Chủ nhật, Lạc Nghiên Vũ đi tới trường học của Nhạc Quân Lỗi.Hôm nay, bởi vì trường học tổ chức Hội chợ nên hấp dẫn rất nhiều người đến, Lạc Nghiên Vũ phải xuyên qua dòng người đông đúc để tìm kiếm lớp học của Nhạc Quân Lỗi.
Tìm một lát, cô rốt cuộc tìm được lớp của hắn, nhưng lại không thấy người.
"Tiểu thư, chị muốn mua cái gì?" Một đám học sinh thấy khách hàng tới cửa, nhiệt tình tiếp đón.
Lớp bọn họ bán đồ uống a! Rất thích hợp. Trời nóng bức như vậy, khó trách buôn bán tốt như vậy!
"Ách. . . . . . Xin hỏi Nhạc Quân Lỗi ở đâu?"
Cô vừa hỏi như vậy, vẻ mặt trên mặt mọi người đều thay đổi, không phải tò mò chính là mang ý muốn tìm tòi nghiên cứu một chút. Ở trường học Nhạc Quân Lỗi có tiếng là lạnh lùng, đối với nữ sinh sắc mặt lại càng không chút thay đổi, cho nên bọn họ mới có thể đối với bộ dạng của nữ sinh xinh xắn trước mắt tràn ngập hiếu kỳ cùng nghi vấn.
Cô không có mặc đồng phục, hiển nhiên không phải học sinh của trường học bọn họ, là bạn gái của Nhạc Quân Lỗi sao? Người thân? Hay là một người khác trong số những người thích Nhạc Quân Lỗi?
"Làm sao vậy?" Vẻ mặt của bọn họ thật kỳ quái!
"Không có gì." Một nam học sinh trả lời, "Cậu ấy ở dưới tàng cây bên kia kìa." Tay chỉ về một hướng.
Lạc Nghiên Vũ nhìn theo hướng tay hắn chỉ, quả nhiên thấy được hắn ngồi ở dưới tàng cây.
"Cám ơn." Cô nói cảm ơn xong, liền đi qua đó tìm hắn.
Nhạc Quân Lỗi đang ngồi tựa người vào cây đại thụ lớn, trên mặt phủ lên một quyển sách. Bỗng nhiên, quyển sách bị lấy đi, hắn mở mắt ra, đối mặt là gương mặt tươi cười của Lạc Nghiên Vũ.
"Ở bên kia, các bạn học của cậu thì đang vội vội vàng vàng, còn cậu lại ngồi ở chỗ này hóng mát ngủ?" Lạc Nghiên Vũ đến bên cạnh hắn ngồi xuống.
"Tôi buồn ngủ. " Nhạc Quân Lỗi lười biếng nói.
"Cha cậu và dì Trầm có đến không?"
"Đã tới." Hắn nhẹ gật đầu."Là cô nói cho họ biết sao?"
"Đúng vậy! Tôi giúp cha con hai người chế tạo cơ hội bồi dưỡng tình cảm a!"
Câu trả lời của cô khiến Nhạc Quân Lỗi cảm thấy buồn cười, nụ cười nhàn nhạt ngưng trên bờ môi hắn.
"Quân Lỗi, lớp cậu đang bán đồ uống, vậy cậu mời tôi uống một cốc gì đó đi!" Thời tiết nóng bức khiến cho cô mau cảm thấy khát nước.
Nhạc Quân Lỗi nhàn nhạt liếc nhìn cô một cái, đứng dậy giúp cô đi mua. Chỉ chốc lát sau, hắn cầm hai cốc trà sữa trân châu đi tới, đưa cho cô một ly.
"Uống ngon thật nha!" Lạc Nghiên Vũ cao hứng .
Nhạc Quân Lỗi không lên tiếng, lẳng lặng uống.
"Ah? Làm sao những người lớp cậu vẫn cứ nhìn về phía chúng ta bên này?" Còn có khi nãy ở trước quầy hàng bọn họ cũng là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Sư Có Vấn Đề - Edit
Ficção GeralTác giả:Tử Tuyền Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn LQD Gia Sư Có Vấn Đề chính là cô, không biết bằng cách gì mà cô khiến cho một người khó dạy bảo chuyên đánh nhau trốn học như hắn phải thuần phục, nghe lời khôn xiết. Và giờ đây hắn...