạn tốt đã lâu không gặp đến.

Không biết Ngọc Tiệp trở nên như thế nào nhỉ?

Đang suy nghĩ như thế, thì một tiếng gọi vui sướng vang lên.

"Nghiên Vũ!"

"Ngọc Tiệp!" Lạc Nghiên Vũ cao hứng đứng lên ôm cô ấy một cái ôm thật to.

Sau khi ngồi xuống gọi đồ uống, hai người vui vẻ ríu ra ríu rít hàn huyên.

"Ngọc Tiệp, cậu trở nên xinh đẹp hơn đó!" Lạc Nghiên Vụ thật lòng mà ca ngợi, cũng tin tưởng câu nói "Yêu làm cho người lần mỹ". (2)

(2): Yêu làm cho người ta đẹp hơn rất nhiều

"Cậu cũng vậy nha!" Diêu Ngọc Tiệp với vẻ mặt tươi cười.

Lạc Nghiên Vũ chứa đựng ý cười, mở miệng tổn hại cô ấy nói: "Ít tới đi! Mình cũng không nói chuyện yêu đương như người nào đó."

"Nghiên Vũ! Cậu chớ có cười người ta nha!" Diêu Ngọc Tiệp thẹn thùng nói.

"Chúc mừng cậu sắp kết hôn!" Lạc Nghiên Vũ thành khẩn nói. Mặc dù lúc cô biết tin tức đó đã sợ hết hồn, nhưng thân là bạn tốt cô vẫn là ôm một lòng chân thành chúc phúc cho cô ấy.

"Cám ơn." Khóe miệng Diêu Ngọc Tiệp lộ ra một cười hạnh phúc yếu ớt.

"Sao hôm nay cậu không dẫn theo chú rễ tiêu chuẩn đến cho mình nhìn một chút chứ?" Mỗi lần Ngọc Tiệp trong e-mail đều nói nhìn anh ta có bao nhiêu đẹp mắt, con người tốt như thế nào, cô đã sớm trộm nghĩ muốn nhìn diện mạo thật của anh ta xem thế nào.

"Jayson nói có mặt anh ấy ở đây, sợ chúng ta trò chuyện không thoải mái." Nhắc tới bạn trai, Diêu Ngọc Tiệp cười đến hết sức ngọt ngào.

"Anh ta còn rất săn sóc nha!" Thành thật mà nói, nếu anh ta tới thật, thì có lẽ cô cũng không biết nói gì với anh ta.

"Hôm nào sẽ giới thiệu hai ngươi làm quen sau nhé."

Gia Sư Có Vấn Đề - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ