Nhạc Quân Lỗi ghi nhớ lời nói của Lạc Nghiên Vũ vào trong lòng, hắn không hề trốn học nữa, cũng ngoan ngoãn ở nhà đợi cô tới giúp hắn học bổ túc. Biến chuyển như vậy, khiến Lạc Nghiên Vũ và Nhạc Tĩnh Sinh vui mừng vô cùng.Sau mấy buổi học, Lạc Nghiên Vũ đã phát hiện ra khả năng học tập của Nhạc Quân Lỗi rất tốt, bất luận nhiều đề bài khó khăn đến mấy, chỉ cần cô giảng giải qua một lần, hắn liền đã hiểu, thậm chí còn có thể tự suy luận, suy một mà ra ba (học một biết nười). Học sinh lợi hại như vậy, khiến cho Lạc Nghiên Vũ dạy rất dễ dàng, có lúc rảnh rang cô ngồi ở bên cạnh ngắm nhìn tư thế nghiêm túc học bài rất đẹp mắt của hắn; cô cũng thường xuyên nói chuyện phiếm cùng với hắn, nhưng bình thường đều là cô đang nói chuyện, mà hắn có đang nghe hay không cũng không thể biết được.
Về phần các môn học khác, Lạc Nghiên Vũ lại càng không cần phải lo lắng thay cho Nhạc Quân Lỗi, bởi vì từ thành tích cuộc thi gần đây của hắn liền có thể nhìn ra hắn ứng phó rất thành thạo. Cũng bởi vì như vậy, Lạc Nghiên Vũ thực sự tin tưởng Nhạc Quân Lỗi thật ra là một người vô cùng thông minh, xem ra không cần dụng tâm với hắn nữa.
************************
Hôm nay, Lạc Nghiên Vũ vẫn theo lẽ thường đúng giờ đi tới nhà của Nhạc Quân Lỗi, lại được bác Dương báo cho biết nói hắn còn chưa trở về.
"Cậu ấy có gọi điện thoại nói sẽ trở lại trễ một chút hay không?" Lạc Nghiên Vũ hỏi.
Bác Dương lắc đầu.
Chuyện này thật là kỳ quái, không phải Nhạc Quân Lỗi đã biết nge lời rồi sao? Chẳng lẽ, hắn lại chứng nào tật nấy? Lạc Nghiên Vũ ôm đầy nghi vấn ở trong lòng, chỉ có thể đợi hắn trở về cởi bỏ nghi vấn.
Không bao lâu sau, Nhạc Quân Lỗi trở lại.
"Cậu đi đâu vậy hả? Sao. . . . . ." Lạc Nghiên Vũ đang muốn hỏi cho rõ ràng, nhưng nhìn thấy vết thương trên mặt hắn, kinh ngạc kêu to: "Cậu bị thương!"
Làm cho Nhạc Quân Lỗi không rõ ràng lắm chính là tại sao cô gái này lại tỏ ra vô cùng kinh hãi như vậy! Đây đối với hắn mà nói, đã là việc như cơm bữa thường ngày.
"Tại sao lại bị thương?" Lạc Nghiên Vũ kéo hắn ngồi xuống, cẩn thận xem xét tình trạng vết thương của hắn, hơn nữa vội vàng gọi bác Dương đi lấy hòm thuốc giúp cô."Chẳng lẽ cậu đánh nhau với người ta sao?"
Nhạc Quân Lỗi gật đầu. Đang trên đường trở về, thì hắn gặp phải mấy tên côn đồ bắt chẹt tiền, hắn không cho, hai bên liền đánh nhau.
"Cậu đã làm chuyện gì đắc tội với bọn chúng sao?" Lạc Nghiên Vũ cau mày hỏi.
"Người không phạm tôi, tôi không phạm người!" Một câu nói đơn giản, bày tỏ chuyện không phải do hắn chủ động.
Lúc này, bác Dương cầm hòm thuốc đến, Lạc Nghiên Vũ nhanh chóng mở hòm thuốc ra, muốn bôi thuốc cho hắn.
"Không cần phiền phức như vậy, một vết thương nhỏ mà thôi." Nhạc Quân Lỗi lạnh nhạt nói.
"Không được!" Hắn cũng không nhìn xem mặt của mình bị đánh đến sưng tím đỏ hết a, không xử lý làm sao được đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Sư Có Vấn Đề - Edit
Genel KurguTác giả:Tử Tuyền Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn LQD Gia Sư Có Vấn Đề chính là cô, không biết bằng cách gì mà cô khiến cho một người khó dạy bảo chuyên đánh nhau trốn học như hắn phải thuần phục, nghe lời khôn xiết. Và giờ đây hắn...