Nhạc Quân Lỗi lạnh lùng nhìn cha của hắn."Tìm tôi có chuyện gì?"
"Tới thăm con một chút." Thấy dáng vẻ lạnh lùng của con trai, Nhạc Tĩnh Sinh khẽ thở dài ở đáy lòng.
Nhạc Quân Lỗi hừ lạnh một tiếng, lấy ra một điếu thuốc hút rồi nhả khói ở trước mặt ông.
"Bây giờ đã nhìn thấy , cha có thể đi được rồi."
Thái độ nhẫn tâm của con trai từa hồ đâm bị thương trái tim Nhạc Tĩnh Sinh , nhưng ông vẫn là lời ngon tiếng ngọt nói:
"Hút thuốc nhiều, không tốt cho sức khỏe."
"Cha nói lời này là đang quan tâm tôi sao?" Bờ môi Nhạc Quân Lỗi nhếch lên một nụ cười lạnh."Tôi không cần sự quan tâm của cha, cha hãy đem sự quan tâm đấy dành cho ‘ người nhà ’ của cha đi!"
Nhạc Tĩnh Sinh nghe hiểu được con đang châm chọc mình, con trai ông quả nhiên đến bây giờ vẫn không thể tha thứ chuyện ông cưới người khác.
"Quân Lỗi, chuyện đều đã qua lâu như vậy, chẳng lẽ con không thể quên được sao?"
Nghe vậy, gương mặt Nhạc Quân Lỗi bao phủ một tầng sương lạnh buốt, nhìn thẳng vào người trước mặt.
Quên được? Bảo hắn làm thế nào quên được đây? Một người sau khi mẹ hắn chết liền quăng hắn ra nước ngoài, còn mình cùng người khác xây tổ ấm gia đình, có tư cách gì muốn hắn quên? Nếu không phải là hắn ở nước ngoài đánh nhau, gây chuyện náo loạn tới cục cảnh sát, kinh động tới cha hắn, ông ta mới nhớ lại mình còn có một đứa "con trai", thì đâu có cam chịu đón hắn về nước!
Nhạc Tĩnh Sinh từ vẻ mặt lạnh lùng của con trai nhìn thấu đáp án, ông thất vọng nói: "Hi vọng sẽ có một ngày con có thể hiểu được nỗi khổ tâm của cha."
Sẽ có một ngày như vậy sao? Nhạc Quân Lỗi nhả ra một hơi khói, khinh thường nghĩ.
Bật ra một tiếng thở dài, Nhạc Tĩnh Sinh mới nói: "Cha giúp con tìm một gia sư, cô ấy là bạn học đại học của chị họ con Ngọc Tiệp, buổi tối thứ Hai sẽ đến nơi này giúp con học bổ túc."
"Tôi có nói muốn mời gia sư sao?" Nhạc Quân Lỗi nhướng mày hỏi, vẻ mặt tỉnh táo có chứa tức giận.
"Sức học của con kém như vậy, không tìm gia sư dạy kèm tại nhà tới học bổ túc, thì làm sao có thể thi đậu một trường đại học tốt được?" Mặc dù Quân Lỗi không cần sự quan tâm của ông, nhưng ông làm sao có thể bỏ mặc không quan tâm đây?
"Tôi thi đỗ hay không thi đỗ được, cũng không nhọc cha quan tâm!"
"Con có thể mặc kệ cha, nhưng con cũng không quản mẹ con nữa sao?"
Nhắc tới người mẹ đã qua đời, sống lưng Nhạc Quân Lỗi cương cứng một chút.
"Tâm nguyện cả đời này của mẹ con chính là hi vọng con có thể tiếp nhận nền giáo dục tốt đẹp, làm một người hữu dụng. Chẳng lẽ, con nhẫn tâm để cho nguyện vọng của bà ấy thất bại sao?" Nhạc Tĩnh Sinh ý vị sâu xa nói. Ông biết nhắc tới người vợ đã chết đi, con trai nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Sư Có Vấn Đề - Edit
General FictionTác giả:Tử Tuyền Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn LQD Gia Sư Có Vấn Đề chính là cô, không biết bằng cách gì mà cô khiến cho một người khó dạy bảo chuyên đánh nhau trốn học như hắn phải thuần phục, nghe lời khôn xiết. Và giờ đây hắn...