Chương 21

3.5K 63 0
                                    


Trong phòng bệnh hạng nhất, Nhạc Quân Lỗi cẩn thận từng li từng tí chăm sóc Lạc Nghiên Vũ.

Bác sĩ mới vừa khám xong cho cô, kết quả kiểm tra là động thai khí, dẫn tới tử cung ra máu, nhưng bây giờ đã không còn đáng ngại.

“Cảm thấy như thế nào? Có chỗ nào không thoải mái hay không?” Hắn ngồi ở bên giường, thương tiếc vuốt gương mặt của cô.

“Hiện tại tốt hơn nhiều.” Cô nhàn nhạt cười.”Anh không về công ty sao?”

“Không về, ở lại cùng em.” Hắn cười cười.

Lúc này, Nhạc Tĩnh Sinh và Trầm Vân nhận được tin tức, cũng vội vàng chạy đến.

“Nghiên Vũ, con có khỏe không?” Hai người gấp gáp hỏi.

“Không sao rồi ạ, hai người không nên lo lắng.” Cô vội vã trấn an bọn họ.

“Quân Lỗi, đây là chuyện gì xảy ra?” Yên lòng, Nhạc Tĩnh Sinh hỏi thăm nguyên nhân sự việc.

Nhạc Quân Lỗi đơn giản đem sự việc nói lại.

“Cái gì? ! Thế nhưng lại xảy ra chuyện như vậy!” Nhạc Tĩnh Sinh khá chấn kinh.

Trầm Vân nắm tay Nghiên Vũ: “Cũng may, Nghiên Vũ phúc lớn mạng lớn tránh được một kiếp.”

“Vâng!” Nhớ tới tình huống lúc đó, lòng cô vẫn là còn sợ hãi!

“Dì Trầm, có thể làm phiền dì hầm canh gà cách thủy cho Nghiên Vũ bồi bổ thân thể không?” Không muốn Nghiên Vũ lại nhớ tới chuyện đáng sợ kia, Nhạc Quân Lỗi chuyển đề tài.

“Đứa nhỏ ngốc! Còn cần khách khí với dì như vậy sao?” Trầm Vân cười nói.”Dì trở về đi làm canh ngay đây!”

“Nghiên Vũ, con nghỉ ngơi thật tốt, chúng ta chậm một chút trở lại thăm con.” Nhạc Tĩnh Sinh quay sang con trai nói: “Quân Lỗi, chăm sóc tốt Nghiên Vũ.” Đã thông báo xong, ông cùng Trầm Vân đi về.

“Quân Lỗi, em đối với bác trai, dì Trầm thật ngại quá, em một hậu sinh vãn bối còn phải làm phiền bọn họ đến thăm em.” Lạc Nghiên Vũ áy náy nói.

“Đứa ngốc! Đó là cha và dì thương em! Vả lại, em còn phải sinh một cháu trai trắng trẻo mập mạp đáng yêu cho bọn họ, nên bọn họ đương nhiên là phải quan tâm em nhiều hơn rồi!” Khó có được Nhạc Quân Lỗi nói cười.

Cô bị hắn chọc cười.”Bọn họ mới không có nịnh bợ như vậy đâu !”

Hắn cười nhạt không nói, cao hứng khi cô lộ ra nụ cười vui vẻ.

“Quân Lỗi, em mệt mỏi, muốn ngủ một lát.”

“Được!” Hắn đắp kín mền cho cô.”Anh sẽ ở nơi này cùng em.”

Có hắn làm bạn, cô mang theo nụ cười an tâm đi ngủ.

*****************************

Lạc Nghiên Vũ nằm viện mấy ngày, vợ chồng Nhạc gia thường mang theo thuốc bổ đến thăm cô, Nhạc Quân Lỗi lại lấy bệnh viện làm nhà, trừ đi làm, về nhà tắm rửa hay lấy đồ ra, cơ hồ đều ở bệnh viện cùng cô.

Hôm nay, Giang Linh và Lưu Sĩ Hiền cũng tới đây thăm cô.

“Nghiên Vũ, tốt hơn nhiều chưa?” Giang Linh quan tâm hỏi.

Gia Sư Có Vấn Đề - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ